Đệ 1470 chương không phải tin tưởng nam nhân đích lời nói
Diệp Lăng Phi, Dã Lang, lương ngọc ba người đi vào hàng không dân dụng cao ốc, Lý Khả Hân đoạn thời gian trước đã nói quá. Muốn chuyển rời hàng không dân dụng cao ốc, nhưng trong khoảng thời gian này vội vàng những khác sự tình, không có dời ra đi, lần này lại cùng Tiêu Vũ Văn nói chuyện hai nhà công ty xác nhập sự tình, một chốc lại là chuyển không ra ngoài , bất quá, như vậy cũng tốt, tương lai Lý Khả Hân cùng Tiêu Vũ Văn đích hai nhà công ty xác nhập sau, có thể chuyển tới tân đích đại lâu đi.
Diệp Lăng Phi cùng Dã Lang ba người đi ra thang máy, nghênh diện tựu thấy trước sân khấu tên kia nữ nhân viên tiếp tân đang nụ cười đầy mặt địa cùng một người nam nhân nói chuyện, nam nhân kia hơn bốn mươi tuổi, bộ dạng tai to mặt lớn, tựa hồ tại mời tên kia nữ nhân viên tiếp tân ăn cơm, chỉ có nhìn thấy kia nữ nhân viên tiếp tân luôn nụ cười đầy mặt, lại chậm chạp không đáp ứng, Diệp Lăng Phi chính là lúc này đi vào đến.
Kia nữ nhân viên tiếp tân nhìn thấy lá an bay sau vội vàng chào hỏi đạo: "Hoan nghênh, hoan nghênh!"
Kia tai to mặt lớn đích nam nhân nhìn thấy không có chiếm được cái gì tiện nghi chỉ phải ngượng ngùng địa ly khai, này nữ hài Diệp Lăng Phi nhận biết, thì ra Diệp Lăng Phi tới thời điểm cùng nàng tán gẫu quá, kia nữ hài khả tinh lắm.
Diệp Lăng Phi đối với lương ngọc cùng Dã Lang nói: "Các ngươi đi vào trước, đã nói là ta giới thiệu tới."
Lương ngọc nhìn thoáng qua kia trước sân khấu đích nữ hài, lại nhìn thoáng qua Diệp Lăng Phi, như là hiểu được dường như lôi,kéo một thanh Dã Lang. Hai người đi vào tại công ty mặt.
Diệp Lăng Phi thấy Dã Lang cùng lương ngọc tiến vào lúc sau, hắn mới cợt nhả địa đối với trước sân khấu kia nữ hài cười nói: "Tiểu nha đầu, lợi hại a! Ta xem cái kia lão nam nhân bị ngươi ngoạn được xoay quanh, chờ ta hội trở về cùng Khả Hân nói nói cho ngươi thêm giờ tiền lương, giống ngươi nhân tài như vậy nhất định phải lưu lại."
Kia nữ hài nghe được Diệp Lăng Phi vừa nói như vậy, miệng lập tức nói: "Lão bản ngươi nói chuyện cần phải giữ lời a!"
Diệp Lăng Phi miệng nói quanh co đạo: "Này ta muốn cùng các ngươi đích tổng giám đốc thương lượng một lần."
Kia nữ hài bĩu môi nói: "Ai chẳng biết rằng ngươi mới là của chúng ta ông chủ đằng sau!"
Diệp Lăng Phi vừa nghe vội vàng duỗi tay che cái kia nữ hài đích cái miệng nhỏ nhắn, miệng vội vàng nói: "Đừng nói lung tung, tái nói lung tung đích lời nói, móc ngươi tiền lương!"
Kia nữ hài tử gật gật đầu, tựu lúc này cửa thang máy một mở, mặc nhân một thân tập nhân đích hắc sắc váy liền áo đích Tiêu Vũ Văn xuất hiện tại công ty cửa, Tiêu Vũ Văn cầm trong tay một cái bao, hai chân thon dài đích đùi mặt trên bộ thịt sắc đích tất chân. Tại Tiêu Vũ Văn đích thân sau lưng đi theo hai gã trẻ tuổi đích nam nhân, tuổi cùng Tiêu Vũ Văn bình thường đại.
Tiêu Vũ Văn hiển nhiên không nghĩ tới Diệp Lăng Phi lại ở chỗ này, đương nàng đi ra thang máy chứng kiến Diệp Lăng Phi đích thời điểm, Tiêu Vũ Văn đích trên mặt lộ ra vui sướng đích biểu tình, mặc kệ nơi này là công ty cửa đi mau hai bước, mở ra song chưởng muốn nhào vào Diệp Lăng Phi đích trong lòng" này nhưng làm Diệp Lăng Phi dọa một cú sốc.