Đệ 1320 chương dân du cư
; lăng bay tại phòng bệnh bên trong nghe tiểu Triệu làm cho hôm nay buổi tối chuyện đã xảy ra nguyên nguyên không ngực địa trăm tố Diệp Lăng Phi, hôm nay buổi tối, nếu không phải Triệu đem hết toàn lực làm cho chân cơ cho đâm bị thương Triệu cùng hắn đích bạn gái rất có khả năng chết ở tỉnh thành.
Thái Tiểu Như mất nửa ngày công phu mới bát đánh cũ điện thoại báo cảnh sát, này cũng là chân cơ tại dụng độc phương diện không có năng khống chế tốt, nàng nếu trực tiếp xử lý tiểu Triệu đích lời nói, thì không có nhiều như vậy đích phiền toái , tựu bởi vì chân cơ muốn từ nhỏ Triệu đích trong miệng hỏi ra một sự tình đến, mới không có trực tiếp xử lý nho nhỏ Triệu, do đó cho tiểu Triệu cơ hội sống sót.
Ít nhiều đưa tới đúng lúc, nếu tái chiều trong chốc lát đích lời nói, tiểu Triệu cùng Thái Tiểu Như đích tính mạng sẽ không có . Diệp Lăng Phi nghe tiểu Triệu hoàn hoàn toàn toàn bộ địa tự thuật sự tình địa quá trình sau, Diệp Lăng Phi nhíu mày đến, từ nhỏ Triệu lời nói giữa, Diệp Lăng Phi cảm giác người này kêu chân cơ đích nữ nhân là sớm có dự mưu.
"Tiểu Triệu, ngươi thấy thế nào chuyện này? . Diệp Lăng Phi hỏi.
"Diệp ca, ta tủng nhiều năm như vậy cảnh sát. Này đắc tội với người sự tình không có ít làm, có không ít người đều là ta tự mình bắt đi vào đích, nghĩ muốn trả thù ta đích nhân rất nhiều. Ta cũng không biết đến cùng là ai làm" . Tiểu Triệu đệ nhất nghĩ đến đích chính là hắn đích những cừu nhân, hắn cảnh sát sát này đi, trong lòng sớm đã có phương diện này đích chuẩn bị, ngươi bắt người khác, người khác trong lòng đương nhiên hội ghi hận ngươi, mặc dù nói ngươi là cảnh sát, bắt người là ngươi đích chức trách, nhưng này chút tội phạm cũng sẽ không như vậy suy nghĩ, bọn họ chính là biết ngươi làm cho bọn họ cho bắt tiến trong ngục giam mặt, bọn họ sẽ ở trong ngục giam mặt ghi hận ngươi, nếu tìm được thích hợp đích cơ hội. Bọn người kia cũng sẽ không cứ như vậy quên đi.
Tiểu Triệu cho rằng là hắn quá khứ bắt quá đích những người đó phía sau màn bày ra đích, cũng không có hướng Diệp Lăng Phi bên kia suy nghĩ. Nếu Diệp Lăng Phi hôm nay buổi tối không có gặp được nổ mạnh kia chuyện, có lẽ hắn cũng sẽ cho là như vậy, chỉnh chuyện cũng cùng hắn không có quan hệ gì, nhưng hiện tại lại không có khả năng không đi suy nghĩ, bom sự tình mời Diệp Lăng Phi cảm giác chỉnh chuyện đều là đã sớm dự mưu tốt, mà tiểu Triệu lại ở thời điểm này bị người tập kích, nơi này đích đạo đạo đã có thể càng nhiều . Diệp Lăng Phi không có làm cho hắn đích đoán nói cho tiểu Triệu nghe, tiểu Triệu hiện tại đã bị thương, cần an tâm dưỡng thương, nếu hiện tại làm cho Diệp Lăng Phi đích đoán nói cho tiểu Triệu đích lời nói, sẽ chỉ làm tiểu Triệu trở nên phiền não lên đến. Diệp Lăng Phi lại ở trong này cùng tiểu Triệu hàn huyên trong chốc lát, lúc này mới đứng dậy ly khai. Tiểu Triệu ở nơi này đích tiền thuốc men, cũng từ Diệp Lăng Phi phụ trách.
Diệp Lăng Phi trở lại khách sạn lúc sau, chính là ngủ hơn bốn giờ, tựu rốt cuộc ngủ không được . Hắn xoay người rời giường, mở đăng, Diệp Lăng Phi cầm đi tới yên đến. Tấm tựa tại đầu giường, đốt yên sau, Diệp Lăng Phi hung hăng hút một ngụm. Diệp Lăng Phi từ bệnh viện sau khi trở về, hắn sẽ không có như thế nào ngủ ngon, đêm nay trên tổng đang nằm mơ. Diệp Lăng Phi rút hai điếu thuốc, xốc lên chăn, từ trên giường về dưới. Lấy một lọ hồng tửu, đến tiến chén rượu bên trong. Khách sạn này bên trong chuẩn bị đích rượu thủy giá cả cũng rất quý, thậm chí còn vượt qua bên ngoài giống nhau rượu thủy đích hai đến gấp ba nhi, Diệp Lăng Phi giờ phút này có chút khó chịu, hắn làm cho một ly hồng tửu một ngụm hét lên đi xuống, sau đó lại cho mình ngã xuống trên một ly hồng tửu, cầm trong tay chén rượu, đi đến cửa sổ tiền.