Phần 9

110 3 0
                                    

            Chương 325: Tam nhị ngũ:

Leander mở nhập khẩu ở Bạch Long miệng cao nhất ngọn núi kia đỉnh núi thượng, bởi vì bình thường có người qua bên kia nhảy núi sơn, rất nhanh thì có người phát hiện. Nhập khẩu thoạt nhìn là màu sắc rực rỡ lỗ ống kính, tổ hảo đội đồng thời tất cả mọi người ở phụ cận có thể đụng vào.

Bởi vì không chỉ một người phát hiện, đây cũng không phải là bí mật, trong đó còn có Đoàn sổ tương đối thấp hưu nhàn ngoạn gia, trong lòng biết họp thành đội không ai muốn liền mở ra xem náo nhiệt hình thức, có người ở thế giới kênh kêu gọi đầu hàng.

[ Sử Thi phó bản nhập khẩu ở Bạch Long miệng điểm cao nhất, đừng hạt tìm, mau tới người. ]

Vốn là còn người chuẩn bị cất giấu tin tức len lén họp thành đội đi vào, thấy cái này kêu gọi đầu hàng thiếu chút nữa cấp tức chết.

Bản thân không ý đồ liền đem tin tức khuếch tán biết dùng người người đều biết, huynh đệ quá phận.

Tương tự nội dung vở kịch ở toàn bộ phục trình diễn, các đại bang phái đều ở đây giành giật từng giây, trò chơi bày ra nói xong rất rõ ràng, Sử Thi phó bản là toàn bộ phục cùng sở hữu, đồng thời chỉ có thể vào một đội, cần vào chỗ chết không có thời gian, ngươi đám người không đương phó vốn đã đóng.

Tới nhanh nhất là điện ngũ đại song mộng một đoàn, tên sửa được hoàn toàn thay đổi, một kiểu "Kê mẫu ta yêu ngươi", "Xếp gỗ cầu huyền óng ánh", "Andel ta nam thần" ... Hai mươi lăm người tới phi thường chỉnh tề, đừng phục còn đang họp thành đội bọn họ đã tiến vào, thấy nhập khẩu tiêu thất, thế giới kênh trực tiếp bị điểm đốt, bếp trạng thái.

[ ai tiến vào? Mẹ nó động tác nhanh như vậy! ]

[ hẳn không phải là chúng ta phục đi, ta xem chúng ta bên này còn đang chân núi tổ chức thành đoàn thể, không bắt đầu bò. ]

[ mới từ thiếp đi trở về, đại song mộng tiến vào, nghe nói là tổ hảo đoàn đang đợi, có người báo tọa độ toàn bộ đoàn cùng nhau thần hành động tác mau rất. ]

[ nằm cái rãnh a... Ta mở hào đi xem, loại này phó bản rớt thứ tốt sẽ phải lên ti vi đi? ]

[ chờ một chút cũng tốt, xem bọn hắn đi ra có thể hay không cấp tiến công chiếm đóng. ]

...

Leander không nghĩ qua là liền thấy chỉa vào hắn fan danh hiệu ngoạn gia đang nói tiến công chiếm đóng.

Rõ ràng nghĩ quá nhiều, hắn chuẩn bị trước cấp những người này thường điểm ngon ngọt, nhóm đầu tiên vào tổng yếu cấp điểm chỗ tốt, biết thực sự hội rơi thứ tốt mới có người cuồn cuộn không ngừng đến tìm ngược, đám người kia sau khi đi vào, Leander trên màn ảnh liền xuất hiện hai mươi lăm tên của người cùng máu của bọn họ điều, như vậy phương tiện điểm chọn mục tiêu, cũng không biết là thấy cái quỷ gì, những tên này bên trong có [ Ngưu Lan sơn Beckham ].

(Bóng đá) Tuyệt đối thần phụcWhere stories live. Discover now