Chap 2

72 3 0
                                    

Hôm nay , Kiên bận ở trường không đi lượn lờ với cô được . Cô ngồi trên giường , ôm con Moe - con mèo mun béo ú của cô và ôm lấy cái laptop . Cô vừa mở facebook ra , một thông báo từ tin nhắn của Nam .
- Hê . Chào em . Bảo bối .
- Chào anh . Tối nay anh không đi đâu à ?
- Anh không . Vậy còn em ? Cũng không đi đâu à ?
- Em không . Ở nhà chơi thôi .
.. Vậy là cả tối đó , cô nói chuyện cùng Nam . Cô và anh kể cho nhau nghe về cuộc sống của gia đình , cuộc sống của bản thân , bạn bè . Cùng nhau nói chuyện về thành phố của mình , về những ước mơ và dự định sau này. Ngày này qua ngày khác , dường như anh và cô đã trở nên rất thân thiết với nhau . Mỗi lần sau buổi tập về , có thời gian rảnh , cô lại ngồi nói chuyện với anh về một ngày của mình . Anh là một người con trai khá thân thiện , gần gũi và luôn làm cô buồn cười . Điều mà cô ấn tượng ở anh không chỉ cách nói chuyện mà còn cả những điệu bộ ngộ nghĩnh cùng cái nụ cười tươi như nắng của anh vào những lần hai người trò chuyện qua video . Giọng anh hơi trầm . Anh thích hát . Anh hay hát cô nghe . Anh hay hát những bản nhạc mà có lẽ đã từ lâu lắm rồi cô mới được nghe lại .
   Cứ thế ngày lại ngày trôi qua . Thấm thoát cũng đã lại hết một năm học . Mùa hè của Hà Nội với những cái nóng không biết để đâu cho hết . Đối với những đứa học sinh bằng tuổi như cô , thì đáng ra , cái mùa này là mùa được nghỉ ngơi sau một năm học căng thẳng . Vậy mà đối với cô thì không . Mùa hè lại mùa mà cô bận rộn nhất với vô số giải đấu được diễn ra liên tục . Và tất nhiên , để giành được quyền tham gia vào các giải đấu này , cô phải tự tăng cường thời gian tập luyện của mình nhiều hơn và có lẽ , thời gian mà cô nói chuyện với Nam cũng ít đi .
- Ê ! Hân . Tao thấy con gái như chúng mày thích váy vóc , thích son phấn , thích nhảy nhót với làm mấy việc nữ tính , làm duyên làm dáng . Sao mày không chịu dành chút thời gian sửa sang , chăm chút cho bản thân mình hơn đi . Chẳng hạn như đi xông hơi , massage hay đắp mặt ấy .
Kiên ngồi trong phòng tập , đưa chai Latte cho cô , mồm nhai gói bim bim nhìn cô mà nói . Hân dừng lại , mái tóc mai ướt bết vì mồ hôi . Cô đứng lặng vài giây rồi cười .
- Tao còn phải tập nữa . Tao thích võ . Còn mấy cái kia , cứ để sau đi . Tháng sau tao đấu rồi . Mà với cả làm mấy cái kia tốn thời gian mà không giúp ích được gì cả . Tập võ vừa để tao rèn luyện bản thân , vừa để tao biết tự phòng vệ với cả giành suất đấu sắp tới .
- Khiếp ! Bảo làm sao đến bây giờ chẳng có thằng nào chịu quen mày . Tại chúng nó sợ mày cho vài đường cơ bản hôm sau lên bàn thờ ăn xôi , ngắm gà thì chết . Haha .
- Tiên sư cái thằng này . Mày thích thử vài đường cơ bản luôn không ? Còn hơn loại xấu xí như mày .
Cô đạp đạp vào mông thằng bạn của mình đang ngồi cười nhăn cười nhở . Nói thế chứ , Kiên là hotboy nổi tiếng đẹp trai , ga lăng , lại có nụ cười với cái răng khểnh của anh . Con gái trong trường cô đều đổ như điếu trước Kiên . Thậm chí , chính vì thế mà cô trở thành nhân vật nữ điển hình bị ghét trong mắt lũ con gái . Bởi lẽ , bọn họ ghen tị trước tình bạn của cô với Kiên . Nhiều người còn nói cô với Kiên rồi sau này sẽ trở thành cặp đôi tuyệt vời . Nhưng cô thì lại không nghĩ thế . Vì đối với cô , tình cảm của cô dành cho Kiên chưa bao giờ đi qua giới hạn bạn bè .
   Hôm nay , Hà Nội lại trở mưa rào rả rích trên những con đường . Cô ngồi cạnh cửa sổ , ôm laptop , lướt facebook . Bỗng một tin nhắn báo lên . Cô mở hòm thư . Là tin nhắn của Nam . Đã gần một tháng nay , cô chưa thấy anh .
- " Chào em , bảo bối . "

Chào anh ! Chàng trai mạng xã hộiOnde histórias criam vida. Descubra agora