Đệ 995 chương thủ hạ của ta mắt bị mù
Đệ 99 chương thủ hạ của ta mắt bị mù
"Tiểu sao , chu Hồng sâm nhìn xấu Diệp Lăng Phi có này giật mình, hỏi kiện sao sự tình sao?"
"A. Nhạc phụ đại nhân, là như vậy một hồi sự!" Diệp Lăng Phi nói, "Lần trước ta đi tỉnh thành năng thuận lợi đích nhìn thấy Thư ký Trương , còn may mắn với chấn thị trưởng, hơn nữa Vu Khoái Tiếu là tình đình nhận thức đích muội muội, ta chính là nghĩ muốn quan tâm hạ với chấn!"
"Tiểu Diệp. Ta cũng rõ ràng, lần trước ta có thể đi ra, nơi này cũng có với chấn thị trưởng đích công lao, nhưng mà, chuyện này ta quả thật không thể giúp gấp cái gì!" Chu Hồng sâm nói, "Nơi này đề cập sự tình quá nhiều, giống ta loại này cấp bậc đích nhân hay là không thể hiểu biết đích!"
"Nhạc phụ đại nhân, ngài hiểu lầm , ta cũng không phải hy vọng ngài có thể giúp với chấn thị trưởng gấp cái gì, ta chỉ là cảm giác có chút ngoài ý muốn, với chấn thị trưởng hội điều đến thành phố Đông Hải đến đảm nhiệm thị trưởng!" Diệp Lăng Phi nói, "Như vậy đích lời nói, với chấn thị trưởng chẳng phải là bị hàng chức ?"
"Này đã nói bất hảo , hành chính cấp xoát trên phải là hàng , nhưng là nói bất hảo, cũng có khả năng lộ vẻ cấp bậc đến thành phố Đông Hải đảm nhiệm thị trưởng đích!" Chu Hồng sâm nói, Tiểu Diệp, việc này đều không có năng định ra đến, ta chính là cùng ngươi nói một câu, ngươi đừng đối ngoại mặt đích nhân nói!"
"Nhạc phụ đại nhân, ngài cứ việc yên tâm!" Diệp Lăng Phi nói, "Ta không biết nói lung tung đích!"
"Ân. Như vậy là tốt rồi!" Chu Hồng sâm đứng lên, nói: Tiểu Diệp, chúng ta quá khứ cùng hân trà trò chuyện. Ta mấy ngày này đều không có thấy hân trà, quái lạ tưởng niệm hân trà đích Tiểu Diệp, chờ ngươi làm người cha mẹ sau. Ngươi tựu sẽ minh bạch đích!" Chu Hồng sâm nói chỗ này. Khẽ thở dài, quay người lại, cất bước bước đi ra ngoài.
Diệp Lăng Phi thực không có đi theo chu Hồng sâm ra ngoài, hắn đứng dậy, đi vào quán bar tiền, từ phía trên lấy một lọ dương rượu, ngã xuống tiến chén trong. Diệp Lăng Phi cầm chén rượu, ngồi ở quầy bar tiền, bên uống rượu, bên cau mày nghĩ tâm sự.
Từ chu Hồng sâm vừa rồi theo như lời đích trong lời nói, Diệp Lăng Phi cảm giác được chu Hồng sâm tựa hồ còn đối với mình giấu giếm một sự tình. Giống như là hắn cùng Tưởng bí thư giữa đích quan hệ, Diệp Lăng Phi cảm giác được chu Hồng sâm tựa hồ cùng Tưởng khải lâm đi đích rất gần, nhớ tới lần trước Tưởng Nhạc Dương sự tình đến. Diệp Lăng Phi có thể tưởng tượng cho ra đến, chu Hồng sâm ở trong đó sắm vai đích nhân vật.
Diệp Lăng Phi chưa bao giờ tin tưởng rằng cái loại này cao cao tại thượng đích đại nhân vật lòng dạ bằng phẳng, nhất là giống Tưởng khải lâm như vậy đích đại nhân vật, cho tới bây giờ sẽ không có chịu quá như vậy đích khí. Nếu không là bởi vì Tưởng khải lâm bao nhiêu hiểu biết mình đích bối cảnh, chắc hẳn sự tình sẽ hoàn toàn bị đảo ngược, mình sẽ bị chỉnh thật sự thảm.
Diệp Lăng Phi đương nhiên không lo lắng Tưởng khải lâm hội cầm mình làm sao bây giờ, Tưởng khải lâm còn không có cái loại này thế lực đối phó mình. Cho dù Tưởng khải lâm tương lai có thể thăng chức, hắn cũng cầm mình không có cách nào, ghê gớm mình có thể chuyển tới nước ngoài đi ở. Diệp Lăng Phi chính là lo lắng chu Hồng sâm đích tương lai. Một khi chu Hồng sâm cùng Tưởng khải lâm đích quan hệ quá sâu, nói không chừng Tưởng khải lâm hội cầm chu Hồng sâm đương đá kê chân.