Phần 7

206 4 0
                                    

            Chương 242: Nhị tứ nhị:

Leander mới không đi túm hắn, thưởng danh tiếng phải tử, suất chó ăn tường đều là tốt, thảm cỏ trơn trợt rất ai cho ngươi ngư nhảy trùng đỉnh? Còn là Kaka tâm tính thiện lương phụ một tay đem người kéo lên, Leander nếu không không hỗ trợ, hoàn ở bên cạnh nói nói mát.

"Ta nếu như ta ngươi nửa đường liền thả tay nhượng hắn tái suất một hồi, này ngu xuẩn làm cái gì đều chậm thưởng danh tiếng nhanh nhất, các ngươi tam cộng lại cũng cản không nổi hắn!"

Rooney vừa bị fan bị thương tâm, lại tao ngộ như vậy nhị liên kích, thảm nhất chính là, đi hai bên trái phải trôi qua Milan cầu thủ đều nghe thấy được, toàn bộ dùng khán kỳ ba ánh mắt của nhìn bọn họ.

Còn tưởng rằng hai người bọn họ là làm dáng, không nghĩ tới đây là thật ở chung hình thức.

Bác Arthen: Đau lòng Rooney.

Bonnet lạp: Đau lòng Rooney.

Robbie Neo: Lại gặp mặt bằng hữu ngươi còn là thảm như vậy, nga không, thời đại ở tiến bộ ngươi so với trước thảm hại hơn.

...

Mắt thấy đây hết thảy Milan cầu thủ thổn thức không ngớt.

Đều nói Rooney tính tình tạc, một câu nói nói bất hảo liền muốn động thủ, đều là gạt người!

Đổi thành người khác Leander vừa mở miệng phải huy quyền, Rooney cá tính cũng đúng thật tốt quá!

Bất minh chân tướng quần chúng vĩnh viễn như thế ngây thơ, Leander này đức hạnh coi như tốt, hắn đối với Rooney nếu như cùng Giggs như vậy, ngay trước mặt ngươi đem ngươi xuy lên trời, nói ngươi là thời đại mẫu học tập tấm gương còn sống ghi lại hành tẩu kỳ tích... Nghe xong ngươi liền không muốn sống.

Ta đây sao treo động còn không có tiến nhà bảo tàng đâu?

Rooney liền xem xét Leander liếc mắt, lại sợ hắn nhắm vào mình đem mình linh che không dám biểu đạt bất kỳ ý kiến gì.

Này vẫn chưa xong, hồi trung quyển khai bóng trên đường, Leander còn đang cùng Kaka nói nhượng hắn lần sau động tác nhanh lên một chút trở lại một hồi, lần này đừng làm cho mập mạp chết bầm thưởng danh tiếng.

Mập mạp chết bầm ở bên cạnh nghe xong nửa ngày, rốt cục nhịn không được tằng hắng một cái.

"Ta ngu xuẩn cũng là ngươi ngu xuẩn? Nhân gia đều nghe ngươi nói, trả lại cho cơ hội đó không phải là sỏa bức? Thương lượng chiến thuật ngươi nhưng thật ra nhỏ giọng một chút!" Rooney hoàn thấp giọng ở thổ cái rãnh, thế nhưng, Milan toàn bộ đội: Ngươi nói như vậy chúng ta nếu như ra lại giới cấp Leander thủ phao bóng cơ hội đó không phải là đại sỏa bức?

Bóng đá trận đấu ngươi dám nói không ra giới?

Giải vây không ra giới là cảo gì đâu?

(Bóng đá) Tuyệt đối thần phụcWhere stories live. Discover now