phần 3

526 14 0
                                    

            Chương 113: Nhất nhất tam:

< script> thứ ba mươi mốt tua trận đấu cùng thi đấu hữu nghị cách xa nhau quá ngắn, đại Sam xuất phát từ bảo hộ, không nhượng Leander đá mãn toàn trường, ở xác lập ưu thế sau đó sẽ không cố ngoại giới hư thanh mạnh mẽ thay đổi trận, đổi công làm thủ, hắn vừa học Mourinho nhất ba, đem ưu thế thủ đến tối hậu.

Lại thắng! Blackburn lại thắng!

Bọn họ bắt Birmingham đồng thời, Manchester United 2:0 đem Furler mỗ chém rụng mã hạ, hai đội trong lúc đó chênh lệch duy trì ở năm phần! Cuộc tranh tài này, Rooney lại bị linh che.

Ở thi đấu hậu buổi họp báo tin tức thượng, truyền thông nhượng Ferguson đánh giá cuộc tranh tài này, Tước gia nói cầu thủ môn phát huy ổn định, hắn đối với kết quả phi thường hài lòng. Như vậy thật thà trả lời ký giả không hài lòng a! Bọn họ lại hỏi, là nguyên nhân gì nhượng Rooney ở câu lạc bộ trong tranh tài vào không được bóng... Vấn đề này có điểm sắc bén, Ferguson cũng thật dám nói, hắn tương đương thẳng thắn trả lời nói: "Đầu tiên ngươi được nhìn quốc gia đội đội hình, đỉnh sau lưng Rooney chính là ai; ngươi nhìn nhìn lại tên này cầu thủ hiệu lực đội bóng, ở thi đấu vi tích phân trên bảng đem chúng ta đuổi nhiều chặt."

Ôi, thì ghê gớm, Tước gia thẳng thắn thừa nhận Leander ngưu bức!

"Ngài có nghĩ tới hay không đưa hắn hấp thu đến Manchester United trong trận?"

"Ta tin tưởng toàn bộ English Premier League chủ soái đều thiết tưởng qua, ngoại trừ đại Sam, hắn vận khí thật tốt quá!"

"Manchester United sẽ ở chuyển hội thị trường mở ra sau đó hướng Blackburn đưa ra báo giá sao?"

Đối mặt cái này vấn đề, Ferguson hăng hái, hắn trả lời như đinh chém sắt nói: "Ta đương nhiên hội làm như vậy, ta cuối cùng tự nói với mình, Manchester United là trên thế giới thành công nhất câu lạc bộ, đến nơi đây, hắn khả dĩ truy cầu mong muốn tất cả, người thông minh đều biết thế nào chọn."

"Ngài cho rằng Manchester United đạt được thành tựu so Real Madrid so Barcelona lớn hơn nữa?" Ký giả cũng là cái gì cũng dám nói, mấu chốt là Ferguson hoàn trả lời, hắn nhìn vị kia báo nhỏ ký giả, "Ta cũng muốn hỏi một chút ngươi, lẽ nào Manchester United không bằng bọn họ?"

Nếu là hắn cảm trả lời như vậy, tuyệt đối đi không ra mộng kịch trường! Ký giả phía sau mồ hôi lạnh đều lưu lai, hắn cố gắng trấn định trả lời nói: "Ngài thái biết nói đùa, ta dĩ nhiên không phải ý tứ này."

Đồng hành đều dùng nộ kỳ không tranh ánh mắt của khán cái kia tiểu ký giả, có thể hay không vấn đề? Cơ hội cứ như vậy lãng phí một cách vô ích! Lại một người nhấc tay: "Tôn kính Ferguson tước sĩ ta muốn hỏi ngài, nếu như Manchester United quán quân bị Blackburn cướp đi, ngài hay không còn có thể sử dụng ánh mắt tán thưởng đối đãi Leander Don, hay không còn hội đưa ra báo giá?"

Vấn đề này tốt, trên thực tế, Ferguson đã sớm nghĩ tới, bởi vì coi như là bản thân của hắn cũng hiểu được kết quả cuối cùng là ngũ ngũ khai, Manchester United cùng Blackburn cũng có thể, "Ta rất nhớ nói thắng lợi thuộc về Manchester United, nhưng nếu quả thật có tương tự ngoài ý muốn phát sinh, chỉ có thể chứng minh cầu thủ so với ta thiết tưởng còn muốn ưu tú."

(Bóng đá) Tuyệt đối thần phụcWhere stories live. Discover now