Phần 6

175 8 0
                                    

            Chương 214: Nhị nhất tứ:

Amilia là bị bảo mọi người trong công ty nghiêm mật hộ tống ly khai Old Trafford, là Hồng Ma fan, thấy 15:1 nàng hải đắc thiếu chút nữa nhảy dựng lên; là Leander chuyện xấu bạn gái, cái kia trong nháy mắt nàng cảm thấy thế giới ác ý, phải nói Newcastle fan ác ý! Nếu không người đại diện mời bảo toàn công ty tới đón người, nàng đều không dám rời đi VIP ghế lô khu.

Cũng có ký giả một đường cùng phách, cách thật xa liền đem microphone đưa qua tới, càng hỏi việt thái quá:

"Xin hỏi ngươi là Manchester United fan sao?"

"Ngươi có đúng hay không đang cùng Leander gặp gỡ?"

"Vì sao tuyển trạch mới ra đời cầu thủ tố nam bằng hữu?"

"Nghe nói ngươi để cùng với Leander cự tuyệt quyển trung ảnh đế kỳ ái là thật sao?"

"Ta đại biểu toàn quốc nữ tính xin hỏi ngươi: Leander phương diện kia năng lực làm sao?"

"Gần nhất hai ngày vẫn có tươi đẹp tinh đi qua mặt thư Twitter INS tìm Leander ước pháo, các nàng đều là Thiên Sứ mặt ma quỷ vóc người, đối với nam tính rất có lực hấp dẫn, xin hỏi ngươi lo lắng sao?"

"..."

Nếu như khả dĩ bạo thô tục nói, thực sự rất nhớ nói: Ta lo lắng lông gà!

Để giữ gìn điện ảnh và truyền hình quyển bình hoa hình tượng, nàng đình chỉ!

Amilia vốn có chuẩn bị trực tiếp lên xe, bất đắc dĩ bế tắc quá nghiêm trọng, chen đều chen không ra, nàng không nói chút gì sợ là không đi được. Amilia cười nhìn về phía màn ảnh bên kia: "Ta và Andel là bạn tốt, chúng ta cũng không có phát triển đến trình độ đó, ta vô pháp trả lời mấy vấn đề này, phiền phức đại gia nhường một chút."

Nếu đầu là bạn tốt ngươi làm gì thế tìm bảo toàn công ty tới?

Sợ cái gì?

Ký giả cũng không tín, nhưng vô luận bọn họ nói cái gì, Amilia không có trả lời nữa ý tứ, mà là ôn ôn nhu nhu cười, ta van ngươi đại gia tránh ra, đều hỏi không ra cái gì ngăn cũng không có ý nghĩa, Cẩu Tử liền chụp hình trở lại tự do phát huy, đầu phải chú ý tìm từ, cũng không sợ gây phiền toái.

Truyền thông ở bát quái thời điểm tận lực không cần như vậy chắc chắc, đa dụng "Ta thôi trắc" "Ta cho rằng" "Căn cứ các loại dấu hiệu cho thấy" ... Loại thuyết pháp này, không cần đánh nhịp nói ai là ai dù thế nào, nói bậy ngươi sẽ chờ nhận lệnh truyền đi, phỉ báng là vi pháp, loại này khuy The Sun báo liền ăn xong!

Đại gia đã tự hành đem người bạn tốt này lý giải thành trên giường hảo bằng hữu, vỗ gì ảnh chụp liền tản, đều chạy về đi viết khéo tay đưa tin, cấp dân chúng phân tích vì sao nói này lưỡng đã thông đồng cùng một chỗ.

Amilia cũng thực sự rất, sau khi lên xe, xác định nhân sinh an toàn không bị uy hiếp sau đó, nàng liền đổ bộ tây giáp mặt thư chà một cái.

(Bóng đá) Tuyệt đối thần phụcWhere stories live. Discover now