Tỉnh dậy trong nhà giam trong tình trạng tay chân bị xích hết lại, Syaoran thấy có một ai đó đang ở phía bên ngoài của cánh cửa sắt kia. Một mái tóc dài màu vành óng ả gợn sóng đang ngồi trên một chiếc bàn nhỏ vân vê tách trà, một mái tóc mà anh không bao giờ muốn nhìn thấy.
- Ara, tỉnh dậy rồi sao, Syaoran~ - Cô ta cố tình kéo dài tên của anh chàng ra một cách cố tình đến bực cả mình.
- Onodera... - Syaoran nói với một sự căm thù cao độ.
- Sao anh không gọi em bằng tên cơ chứ?
Cô đặt tách trà xuống, tay đưa lên chống cằm, ngắm nhìn chàng hoàng tử trong phòng giam một cách thỏa mãn và sử dụng cái giọng phụng phịu như con nít ấy để đối đáp.
- Em đã nói rồi cơ mà, không phải là Onodera, mà là Jorogumo.
- Cô không đáng để tôi gọi tên đâu - Syaoran bực mình lớn tiếng.
Cô ta rời khỏi ghế ngồi, đi gần tới cánh cửa sắt, ngồi xuống, chống hai tay lên má và ngắm nhìn Syaoran với một ánh nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống anh chàng.
- Nhìn thế này thì vui thật đấy nhỉ - Miệng cô ta tươi còn hơn cả hoa nữa.
-... - Syaoran im lặng, nhìn cô ta với một ánh mắt khinh bỉ, không thèm trả lời.
- Lạnh lùng quá đấy, Syaoran~. Mà thôi cũng hết giờ rồi, em đi đây, chào cưng nhé. Ở lại vui vẻ - Cô ta đứng dậy vẫy tay với Syaoran rồi bỏ đi về lâu đài.Cô ta tên là Onodera Jorogumo, nổi tiếng trong giới phù thủy với mái tóc vàng gợn sóng. Từ xưa tới giờ cô luôn bám chặt lấy Syaoran như hình với bóng, cốt là để có thể chiếm hữu sức mạnh của cậu. Dĩ nhiên là Syaoran không hề ưa điều đó một tẹo nào cả. Vì vậy anh luôn cố gắng hết sức để tránh xa cô ta ra càng nhiều càng tốt. Và lí do để Syaoran đâm đầu vào thử thách nguy hiểm mà Sakura đưa ra cũng chỉ để tránh xa cô ta ra. Anh chàng đã tìm hiểu thật kĩ, tính toán kĩ lưỡng hết mức có thể rồi mới quyết định tìm đến chỗ của Sakura, mong là có thể lánh nạn một thời gian dài khi sức mạnh của Sakura đã che đi gần như toàn bộ sức mạnh của anh. Cũng chính vì vậy mà Syaoran đã không sử dụng ma thuật trong lúc vượt qua ba thử thách đã được đề ra.
Và giờ thì anh đã bị bắt trong cái cũi sắt kia rồi.Về phía Sakura sau khi Syaoran bị bắt cóc, cô nàng vẫn giữ được vẻ mặt bình tĩnh đến không ngờ. Thay vào đó thì cô lại lơ đễnh toàn tập về mọi thứ. Cô đụng tay vào làm thứ gì là y rằng thứ đó sẽ bị hỏng.
- Tớ cá chắc là Sakura muốn đi cứu Li lắm luôn - Meilin nói thầm với Tomoyo.
- Không nhầm đi đâu được luôn ấy chứ.
- Có đề xuất gì để giúp cậu ấy không? - Eriol hỏi ý kiến của hai cô bạn.
Cả hai đều lắc đầu.
- Tớ nghĩ là nên để cô ấy đi, đúng hơn thì chúng ta nên khuyên cô ấy đi - Tomoyo đề xuất - Chứ cứ như thế này thì tớ còn lo hơn nữa cơ.
- Cậu nói cũng phải - Eriol gật đầu đồng tình.
- Vậy để tớ nói cho.
Meilin lại gần Sakura, khẽ đập tay lên vai cô bạn.
- Này Sakura.
Cô nàng hơi giật mình rồi quay lại.
- Có gì không?
- Nếu thích thì cậu đi cứu Li đi.
Cô nàng tròn mắt lên nhìn trong giây lát rồi hơi cúi mặt xuống.
- Sao tớ lại phải đi cứu hắn ta cơ chứ?
Cả ba người kia đều nhìn Sakura với vẻ mặt bó tay cô nàng.
- Nè Tomoyo, giờ tính sao? - Meilin nhìn Tomoyo, hỏi thầm.
- Tớ không biết là do cậu ấy bị làm sao nhưng hình như cậu ấy không nhận ra rằng là mình đang cực kì lo cho Li.
- Cái này...
- Là Tsundere à? - Đến phiên Eriol.
- Ừ, Tsundere đấy... - Hai người còn lại đồng thanh.
- Hết thuốc chữa luôn rồi - Tomoyo thở dài rồi lại gần Sakura - Sakura à, bộ cậu không muốn cứu Li sao?
- Không - Sakura trả lời ngay lập tức, dáng vẻ như chẳng thèm quan tâm đến anh ta làm cái quái gì cho mệt người.
- Thật không?
- Thật.
- Thật lòng không đấy? - Tomoyo gặng hỏi tiếp.
- Thật.
- Cậu có chắc không?
- Chắc.
- Cậu có thực sự chắc chắn không vậy?
- ĐÃ BẢO LÀ CHẮC CHẮN RỒI CƠ MÀ! - Cô gần như mất hết kiên nhẫn.
Đó là lần đầu cô gắt lên với Tomoyo.
Ba người bị bất ngờ quá sức tưởng tượng.
- Thế thì sao cậu lại nổi nóng, Sakura? - Tomoyo dịu dàng hỏi.
-...- Sakura tròn mắt, im lặng như thể vừa nhận ra một điều gì đó.
- Nếu cậu muốn đi thì cứ việc đi đi, không sao đâu - Eriol động viên cô bạn.
Nghe xong, Sakura chần chừ khoảng vài giây rồi ngay lập tức nhảy ra cửa sổ, đứng trên mái nhà, tháo dải băng trắng ra và hô to "Fly".
Cả ba đều mừng thầm trong lòng.
- Nè, nếu cần trợ giúp thì cứ việc gọi tụi này nhé! - Meilin hét lớn.
- Nhớ phải trở về an toàn đấy - Eriol hùa theo.
- Về một người thôi là không được đâu đấy nhé!
Sakura ngạc nhiên hướng đôi mắt hai màu về phía ba người bạn thân (cả ba đều không bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của lời nguyền), sau đó nở một nụ cười thật tươi chứa đầy sự biết ơn đối với những người bạn đã hết lòng giúp đỡ mình rồi vỗ cánh bay đi:
- Cảm ơn nhiều nhé, mọi người.
Tất cả đều há hốc miệng ra, nhìn theo bóng cô nàng bay đi thật lâu, rồi nhìn vào nhau hỏi một câu rõ thừa:
- Sakura vừa cười kìa, đúng không? - Tomoyo sốc nặng.
- Cô ấy thực sự đã cười trở lại sau gần 10 năm rồi sao? - Tiếp đến là Meilin.
- Đó là một nụ cười thực sự rất đẹp đấy! - Và cuối cùng Eriol.
Cả ba đều bị bất ngờ về sự việc vừa xảy ra và đứng im như trời trồng đến tận cả 15 phút sau.