Tập 3 đệ 1185 chương ngoài ý muốn được xâm nhập
Bành hiểu lộ vốn nghĩ muốn tính kế Diệp Lăng Phi "Nhưng không nghĩ tới lại bị Diệp Lăng Phi tính minh lăng bay tái nghe được Bành hiểu lộ nói ra nàng lúc trước đích dự định sau, Diệp Lăng Phi cũng xấu xa địa nói ra hắn đích dự định đến.
Bành hiểu lộ vừa nghe, vốn định dùng sức giãy dụa đi đánh Diệp Lăng Phi, nhưng ti trong nghĩ đến, nàng còn không có động, tựu cảm giác đầu óc choáng váng đích, chờ đi theo tựu mê man quá khứ.
Diệp Lăng Phi vừa rồi câu nói kia, bất quá là hù dọa hạ Bành hiểu lộ mà thôi, hắn cũng không có thực dự định làm như vậy. Diệp Lăng Phi đích trong lòng còn không có biến thái đến cái loại tình trạng này, loại chuyện này bình thường đều là trong lòng biến thái đích nhân năng làm được. Diệp Lăng Phi mắt thấy chương hiểu lộ ngủ trôi qua, hắn lắc lắc đầu, đi đến chương hiểu lộ diện tiền, miệng khinh a đạo: "Hiểu lộ, ngươi này nha đầu, tựu là như thế. Thực bắt ngươi không có cách nào !" Diệp Lăng Phi nói xong hai tay ôm lấy Bành hiểu lộ đến, Bành hiểu lộ đích đầu phải dựa vào tại Diệp Lăng Phi đích lồng ngực, Diệp Lăng Phi ôm lấy Bành hiểu lộ sau, nhìn thoáng qua chương hiểu lộ kia khuôn mặt xinh đẹp, lại là có chút, khẽ lắc đầu. Hắn dự định làm cho Bành hiểu lộ ôm vào nằm trong phòng, vừa rồi Diệp Lăng Phi nghe Bành hiểu lộ nói qua, hét lên kia thủy lúc sau, hội tiểu ngủ nhi trong chốc lát, Diệp Lăng Phi dự định mời Bành hiểu lộ đến nằm trong phòng hảo hảo ngủ.
Diệp Lăng Phi bên này vừa mới ôm lấy Bành hiểu lộ, liền nghe được tại thang lầu chỗ, có người hô lớn: "Ngươi tên hỗn đản này, đừng nghĩ đối với hiểu lộ có ý đồ, nhanh lên buông xuống nàng!"
, Vương pháp so với bắc
Diệp Lăng Phi nghe được sau lưng đích thanh âm sau, làm cho thân mình chuyển tới, tựu thấy kia Ngô hằng không biết thời điểm nào vào, đứng ở thang lầu khẩu chỗ, cặp kia tan nộ khí đích mắt nhìn thẳng Diệp Lăng Phi.
Diệp Lăng Phi chính là sửng sốt, hắn nhìn nhìn mình ôm được chương hiểu lộ, lại nhìn nhìn đứng ở trước mặt hắn đích Ngô hằng, kỳ quái hỏi han: "Ngươi vừa rồi câu nói kia là nói với ta đích sao?"
Kia Ngô hằng chính là nhìn vào Diệp Lăng Phi. Nhưng không có hướng đi tới, hắn đích tay phải giơ lên, chỉ hướng bị Diệp Lăng Phi ôm vào trong ngực đích Bành hiểu lộ, nói: "Ngươi nhanh buông xuống hiểu lộ, ta vừa rồi cũng nghe được ngươi nói đích những vô sỉ đích lời nói , ta không nghĩ tới ngươi là như thế một cái vô pháp vô thiên đích hạ lưu nhân, không ngờ chạy đến nơi đây, đối với hiểu lộ sử xuất loại này đê tiện đích thủ đoạn. Ta khả nói cho ngươi, có ta ở đây chỗ này, ngươi đừng nghĩ muốn đối với hiểu lộ có bất luận cái gì đích ý đồ!"
"Ta đối với nàng có ý đồ?" Diệp Lăng Phi nghe được Ngô hằng đích lời nói sau, có vẻ thập phần đích hoang mang, hắn nhìn vào Ngô hằng cười nói: "Chúng ta giữa có phải là có cái gì hiểu lầm, ta cũng chỉ là nghĩ muốn làm cho nàng ôm vào phòng ngủ đi, chẳng lẽ này có cái gì vấn đề sao?"
"Ngươi , ngươi vừa rồi nói đích lời nói ta cũng nghe được, ngươi còn muốn dùng roi da, ngươi người này trong lòng thực được biến thái!"