DoThiTangKieu

67 0 0
                                    

Đệ 1520 chương ta chỉ cần mạng của hắn

Trác tuyệt như thế nào cũng không nghĩ tới mình mạo vũ đi tới tiếp nhận nhân, không ngờ nhận được một cái bất hảo trêu chọc nhân vật.

"A, được rồi, ta đã biết!" Trác tuyệt miệng nói, "Bất quá, lão bản không ở trong này đích lời nói, ta một người ở trong này đích sức ảnh hưởng thật sự bất hảo, hơn nữa vọng hải thị chỗ này vốn chính là... !"

Trác tuyệt đích lời nói còn không có nói xong, liền nghe được Tử nhi bổ sung nói: "Trác tuyệt, chúng ta dù sao nhận biết thật lâu " chúng ta nói thật đi, chuyện lần này một khi làm lỗi , là ai cũng không đủ sức đích, lão bản nói qua , nếu lần này đích hành động có cái gì vấn đề đích lời nói, nàng không chỉ có muốn chúng ta đích mệnh, cũng sẽ muốn mạng của ngươi nhi, trác tuyệt, ngươi hiện tại đã biết rõ đi!"

Trác tuyệt đích trong lòng này mắng, không nghĩ tới sự tình làm đến nước này , sớm biết rằng hội là như vậy lời nói" hắn có lẽ tựu phái nhân đi tới" trác tuyệt đích trong lòng âm thầm phát biểu bất mãn, đương nhiên, hắn cũng tựu dám ở trong lòng âm thầm oán giận mà thôi" nếu mời hắn biểu hiện ra ngoài đích lời nói, hắn cũng không dám làm như vậy.

Bên ngoài đích trời mưa cái không kết thúc, xe tại mưa bên trong chạy, phía trước một mảnh mũi mờ mịt đích, thấy không rõ lắm phía trước đích đường. Xe này bên trong cũng không có người khác" trác tuyệt miệng reo lên: "Quỷ thiên khí này, thực con mẹ nó xui, không biết có thể hay không trở về!", Thanh nhi cùng Tử nhi hai người như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ phát sinh chuyện như vậy, này vũ tựa hồ hạ được có chút lớn" các nàng trong lòng có chút sốt ruột, nếu này vũ tổng như vậy sau không kết thúc đích lời nói, các nàng còn như thế nào hoàn thành chu ngọc địch giao cho nhiệm vụ của các nàng. Này không xong thành nhiệm vụ đích hậu quả, các nàng nhưng trong lòng rất rõ ràng đích.

Thanh nhi miệng nói: "Trác tuyệt, ngươi cũng đừng oán giận " chúng ta mới là nên oán giận đích nhân, vốn không có chuyện như vậy, đều là cái kia gia hỏa Nagy, muốn chúng ta cùng đi, hiệp trợ hắn hoàn thành nhiệm vụ, chúng ta mới bị bách trở về đích, nếu không đích lời nói, chúng ta như thế nào lại trở về.", "Thanh nhi" đến cùng là cái gì nhiệm vụ?" Phía trước đích xe ngừng lại, trác tuyệt chiếc xe này cũng chỉ có thể ngừng lại, trác tuyệt ngược lại không nhanh không chậm lên đến, hắn nhìn vào Thanh nhi" miệng nói: "Nói tới nghe một chút, ta nhất định sẽ bảo mật đích."

"Bí mật chính là không thể tùy tiện nói sự tình!" Thanh nhi miệng nói, "Trác tuyệt, ngươi tốt nhất không nên hỏi việc này, chỉ cần làm ngươi phân nội sự tình, như vậy một khi có chút cái gì vấn đề đích lời nói, ngươi cũng có thể chỉ cho chúng ta đích sau bổ, chúng ta này trong lòng cũng không có đáy" dù sao cái kia gia hỏa không phải một cái dễ đối phó đích sừng sắc, hơn nữa lần này cũng không thể có cái gì sơ xuất, nếu không đích lời nói" chúng ta tựu xong đời .

Trác tuyệt đích chân mày cau lại, trác tuyệt cũng không phải là một cái phổ thông đích nam nhân, hắn cũng là sóng to gió lớn tới được, này sự tình gì không có nhìn thấy quá, hắn nghe Thanh nhi kia nói chuyện đích khẩu wěn" trác tuyệt từ Thanh nhi đích lời nói bên trong, hắn nghe ra đến" Thanh nhi các nàng lần này trở về là muốn đối phó cái nào đó nhân vật lợi hại, này trong tầm mắt hải thị, thật sự có thể trở thành lợi hại nhân vật đích, chỉ sợ cũng còn lại Diệp Lăng Phi , hơn nữa Diệp Lăng Phi này vừa mới trở lại vọng hải thị, từ thời gian trên nói" này không khỏi rất xảo .

DoThiTangKieuWhere stories live. Discover now