Đệ 1370 chương kiêu ngạo đích lão nhân
Đệ 1370 chương kiêu ngạo đích lão nhân
Nghe được bên ngoài truyền đến tiếng đập cửa, Diệp Lăng Phi vốn định đi mở cửa, cũng không nghĩ muốn Bành hiểu lộ cướp trước một bước, tới rồi trước của phòng. Bành hiểu lộ mở cửa phòng, chỉ nhìn thấy tại ngoài cửa phòng mặt đứng hai gã nam nhân.
"Các ngươi là làm cái gì?" Bành hiểu lộ rất không khách khí hỏi han.
"Chúng ta là interpol" đương người này nam nhân vừa mới nói ra những lời này lúc sau, liền nghe được Bành hiểu lộ hừ lạnh một câu đạo: "Cái gì interpol, ta không biết, cũng không muốn biết, ta hiện tại cảnh cáo các ngươi, đừng tới phiền ta, bằng không, xảy ra chuyện gì khả chớ có trách ta "
Thình thịch
Bành hiểu lộ dùng sức làm cho cửa phòng cho đóng cửa, tựu ở thời điểm này, lại nghe đến cửa phòng chỗ truyền đến tiếng đập cửa, Bành hiểu lộ đích mày nhăn lại đến, sắc mặt bình tĩnh, lại làm cho cửa phòng mở, lần này, Bành hiểu lộ nói chuyện cũng không giống vừa rồi như vậy dễ nói chuyện , tựu thấy nàng đích tú mục đứng lên đến, quát: "Các ngươi đã xong chưa , ta không phải theo các ngươi nói qua sao, các ngươi đừng tới phiền ta "
Tên kia nam nhân rất khách khí phải nói đạo: "Chúng ta là interpol, là tới điều tra một kiện bước quốc đích án tử, ta muốn hỏi ngài là không biết ở tại ngài phòng bên cạnh đích ở khách tình hình "
"Ta đều nói qua, ta không biết" Bành hiểu lộ lạnh lùng địa nói, "Interpol cũng không phải địa phương cảnh sát, các ngươi tại Hồng Kông bên này không có quyền lực, đừng tưởng rằng ta cái gì không biết, hiện tại, các ngươi lập tức cho ta ly khai, nếu không thì, ta sẽ đánh bản địa cảnh sát đích điện thoại, nói cho bản địa cảnh sát, các ngươi quấy rầy ta "
Bành hiểu lộ những lời này nói đích không có chút để lối thoát, nói xong, theo sát sau tựu làm cho phòng đích cánh cửa đóng lại. Lần này, kia hai gã nam nhân quả thực không có tái gõ cửa, Bành hiểu lộ nghe bên ngoài đích thanh âm, tái xác định kia hai gã nam nhân sau khi rời khỏi, Bành hiểu lộ lúc này mới đi đến Diệp Lăng Phi trước mặt, miệng nói: "Diệp Lăng Phi, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, interpol như thế nào cũng sẽ tìm tới ngươi?"
"Ta sao biết" Diệp Lăng Phi giờ phút này ngược lại không vội , hắn lại ngồi trở về, tay phải đặt ở mình đích não môn trên, sờ soạng hai hạ sau, miệng nói: "Hiểu lộ, nếu ta nói ta không biết đây là có chuyện gì, ngươi có thể hay không tin tưởng rằng?"
"Ta mới không sẽ tin tưởng đâu" Bành hiểu lộ hừ lạnh nói, "Ta còn không biết ngươi người này sao? Ngươi nói đi, ngươi đến cùng như thế nào trêu chọc interpol "
"Lời này lại nói tiếp đã có thể hơn, một hai câu ngã xuống nói không xong, tạm thời hay là không cần phải nói được hảo" Diệp Lăng Phi làm cho ánh mắt chuyển hướng lương ngọc bên kia, hỏi: "Lương ngọc, ngươi dự định làm sao bây giờ?"
"Ta không biết, ta hiện tại chính là nghĩ muốn cứu ra Dã Lang, nhưng ta cũng không biết hắn trước mắt nhân ở nơi nào, không biết thế nào đi cứu hắn" lương ngọc hơi chút chần chừ một lát, nói: "Có lẽ ta có thể đi tìm ta đích đồng nghiệp hỏi thăm hỏi thăm" lương ngọc những lời này một nói ra, tựu thấy lương ngọc chính nàng càng làm đầu có chút, khẽ lắc lắc, nàng cũng biết phương pháp kia không thể thực hiện được đích. Nàng đích những đồng nghiệp hiện tại vì tị hiềm, đều đã cố ý cùng lương ngọc kéo ra khoảng cách, tận lực tránh cho cùng lương ngọc tiếp xúc.