DoThiTangKieu

215 0 0
                                    

Chính văn thứ 889 chương tùy ngươi tạo thành được 

“Đĩa bay?” Bành Hiểu Lộ nghe được Diệp Lăng Phi nói sau, nàng tò mò đưa ánh mắt theo Diệp Lăng Phi ngón tay phương hướng nhìn lại, cái gì cũng không có nhìn thấy. Bành Hiểu Lộ trong miệng hỏi:“Đĩa bay ở nơi đâu đây?”

“Mới vừa rồi còn ở nơi đó đây, làm sao đảo mắt sẽ không thấy đây!” Diệp Lăng Phi rất kỳ quái phải nói nói.

Nhìn Diệp Lăng Phi kia vẻ mặt giống như là thật giống nhau, Bành Hiểu Lộ lúc đầu vẫn tin là thật, chân tướng tin Diệp Lăng Phi nhìn thấy đĩa bay , nhưng nàng vừa quay đầu, đã nhìn thấy Diệp Lăng Phi kia ôm mình thắt lưng đích tay, nữa vừa nghĩ Diệp Lăng Phi mới vừa rồi phản ứng, Bành Hiểu Lộ tựu rõ ràng Diệp Lăng Phi mới vừa rồi là đang nói láo, hắn căn bản cũng không có nhìn thấy cái gì đĩa bay, bất quá là trêu chọc mình mà thôi.

“Ngươi người này, ngươi thật là hư !” Bành Hiểu Lộ vừa nói lấy tay đẩy Diệp Lăng Phi bả vai một thanh, gắt giọng:“Ngươi cũng với ai học , đầy bụng ý nghĩ xấu!”

Bành Hiểu Lộ mình cũng quên mất mới vừa rồi nàng đã nói muốn cùng Diệp Lăng Phi vạch rõ giới hạn, mới vừa rồi bị Diệp Lăng Phi như vậy quấy rầy một cái, hoàn toàn quên mất nàng mới vừa nói trôi qua nói . Diệp Lăng Phi nhân cơ hội một thanh cầm Bành Hiểu Lộ ngọc thủ, chẳng qua là nhẹ nhàng lôi kéo, Bành Hiểu Lộ đã bị Diệp Lăng Phi kéo vào trong ngực, Diệp Lăng Phi không có cho Bành Hiểu Lộ bất kỳ phản ứng nào cơ hội, đôi môi tựu đưa tới, hôn lên Bành Hiểu Lộ kia thật mỏng đôi môi tới.

Diệp Lăng Phi thời cơ bắt rất thỏa đáng,.

________________________________________

Đang ở Bành Hiểu Lộ thần chí một hoảng hốt lúc, Diệp Lăng Phi đầu lưỡi đã giải khai Bành Hiểu Lộ hàm răng, đưa vào đi. Bành Hiểu Lộ đầu lưỡi bị Diệp Lăng Phi đầu lưỡi lộn xộn ở. Bành Hiểu Lộ trong lòng phác thông phác thông nhảy loạn đứng lên, đầu trống rỗng, nàng hốt hoảng trong lúc cảm giác Diệp Lăng Phi đích tay ở vuốt ve nàng **, tựa hồ nịt ngực của nàng cũng bị cởi bỏ, Bành Hiểu Lộ một trận ngất, cái loại này tim đập cảm giác làm cho nàng gần như mất đi thần chí, chờ Bành Hiểu Lộ tỉnh táo lại lúc, Diệp Lăng Phi đôi môi đã tại hết sức ** vẻ đẹp của nàng ngực.

Bành Hiểu Lộ cắn chặt môi, dùng sức đem Diệp Lăng. Phi đẩy ra. Theo sát, Bành Hiểu Lộ sẽ cực kỳ nhanh đem bị Diệp Lăng Phi cởi xuống nịt vú mang tốt, đang ở nàng sửa sang lại tốt y phục sau, giơ tay lên “Ba” Được một tiếng, thì cho Diệp Lăng Phi một cái hung hăng cái tát.

“Ngươi tên khốn kiếp này, ngươi cái này sắc lang, ngươi...!” Bành. Hiểu Lộ cũng nữa mắng không đi xuống, hai hàng nước mắt từ trong hốc mắt chảy ra, đứng dậy, nhanh chân bỏ chạy. Diệp Lăng Phi mới vừa rồi cũng là có chút ít vọng động, cũng không có quá nhiều suy nghĩ cái này hậu quả. Bây giờ mới cảm giác mình quả thật không nên cùng Bành Hiểu Lộ như vậy thân mật vuốt ve, hắn có thể cùng Bành Hiểu Lộ cãi nhau ầm ĩ, nhưng cũng là râu ria , mình mới vừa rồi như vậy đã đột phá hai người có thể thừa nhận điểm mấu chốt.

Diệp Lăng Phi vừa nhìn Bành Hiểu Lộ nhanh chân bỏ chạy, hắn lo lắng Bành Hiểu Lộ gặp chuyện không may,. Cũng đuổi tới. Đang ở Diệp Lăng Phi đuổi theo Bành Hiểu Lộ mới vừa kéo Bành Hiểu Lộ cánh tay thời điểm, Bành Hiểu Lộ bỗng nhiên xoay người lại, hướng về phía Diệp Lăng Phi chính là một cái tát, Diệp Lăng Phi đưa tay cầm Bành Hiểu Lộ đích tay cánh tay. Diệp Lăng Phi vốn tưởng rằng như vậy cho dù dừng lại Bành Hiểu Lộ, nhưng nơi nào nghĩ đến Bành Hiểu Lộ bỗng nhiên hướng Diệp Lăng Phi trước người một bước, hai tay ôm lấy Diệp Lăng Phi, theo sát thân thể hướng dưới sườn núi phương té xuống.

DoThiTangKieuWhere stories live. Discover now