phần 1

1.5K 24 0
                                    


            Văn án

Đây là một cái từ tam lưu đội bóng khởi bước, cuối cùng trở thành truyền kỳ siêu sao cố sự.

1, Sảng Văn Sảng Văn Sảng Văn.

2, chủ thụ, cao nhan giá trị thụ, tô xé trời, công quân là C la, tác giả viết văn nhất quán tùy hứng không thích lầm vào.

3, đây là một cái cúp bắt được nương tay thoải mái đến thế giới đầu cùng hoa thức cà hào môn cố sự, diễn viên bất bại thần thoại toàn văn không thua bóng.

4, xin miễn đăng lại, xin miễn bái bảng.

5, tồn cảo: Ta Quốc vương (lão bản văn) giáo phụ (huấn luyện viên văn)

Nội dung nhãn: Thi đấu thể thao xuyên qua thời không

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Leander. Don(Leander. Đường) ┃ phối hợp diễn: C la ┃ cái khác:

Chương 1: Nhất:

Chương 1:: Vị vũ khí bí mật

Alledes hào ngôn ném đi Manchester United: Từ Old Trafford mang đi ba phần. --《 The Sun báo 》

<<<

Premier League thi đấu thứ mười bốn luân, Blackburn sân nhà tác chiến, 2:0 chiến thắng Aston Villa. Chiến dịch này qua đi, đội bóng kéo lên tới vi tích phân bảng đệ thập vị, đương huấn luyện viên chính Alledes bị hỏi đội bóng là vòng kế tiếp khổ chiến làm cái nào chuẩn bị, hắn trả lời nói: "Manchester United không thể sử chúng ta sợ hãi, Blackburn đem toàn bộ thủ ba phần."

Ở Anh quốc truyền thông nỗ lực dưới, lần này ngôn luận như bệnh độc như nhau trong nháy mắt khuếch tán đến toàn bộ Âu Châu, thậm chí hướng toàn cầu lan tràn, Blackburn cái này Premier League trung hạ du đội bóng nộ cà nhất ba tồn tại cảm.

Manchester United công huân giáo đầu Alex • Ferguson tước sĩ cho tới bây giờ dám làm dám nói, đối mặt khiêu khích, hắn giản đơn thô bạo đánh trả đạo: "Dạy học đến nay, có rất nhiều người cùng ta nói rồi lời tương tự, bọn họ đều tan lớp, mà ta còn ở nơi này."

Ferguson nói như vậy, hắn "Lão bằng hữu" Vinge giáo thụ liền không đáp ứng.

"Ferguson có điểm không bình thường, hắn nhận thức không rõ ràng lắm hiện thực."

Chelsea chủ soái Ancelotti cũng đứng ra nói: "Blackburn tiến công hệ thống cũng không thua với Manchester United, ta tin tưởng hắn môn tài cán vì fan kính dâng một hồi vĩ đại trận đấu, về phần Ferguson, đối với truyền thông nói ẩu nói tả trước hắn hẳn là ngẩng đầu nhìn một chút vi tích phân đầu bảng vị ngồi là ai."

Manchester City phương diện lại thêm không muốn buông tha bất luận cái gì khả dĩ trào phúng cùng thành tử địch cơ hội, fan lên tiếng ủng hộ Blackburn, huấn luyện viên chính cũng không nhàn rỗi, Mancini bài binh bày binh bố trận tích cực chuẩn bị chiến tranh vòng kế tiếp đồng thời còn không quên cấp Anh quốc báo nhỏ cống hiến trọng tâm câu chuyện.

(Bóng đá) Tuyệt đối thần phụcWhere stories live. Discover now