Đệ 1145 chương gia thế
. Lộng đình nghe được Diệp Lăng Phi nói muốn thành hữu một nhà trò chơi khai phá công ty. Chuyên môn mở liên một rống, nàng phiết môi, miệng nói: "Lão công, ta xem ngươi hiện tại nói đích lời nói đó là càng ngày càng không có bên, ta mới không tin ngươi đích lời nói đâu!"
Diệp Lăng Phi làm cho cái mũi tiến đến Bạch Tình Đình đích mái tóc tiền, nghe nghe Bạch Tình Đình mái tóc mặt trên phiêu tới được mùi thơm ngát, càng làm môi tiến đến Bạch Tình Đình đích cổ trắng bên, hôn quá khứ.
Bạch Tình Đình nghiêng mặt, miệng nói: "Lão công, tốt lắm, tốt lắm, ta mặc kệ ngươi là được, ngươi nghĩ muốn làm gì thì làm đi, ta cũng biết rõ, cho dù ta quản ngươi đích lời nói, ngươi cũng sẽ không nghe ta đích lời nói, nói vậy, ta còn không bằng mặc kệ ngươi đích hảo" .
Diệp Lăng Phi nghe được Bạch Tình Đình những lời này sau, đột nhiên hai tay chặn ngang ôm lấy Bạch Tình Đình đến. Bạch Tình Đình đó là cả kinh, miệng vội vàng nói: "Lão công, ngươi muốn làm gì? .
"Lão bà, chúng ta thân thiết đi đi!" Diệp Lăng Phi ôm Bạch Tình Đình đi hướng Bạch Tình Đình kia nghỉ ngơi đích phòng, Bạch Tình Đình kia mảnh khảnh cánh tay phải kéo ở Diệp Lăng Phi đích cổ, miệng nói: "Lão công, ta còn muốn họp đâu!"
"Mở cái gì hội a, ta hiện tại muốn cùng lão bà thân thiết, chẳng lẽ như vậy cũng không được a" . Diệp Lăng Phi làm cho Bạch Tình Đình đích lời nói cho rằng không có nghe thấy, ôm Bạch Tình Đình tiến vào.
.
Diệp Lăng Phi trong dương thời điểm, ở tập đoàn quốc tế Thế Kỷ bên này cùng Bạch Tình Đình cùng nhau ăn cơm trưa, hai người này cơm trưa vừa mới ăn xong, Diệp Lăng Phi cầm trong tay cây tăm đang dịch nha, hắn tựu nhận được trương duy tuyết đánh tới được điện thoại. Diệp Lăng Phi làm trò Bạch Tình Đình đích mặt, tiếp nhận điện thoại, từ điện thoại bên trong truyền đến trương lược tuyết đích thanh âm đạo: "Diệp Lăng Phi, ngươi buổi sáng không phải hỏi ta tân á công ty bên này xảy ra chuyện gì sao, hiện tại ta có thể nói cho ngươi " .
"Ân, nói đi, đến cùng là chuyện gì?" Diệp Lăng Phi hỏi.
"Tên kia nam nhân đích người nhà hôm nay đến tân á công ty, yêu cầu bồi thường một ngàn vạn, nếu không thì, sẽ làm cho chuyện này tuyên truyền ra ngoài!" Trương duy tuyết nói, "Cái này tử có chút phiền phức , nam nhân kia đích trong nhà có quan hệ. Buổi sáng, dặm đích lao động, chất kiểm chờ nghành đích nhân cũng đi tới , nói sẽ đối tân á công ty tiến hành kiểm tra, ta hoài nghi nơi này có những khác đích vấn đề, hiện tại, chúng ta đang cùng đối phương hiệp thương!"
"Thật lớn đích khẩu khí a!" Diệp Lăng Phi nghe được trương duy tuyết những lời này sau, miệng cười nói: "Thoạt nhìn cái kia gia hỏa đích trong nhà có chút quan hệ, ân, dặm đích những lao động cùng chất kiểm nghành đích nhân còn tại tân á công ty sao?"
"Cũng tại!" Trương duy tuyết nói, "Vừa mới nhận được thông tri, thuế vụ cục đích nhân cũng muốn đến tân á công ty bên này kiểm tra, buổi chiều nên cứ tới đây !"
"Thú vị a, lộ tuyết, ta chờ hạ quá đi xem, ta ngã xuống muốn nhìn cái kia gia hỏa đích trong nhà đến cùng có chút cái gì quan hệ" . Diệp Lăng Phi cùng trương lược tuyết thông hoàn điện thoại sau, hắn treo lên di động, nhìn phía Bạch Tình Đình, miệng nói: "Tình đình, ta buổi chiều đi chuyến tân á công ty, ta muốn nhìn những người đó dự định ngoạn chút cái gì!"