Chương 278: Nhị thất bát:
Anh quốc địa phương thời gian tháng năm ngũ nhật, 2011-12 thi đấu quý England đủ tổng bôi quyết chiến vạch trần mở màn, đối chiến song phương là Adidas tài trợ Lam Sư Tử quân đoàn Chelsea cùng Nike tài trợ Hồng Ma Manchester United, này không chỉ có là Premier League hai đại hào môn ở bản thi đấu quý chung cực đấu, cũng đúng hai đại vận động phẩm bài trong lúc đó đánh cờ.
Đối với Chelsea mà nói, dù cho thua một thi đấu quý, bắt trận này tốt xấu nhất quan nơi tay, đây đối với nện xuống cự tư lão bản Abramovich mà nói có thể có ăn nói.
Đối với Manchester United mà nói, đây là trùng kích tam quan vương vĩ đại thời khắc, liều mạng một thi đấu quý, chỉ cần tái xanh chín phần mười chung, bọn họ là có thể phục chế 1999 niên sáng tạo thần thoại.
Nike đã bắn tiếng, bọn họ sẽ một lần nữa là Hồng Ma thiết kế chiến bào, kỷ niệm cái này vĩ đại thi đấu quý, thoạt nhìn đối với đoạt giải quán quân rất có lòng tin. Cùng bọn họ cùng nhau thưởng kính còn có Anh quốc hoàng thất, đại khái là bởi vì Manchester United nể tình, bản thi đấu quý hai hiệp đều bỏ qua Aston Villa, lần trước là bởi vì Leander mạc danh kỳ diệu tiến nhập chức nghiệp cuộc đời cơn sóng nhỏ kỳ, lần này là toàn bộ thay thế bổ sung trận hình công nhiên nhường! ... William vương tử đối với hai tràng thế hoà phi thường hài lòng, đi chỗ đều phải giúp trước xuy nhất ba, nói Manchester United cái này thi đấu quý biểu hiện tốt a, ngươi xem bọn hắn đối với các số lớn môn điểm số, đừng nói quốc nội thi đấu, đến Âu Châu thi đấu tràng cũng đúng đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, cấp Anh quốc mặt dài.
Hoàng thất chuẩn bị một lần nữa cấp Ferguson thụ huấn, thực sự quá vĩ đại.
Về phần Leander, William vương tử công nhiên nói hắn là Anh quốc giới đá banh kiêu ngạo, hoàn nghe nói cấp cho hắn ban phát nhân vật kiệt xuất thưởng.
BBC, Sky Sports cũng đều tự chuẩn bị giải thưởng đang đợi hắn.
Người Anh điên cuồng thích bóng đá, hết lần này tới lần khác vừa đến đại tái liền héo, đột nhiên thấy quật khởi hy vọng có thể không lạ gì?
Khoan hãy nói, trung lập fan hoàn đĩnh mâu thuẫn, bọn họ cùng lúc mong muốn thấy có người đứng ra chính diện đánh bại toàn bộ chủ lực đội hình Hồng Ma, phá bất bại thần thoại, về phương diện khác lại muốn khán Manchester United sáng tạo kỳ tích, đem giới đá banh này ngũ quan Vương Lục quan vương đô so xuống phía dưới.
Bởi vì lưỡng chủng tìm cách đang đánh cái, phân không ra cao thấp, có một nửa Anh quốc fan liền đơn thuần chờ mong một hồi đặc sắc trận đấu, mong muốn bọn họ biểu hiện xứng đôi đủ tổng bôi trận chung kết.
William vương tử tâm đầu hảo Aston Villa cùng Chelsea đối thủ một mất một còn nông trường chủ Furler mỗ lập trường tương đối hiếm thấy, bọn họ nghiêng về - một bên mong muốn Manchester United doanh! Người trước là vì có vẻ hai tràng thế hoà giá trị Vạn Kim, người sau thuần túy là muốn nhìn phá xe bị ngược.
YOU ARE READING
(Bóng đá) Tuyệt đối thần phục
Teen FictionVăn án Đây là một cái từ tam lưu đội bóng khởi bước, cuối cùng trở thành truyền kỳ siêu sao cố sự. 1, Sảng Văn Sảng Văn Sảng Văn. 2, chủ thụ, cao nhan giá trị thụ, tô xé trời, công quân là C la, tác giả viết văn nhất quán tùy hứng không thích lầm...