Chương 145: Nhất tứ ngũ:
Căn cứ Mendes mới bắt đầu lý niệm, này kỳ thực đều không gọi được trận đấu, trọng điểm là quay chụp cùng đặc hiệu, chủ yếu khán tần số nhìn đưa lên hiệu quả, nhưng nếu quả như thật muốn án cái phương án này đi, quay chụp địa điểm tuyển trạch hơn phân nửa được ở Cinemax các loại, hơn nữa là căn cứ kịch bản phát huy.
Nếu quả thật muốn làm như vậy, khán giả nhìn thời điểm có lẽ sẽ hài lòng, cầu tinh môn đầu sẽ cảm thấy áp lực. Bình thường phách quảng cáo đều nghĩ phiền, muốn dựa theo kịch bản diễn liền thập phần chung, tùy thời hội ng làm lại, đây không phải là một ngày đêm năng hoàn thành công tác, cho dù thật có thể hoàn thành, phách hoàn tuyệt đối mệt chết, cầu tinh phụ hà quá.
Hơn nữa, Leander đưa ra cái này xí hoa là bởi vì hắn sinh nhật không thông tri, không đạo lý nói bổ bạn khiến người tới tặng lễ, liền tìm một cơ hội mời mọi người chơi với nhau, tương đương với đỉnh cấp cầu tinh trong lúc đó hỗ động vãng lai.
Jorge Mendes là người đại diện thành công nhất địa phương ngay cho hắn tôn trọng cầu thủ, hội đặt mình vào hoàn cảnh người khác vì mình cầu thủ suy nghĩ, hắn đem lưỡng chủng phương án đều lấy ra nữa, đồng thời dùng giản đơn hảo hiểu phương thức thuật lại cấp Leander nghe, hắn nói đến phân nửa, Leander thì có định án.
"Không cần kịch bản, cũng không cần đặc hiệu cùng hậu kỳ gia công, cầu tinh môn khả dĩ làm một chuyện gì, quy tắc cho phép trong vòng bất cứ chuyện gì, chỉ cần bọn họ nguyện ý." Nếu như nói đều viết xong kịch bản, còn muốn Rooney cùng Ramos làm cái gì, ngươi đương huấn luyện viên là bài biện?
Chỉ biết hắn sẽ nói như vậy, Mendes trên giấy viết vài nét bút, đồng thời đối với điện thoại bên kia Leander nói: "Ta cũng cho rằng như vậy rất tốt, cầu thủ gánh vác tiểu, thoạt nhìn cũng càng chân thực, bất quá ngươi phải đáp ứng ta, phát huy muốn cũng đủ đặc sắc, quyết không thể trở thành làm nền."
Nếu như làm ơn an bài nhiều như vậy, tối hậu là người khác làm giá y, chẳng phải là thái thua thiệt?
...
Này mở điện nói nhượng hai người sơ bộ đạt thành nhất trí, Jorge Mendes bắt được cuối cùng danh sách, đồng thời viết nói đơn giản minh, sau đó liên hệ Ferguson tước sĩ. Leander tổ chức toàn bộ sao kim thi đấu toàn bộ châu Âu, nga không, phải nói toàn thế giới fan đều biết, dù vậy, còn là cần phải có ăn nói. Mendes đem toàn bộ kinh qua một chút xíu nói rõ, cũng giải thích nói này có lợi cho tăng cho hấp thụ ánh sáng tỷ số, cấp truyền thông một ấn tượng khắc sâu.
Ferguson cũng không có mất hứng ý tứ, nhưng là không chuẩn bị đơn giản cho đi, hắn suy nghĩ một chút nói: "Ta biết đây là có chỗ tốt, cũng nguyện ý chi trì, nhưng ngươi cũng biết, cái này thi đấu quý chúng ta không thoải mái, sau đó có bất kỳ thay nói hoạt động có lẽ thương nghiệp an bài thỉnh sớm cho ta biết, Leander đích thật là vô cùng chức nghiệp tính cầu thủ, nhưng ta tác làm chủ soái, tổng yếu tố càng nhiều hơn an bài, để tránh cho xuất hiện đột phát ngoài ý muốn."
YOU ARE READING
(Bóng đá) Tuyệt đối thần phục
Ficção AdolescenteVăn án Đây là một cái từ tam lưu đội bóng khởi bước, cuối cùng trở thành truyền kỳ siêu sao cố sự. 1, Sảng Văn Sảng Văn Sảng Văn. 2, chủ thụ, cao nhan giá trị thụ, tô xé trời, công quân là C la, tác giả viết văn nhất quán tùy hứng không thích lầm...