424-461

157 6 0
                                    

            Chương 424: Tứ nhị tứ:

Quần lót bán hết đồng thời, khách phục nhận được rất nhiều trách cứ, lý do khiến người hận không thể thổ huyết tam thăng.

"Ngươi hảo, ta muốn trách cứ các ngươi Armani toàn cầu kỳ hạm điếm, thế nào nhận người? Hướng dẫn mua thật không có tố chất!"

Lời mở đầu này đem khách phục sợ đến không nhẹ, tọa lạc tại Milan hoàng kim tứ giác khu toàn cầu kỳ hạm điếm hàm cái Armani kỳ hạ sở hữu sản phẩm, chủng loại phi thường đầy đủ hết, nơi này hướng dẫn mua đều không phải là tùy tùy tiện tiện mời tới, ngoại tại hình tượng và chức nghiệp rèn luyện hàng ngày không thể xoi mói, các nàng không nói nhiều, nói ba xạo là có thể dụ được ngươi tâm hoa nộ phóng chủ động bỏ tiền... Bị trách cứ nói tố chất quá thấp còn là đầu một hồi.

Khách phục xin mời khách hàng nói rõ, chờ khách nhân nói xong, tân thế giới đại môn từ từ mở.

"Ngài là nói ngài nhìn kỹ chúng ta kỳ tiếp theo khoản sản phẩm, đến toàn cầu kỳ hạm điếm cấu lúc mua hướng dẫn mua ở hỏi sau đó lo lắng số đo không thích hợp kiến nghị ngài tuyển trạch cùng hệ liệt một ... khác khoản đúng không?"

Này không thành vấn đề a!

Nhượng khách hàng tùy tiện mua lấy về không có cách nào khác mặc lại đầu còn không lấy được trả lại hàng?

Khách phục tiểu thư cũng đúng người tinh, nàng nghĩ vị này tới khiếu nại khách nhân còn chưa nói đến trọng điểm, lại đi sâu trong đào móc một tầng, hắn rốt cuộc biết vấn đề ở chỗ nào nhi.

Vị khách nhân này rất rõ ràng bản thân xuyên không được, hắn tới mãi là vì tôn nghiêm!

Bởi vì Leander nói, này khoản quần lót khảo nghiệm vóc người, ngươi bộ phận này lớn lên nếu là không hoàn mỹ nghìn vạn lần thận trọng tuyển trạch... Cái mông kiều không kiều hoàn là một chuyện, nam tính khách hàng ai hội thừa nhận bản thân của quý không lớn xanh không đứng dậy?

Vị tiên sinh này báo kiểu dáng sau đó, cô bán hàng hỏi hắn là bản thân xuyên còn là thay người khác vào tay, nhắc nhở hắn này khoản tương đối thiêu người, lời này trực tiếp đạp khách hàng chân đau, xoay người liền trách cứ.

Khách phục tiểu thư đương nhiên sẽ không giải thích nói đây là chúng ta nước chảy, nói như vậy chính là đem khách hàng đẩy ra phía ngoài, nàng lập tức cười theo mặt nói không ít lời hữu ích, thẳng đến khách nhân tiêu mất cơn tức mới cúp điện thoại.

Vốn có tưởng gặp gỡ kỳ ba, không nghĩ tới đây chỉ là một bắt đầu, sau đó vài ngày tương tự trách cứ sẽ không thiếu qua.

"Ngươi hảo, ta muốn trách cứ Newyork đệ ngũ đại đạo Armani kỳ hạm điếm! Hướng dẫn mua tố chất quá thấp, một chút không tuân theo nặng khách hàng."

"Ta muốn trách cứ Luân Đôn Oxford nhai Armani giữ độc quyền về... Điếm, ta ở chỗ này bị ngươi không nghĩ tới vũ nhục, các ngươi hướng dẫn mua là thế nào sính tới?"

(Bóng đá) Tuyệt đối thần phụcWhere stories live. Discover now