Phần 10

142 4 0
                                    

            Chương 344: Tam tứ tứ:

Leander cùng C la nói chuyện trời đất thời điểm nói lên việc này, không nghĩ qua là gặp phải phát tiểu, không nghĩ qua là đem phát tiểu mang trong rãnh. Nghe đến đó C la vẫn không rõ, sau đó tiếp theo cú tới, Leander nói: "Ta hình như dẫn theo chạy nhanh tuyển thủ tới đá cầu."

Cũng không trò chuyện nhiều lắm cùng Ludwig tương quan sự, đã nói quay đầu lại giới thiệu bọn họ nhận thức, hiện tại không thời gian, hắn ngày mai muốn đem người mang đi Carine đốn thử huấn.

Tuy rằng điều không phải rất tìm hiểu tình huống, C la ít nhất phải khéo tay tình báo, sau đó từ qua báo chí thấy Leander cùng Jorge Mendes cùng đi một kim tóc xanh biếc mắt liên người mang tên đều rất có nước Đức khí chất tiểu tử đi Carline đốn trụ sở huấn luyện hắn cũng không cảm thấy vô cùng kinh ngạc, rõ ràng nhất cảm giác là... Vợ hắn nhi kết giao bằng hữu đều xem mặt?

Mấy đương sự tâm tình các bất đồng.

Mendes hưng phấn, Leander chờ mong, Ludwig chuẩn bị cho tốt hảo bộc lộ tài năng.

Hắn không là một người sống không được, cũng mới vừa biết có bóng đá cái này vận động chưa nói tới ái, hơn nữa hắn và Leander kinh lịch thực sự rất tương tự, tính cách cũng kém xa, Leander lén là một tiểu đậu so, trước mặt người ở bên ngoài huyễn khốc treo, Ludwig cho tới bây giờ đều là mặt tê liệt mặt, không có gì tâm tình phập phồng.

Tuy rằng điều kiện không sai, lớn lên cũng tốt, quá khứ nhiều năm như vậy Ludwig sẽ không giao qua người thứ hai bằng hữu, Leander là cái loại này tự hải hình cá tính, cho dù ngươi cả ngày không mở miệng, hắn cũng có thể từ lẩm bẩm ở giữa tìm được lạc thú... Ludwig ngay từ đầu là tam câu đả không ra thí, căn bản không thương phản ứng này sỏa hươu bào, nhưng Leander rất kiên trì, kiên trì muốn cảm hóa hắn, hữu tình là như thế tới.

Ngoạn đến cùng nhau sau đó, Leander mới nói lời nói thật, hắn lúc đó vừa lúc bị vây một nghèo hai trắng giai đoạn, theo Ludwig thuần túy là thặng cật thặng hát, mưu đồ chính là thực tế lợi ích căn bản không nghĩ muốn cái gì hữu nghị. Ludwig nghe được sau đó sinh ba ngày hờn dỗi, Leander cho rằng hữu nghị gần đi tới đầu cùng, không nghĩ tới Kim Mao chim nhỏ khí qua còn là ba tâm ba phế đối tốt với hắn.

Leander là tương đối không sao cả cá tính, tánh mạng hắn trung là tối trọng yếu là vàng óng, cái khác đâu có. Ludwig lại tương đương bao che khuyết điểm, đặc biệt mang thù, hơn nữa coi như là Leander miệng khiếm bị quất vào trong mắt hắn sai cũng nhất định là đối phương, không cần giảng đạo lý, ai quyền đầu cứng người đó chính là đạo lý, nhượng người như thế đi đá cầu cũng thật hù dọa người.

Leander cùng Ludwig cùng đi đến Carine đốn căn cứ, bởi vì tân thi đấu quý sẽ bắt đầu, ngồi xổm phụ cận chờ tin tức thật đúng là không ít, thấy quốc bảo cấp cầu tinh khác lộ diện, cắm điểm Cẩu Tử liền đả máu gà.

Chờ bọn hắn thấy Jorge Mendes, tâm tình càng thêm kích động.

Người đại diện xuất hiện ở đây biên chẳng lẽ là là hợp đồng tới?

(Bóng đá) Tuyệt đối thần phụcWhere stories live. Discover now