Chương 68: Sáu mươi tám:
James Khoa Lâm Tư bị phạt hạ sau đó, Vera chín người tác chiến, đồng thời sân nhà lạc hậu tứ bóng, trận đấu thời gian còn không có quá bán. ( tiểu thuyết xem điều kiện tốt nhất thể nghiệm đều ở 【 )) yếu đuối một chút fan đã chuẩn bị lối ra, bọn họ không đành lòng khán đội bóng bị huyết tẩy, không đành lòng chứng kiến cái này chế ghi lại sỉ nhục thời khắc, đa số người cường chống, bọn họ nhịn xuống nước mắt hát hưởng đội ca, fan không có buông tha, không được một giây sau cùng bọn họ không muốn buông tha!
Fan cho tới bây giờ là dễ dàng nhất thỏa mãn cũng dễ dàng nhất bị thương tổn, bởi vì làm đối thủ là Blackburn, bản thi đấu quý lực lượng mới xuất hiện chém giết vô số hào môn Blackburn, bọn họ thậm chí không hy vọng xa vời doanh, chỉ mong có thể đánh bình, ở Vera công viên sân bóng hãn Vệ tôn nghiêm. Cái này gầy còm nguyện vọng đã định trước không có biện pháp thực hiện, từ Bradley nộ đoán Hoylet bắt đầu, từ Khoa Lâm Tư lại nhiều lần làm tức giận Leander bắt đầu... Bi kịch kết quả là quyết định.
Nói thật, Leander chưa từng liều mạng như vậy qua, đối với Liverpool tràng hắn cũng rất nỗ lực, cái này nỗ lực là tích cực ngay mặt, hắn tôn trọng đối thủ, tưởng đường đường chánh chánh nhất so sánh, cũng không có không từ thủ đoạn nào cũng muốn thắng ý tứ, ngày hôm nay lại bất đồng. Leander cơn tức đã bắt đầu, trừ phi Vera công viên sân bóng triệt để an tĩnh, trừ phi đối thủ tuyệt vọng hối hận, bằng không không coi là hoàn.
Trận đấu còn dài đâu.
Pire tư cảm thấy rất luy, hắn phí hết tâm tư muốn khống chế trung tràng tiết tấu, vốn có đã mới gặp gỡ hiệu quả, các đồng đội không đuổi kịp củng cố thành quả trái lại đại ngoạn công phu bóng đá, ở vùng cấm ngoại vi lạp người còn bị kéo dài tới trong cấm khu đầu cùng nhau ngã sấp xuống, rõ ràng như vậy phạm quy động tác thay đổi ai cũng không có cách nào khác giải vây, cách làm chính xác là cho trọng tài nói tốt. Lúc đó đã là 10v11, bọn họ thiếu một người lạc hậu tam bóng hơn nữa là sân nhà, chủ tài nhất định sẽ đặc biệt chiếu cố, Khoa Lâm Tư nếu không không trấn an Leander chưa cho chủ tài tố tư tưởng công tác, đứng lên liền thôi người.
Này nói như thế nào đây?
Hình như ở câu lạc bộ gặp trước đây quốc gia đội đội hữu Zidane.
Zidane mâm mang nhẵn nhụi, bóng phong ưu nhã, kỹ thuật xuất thần nhập hóa... Cái gì Marseilles quay về thiên ngoại Phi Tiên có thể nói thần tác, hắn tại chức nghiệp quyển đánh giá cao la Messi loại này hậu sinh vãn bối chỉ có thể ngưỡng vọng, nhưng chỉ cần là người thì có khuyết điểm, Zidane vấn đề lớn nhất là cá tính thái thẳng.
Hắn đối với bằng hữu tốt không phản đối, ngươi muốn chọc giận hắn cũng không cần quá dễ dàng.
Có công tác thống kê nói, Zidane chức nghiệp cuộc đời tổng cộng lĩnh đến mười bốn trương thẻ đỏ, bên trong tuyệt đại đa số đều là bởi vì trả thù, hắn tính tình nếu là có bóng phong một nửa ưu nhã nước Pháp quốc gia đội chí ít năng nhiều phủng vài bôi. 06 niên lúc ấy đích xác có không ít người cảm khái nói nếu như hắn không đỉnh một chút thì tốt rồi, sự tình nếu đã qua cũng không ai oán quái dị cái gì, còn hơn mất đi, bọn họ lại thêm hẳn là nghĩ đến Zidane mang đến qua cái gì.
YOU ARE READING
(Bóng đá) Tuyệt đối thần phục
Teen FictionVăn án Đây là một cái từ tam lưu đội bóng khởi bước, cuối cùng trở thành truyền kỳ siêu sao cố sự. 1, Sảng Văn Sảng Văn Sảng Văn. 2, chủ thụ, cao nhan giá trị thụ, tô xé trời, công quân là C la, tác giả viết văn nhất quán tùy hứng không thích lầm...