Đệ 1420 chương hiểu lầm
Đệ 1420 chương hiểu lầm
Thái Tiểu Ngọc lại một lần nữa bát đánh tiểu Cửu đích điện thoại, điện thoại kia đầu vẫn như trước không ai tiếp nhận nghe. Thái Tiểu Ngọc bất đắc dĩ địa buông điện thoại, nàng ngồi ở bên giường duyên trên, tay phải hung hăng nện ở giường trên mặt, miệng reo lên: "Tiểu Cửu, ngươi tên hỗn đản này, như vậy bỏ chạy , thật sự không cần trở về sao?"
Thái Tiểu Ngọc có chút khó chịu lên đến, bộ này căn phòng lớn tựu nàng cùng tiểu Cửu hai người cư trú, ngày thường trong, tiểu Cửu tại đích thời điểm, lúc nào cũng có thể nghe được âm nhạc đích thanh âm, tiểu Cửu thích nghe Chu Hoa Kiện đích bằng hữu, cũng thích nghe thành long chân tâm anh hùng, nhưng hiện tại, này trong phòng lại có vẻ vô cùng đích im lặng, Thái Tiểu Ngọc rất không thích loại này im lặng, nàng từ phòng ngủ đích trên giường về dưới, đi vào phòng khách, mở phòng khách bên trong đích âm hưởng, âm nhạc tiếng mời Thái Tiểu Ngọc vốn là khó chịu cảm xúc trở nên càng thêm khó chịu bất an lên đến. Trong lòng sinh ra một loại không hiểu đích hoảng sợ, chẳng lẽ tiểu Cửu thật sự phải rời khỏi mình?
Thái Tiểu Ngọc rất không thích loại này hoảng sợ cảm xúc, nàng phiền lòng địa đứng lên, đi đến rượu quỹ tiền, từ giữa lấy vài chai bia. Tiểu Cửu không quá thích uống rượu, chính là ngẫu nhiên cùng Thái Tiểu Ngọc uống trên vài khẩu, Thái Tiểu Ngọc thường thường nói tiểu Cửu không thể tính là chân chính đích nam nhân, chỉ có thể coi là một cái tiểu nam hài, đối với này, tiểu Cửu cũng không cùng Thái Tiểu Ngọc tranh luận, Thái Tiểu Ngọc nói như thế nào, tiểu Cửu cũng từ Thái Tiểu Ngọc.
"Tử tiểu Cửu, ngươi đừng cho ta xem thấy, nếu mời ta xem gặp ngươi đích lời nói, ta nhất định đem ngươi cầm thiết xiềng xích thuyên lên đến..." Thái Tiểu Ngọc miệng phát tiết bất mãn, nàng trực tiếp mở chai bia tử sau, không có cầm chén rượu, tựu đối với bình rượu uống lên đến. Rất nhanh, hai chai bia tựu uống làm, Thái Tiểu Ngọc lại cầm vào di động, lại bát gọi điện thoại, điện thoại bên kia truyền đến đích vẫn như trước là di động tắt máy đích thanh âm, Thái Tiểu Ngọc ba đích một tiếng, bắt tay trong đích chai bia tử ném tại phòng khách đích trên mặt đất, há mồm mắng to đạo: "Tử hỗn đản, xú tiểu Cửu, ngươi này ô quy vương bát đản đừng làm cho ta xem thấy, nếu mời ta lại nhìn gặp ngươi, ta nhất định phải mời ngươi biết ta Thái Tiểu Ngọc không phải dễ bị ăn hiếp đích, ngươi làm cho lão nương ta một người ném ở trong này tính sự tình gì, hỗn đản... . ."
Thái Tiểu Ngọc lại uống lên bia đến, đương nàng uống quang đệ tứ chai bia đích thời điểm, liền nghe được truyền đến chuông cửa tiếng, đã uống được say khướt đích Thái Tiểu Ngọc vừa nghe chuông cửa tiếng, nàng lập tức từ ghế trên nhảy xuống, miệng mắng: "Xú tiểu tử, còn biết trở về... . ." Trong miệng nàng mắng đi vào cửa phòng khẩu, mở cửa phòng, há mồm mắng: "Xú tiểu tử, ngươi hay là... . . ." Thái Tiểu Ngọc lời nói còn không có nói xong, nàng tựu miệng mấp máy mấp máy, Thái Tiểu Ngọc không nghĩ tới đứng ở trước cửa mặt đích cũng không phải tiểu Cửu, mà là Thái Duyệt. Thái Tiểu Ngọc làm cho câu nói kế tiếp lại nhận trở về, miệng nói: "Ba ba, ngươi như thế nào muộn như vậy còn đi tới?" Nói xong, mời Thái Duyệt vào đi.