DoThiTangKieu

75 0 0
                                    

Đệ 1560 chương ta cùng hài tử

Bạch Tình Đình đích ánh mắt tại Diệp Lăng Phi sau khi rời khỏi, đồng tử của nàng đột nhiên mở rộng lên đến, phía trước sớm đã thấy quá những Mân côi hoa, chính là không có cẩn thận nhìn mà thôi, đương Diệp Lăng Phi ly khai đích thời điểm, Bạch Tình Đình mới nhìn kỹ đi, nữ nhân phần lớn cũng thích tiên hoa, Bạch Tình Đình kia cũng không ngoại lệ, tự nhiên mà vậy đích thích tiên hoa, chỉ có điều, Bạch Tình Đình trước mắt này giai đoạn, cũng không muốn cho Diệp Lăng Phi có cái gì cảm giác, ít nhất, tại trong lòng của nàng, nàng cho rằng mình đích lựa chọn không có sai.

Với tiểu vũ đích mắt nhìn vào Bạch Tình Đình, trong ánh mắt của nàng mặt cầu ý cười, đương Bạch Tình Đình làm cho ánh mắt tập đi tới lúc sau, với tiểu vũ đột nhiên cười nói: "Muội muội, lòng của ngươi bên trong rất tưởng niệm hắn, nhưng ngươi lại cố ý làm như vậy, có phải là muốn mời nếm chút khổ sở?", Bạch Tình Đình cười cười, nét mặt của nàng giữa hơn một loại phía trước rất không dễ dàng phát hiện đích tình mẫu tử, cái loại này tình mẫu tử là không trải qua đích nhân không cảm giác đích, Bạch Tình Đình đích miệng nhẹ nhàng nâng lên, nói: "Tỷ tỷ, ta mang thai ... !"

Chính là này câu nói đầu tiên mời với tiểu vũ mở to hai mắt nhìn, nàng bất khả tư nghị địa nhìn vào Bạch Tình Đình, hỏi: "Vậy ngươi còn muốn như vậy làm, chẳng lẽ... !", với tiểu vũ kia nhưng thói quen hướng phá hư đích địa phương nghĩ muốn đích nữ nhân, này vừa nói chẳng lẽ, Bạch Tình Đình đã sớm biết được với tiểu vũ muốn nói đích ý tứ, nàng cười nói: "Tỷ tỷ, ngươi loạn nghĩ muốn cái gì, ta cả đời này bên trong tựu hắn một người nam nhân, nơi nào còn có cái gì chẳng lẽ, chính là ta buồn bực hắn có như vậy nhiều hơn đích nữ nhân ở bên ngoài, vốn đi, ta lúc ấy hận được muốn chết, kia cảm giác thật sự giống như là cùng hắn ly hôn dường như, nhưng ta nghe nói mình mang thai lúc sau, ta đột nhiên hiểu được , hắn như thế nào cũng là của ta trượng phu, ta nếu như thật sự ly hôn lúc sau, hài tử của ta chẳng phải là không có ba ba , cho nên, ta quyết định cho hắn biết cái gì kêu mất đi, mời chính hắn hảo hảo nếm thử một chút đi, ta trong khoảng thời gian này muốn xem hắn biểu hiện, nếu hắn biểu hiện bất hảo đích lời nói, ta đây tựu một người như vậy cuộc sống đi xuống... !"

"Thì ra là thế a" ta đã nói ngươi như thế nào lại ly khai ngươi trượng phu đâu!", thủ tiểu vũ nở nụ cười, nàng vội vàng xuất ra di động đến, Bạch Tình Đình nhìn với tiểu vũ kia động tác, vội vàng hỏi: "Tỷ tỷ" ngươi làm gì?"

"Cho ba ba gọi điện thoại, muốn đem này tin tức tốt nói cho ba ba!", "Không cần!" Bạch Tình Đình miệng vội vàng nói, "Tỷ tỷ, chuyện này ta tạm thời không nghĩ công khai, ngươi trước thay ta bảo mật, còn như Diệp Lăng Phi tên kia, hừ, ta mới không nói cho hắn đâu" ta tựu muốn nhìn một chút hắn có cái gì biểu hiện, nếu hắn ở bên ngoài còn dính hoa trêu chọc cây cỏ đích lời nói, ta là không chịu buông tha hắn đích!"

"Đi" ta đây không nói cho ba ba, bất quá, tình đình, ngươi nếu mang thai đích lời nói, các phương diện tiền cần phải hảo hảo đích chiếu cố, muốn hay không ta chuyển đi tới ở?", với tiểu vũ nhìn vào Bạch Tình Đình, cười nói:, "Ta này làm tỷ tỷ đích nói như thế nào cũng sẽ chiếu cố nhân đích, ngươi có chịu không?", "Đương nhiên tốt lắm" nếu không thì, ta gọi là tỷ tỷ quá tới làm gì!", Bạch Tình Đình cười nói, "Tỷ tỷ, ta gọi ngươi là đi tới, chính là muốn cùng ngươi nói cùng nhau ở sự tình" ta một người ở trong này ở đi, tổng cảm giác này phòng ở quá lớn, một người ở rất tịch mịch , ta tại kết hôn phía trước là cùng ba ba ở cùng một chỗ, kết hôn lúc sau đâu, tựu cùng hắn cùng nhau ở, hiện tại muốn ta một đời người sống, ta cuối cùng cảm giác phòng ở quá lớn, cho nên... !", "Thoạt nhìn" chúng ta tỷ muội hai người quả nhiên tâm linh tương thông a!", với tiểu vũ cười nói, "Tốt lắm" ta hiện tại hãy thu thập một lần, hôm nay tựu chuyển đi tới ở!", "Tỷ tỷ, chuyện đó tình không nóng nảy, chúng ta đi trước công ty đi, vừa mới ta đều nói qua muốn đi công ty!" Bạch Tình Đình miệng nói, "Hiện tại ta còn muốn đi công ty nhìn xem... ... !", Bạch Tình Đình đích lời nói mới vừa mới vừa nói tới đây đích thời điểm, đột nhiên điện thoại vang lên, Bạch Tình Đình lấy ra di động, nhìn thoáng qua điện báo biểu hiện lúc sau, Bạch Tình Đình cười nói: "Tỷ tỷ, ta tiếp nhận cái điện thoại, ngươi chờ ta một lần!", "Hảo!", Bạch Tình Đình đứng dậy cầm điện thoại đi rồi ra ngoài, này điện thoại không cần hỏi nhiều, là John Vương đánh tới được, Bạch Tình Đình tiếp nhận liên hệ điện thoại sau, từ điện thoại bên trong truyền đến John Vương đích thanh âm đạo: "Bạch tổng tài, ta có chuyện phải rời khỏi 〖 trong 〗 quốc, có lẽ một tuần lúc sau mới có thể trở về... ... !"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 29, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

DoThiTangKieuWhere stories live. Discover now