Sự lựa chọn của Jessica

490 21 0
                                    


[Cậu có thời gian không, gặp nhau đi]

[Hôm nay?]

[Sau 8h00 được không?]

Tin nhắn gửi đi đã 5 phút mà chưa thấy phản hồi, Taeyeon sốt ruột muốn nhắn thêm rằng "Chỉ 30 phút để nói chuyện thôi, không thêm gì nữa". Nhưng ngay lập tức,cô xóa nó đi vì "nghe quỵ lụy quá, cô ấy sẽ nghĩ là mình đang cầu xin, điều ấy thật mất mặt".

[Cậu không hẹn trước mà tớ hiện không ở Hàn. Có chuyện gì thế?]

"Khỉ thật, hóa ra đúng là cậu đang ở Hawaii như bài post gần nhất trên Instagram. Cậu định tiếp tục cứ hẹn hò yêu đương với thằng khốn ấy đến khi gã đá cậu chắc. Sao có thể ngu ngốc mà nghe lời hắn hoãn cưới chứ. Cậu chẳng hiểu một cái gì cả Sica". Giận sôi người, Taeyeon dẹp bỏ ý định nói với Jessica về Gemini. Không hẳn là cô định chia sẻ hay ngầm ám chỉ điều gì, cái cô cần là phản ứng của Jessica khi nghe demo ca khúc đó. Không phải ngẫu nhiên hay bẩm sinh mà Taeyeon có thể hát truyền cảm và chân thật đến thế. "Con chỉ có thể làm rung động người nghe bằng những trải nghiệm mà con đã từng trải qua. Mọi sự hời hợt hay cố gắng phô diễn kỹ thuật đều là thiếu chuyên nghiệp.  Điểm mấu chốt là con phải dũng cảm gửi thông điệp đến người đó, Taeyeon" - The One, người thầy tài năng của Taeyeon đã căn dặn cô như vậy trong buổi học đầu tiên. Và đó cũng là lần duy nhất ông nói về một thứ gì khác ngoài luyện thanh và rèn thể lực trong suốt thời gian Taeyeon học thanh nhạc với ông.

The One là một ca sĩ giỏi với chất giọng khàn mạnh mẽ và cũng khét tiếng trong giới hoạt động nghệ thuật là một giáo viên cực kì nóng tính, có thể đánh đập dã man học trò khi họ không hoàn thành yêu cầu về khối lượng bài tập.  Không có sự phân biệt về giới tính khi làm học trò của The One, dù là một đứa con gái nhỏ bé thì vẫn phải hát khi chống đẩy, chạy bộ hay là nâng tạ. Những nốt cao chót vót đến vỡ đầu, những bài tập thể lực khủng bố là điều Taeyeon phải làm hằng ngày khi The One làm người hướng dẫn của cô. SM không  tạo ra những idol giỏi, họ tạo ra những chiến binh có gương mặt đẹp như hoa trong cuộc chiến giành thị phần và xác lập vị thế trong làng giải trí Hàn Quốc.

Dĩ nhiên, với một cô bé con 15 tuổi, đến từ một vùng tỉnh lẻ của Hàn Quốc, những thứ đó quá sức tưởng tượng của cô. Không ít lần Taeyeon kiệt sức, hoang mang và sợ hãi khi lựa chọn con đường này. Cô đã khóc rất nhiều, khóc ngay trong phòng tập, nhà tắm, phòng ngủ, trên đường đi học về. Hàn Quốc là xã hội chứa đầy áp lực và sự cạnh tranh, để tồn tại thì không còn cách nào khác là chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn để đứng cao hơn. Không có sự thỏa hiệp hay thương xót, hoặc là thành công, hoặc chẳng là gì cả.

[Vậy thôi. Lúc nào tớ có thể gặp được cậu thì nhắn cho tớ ]

Vứt điện thoại xuống nệm, Taeyeon không muốn nghĩ thêm gì nữa. Mấy đêm liền mất ngủ khiến cô thấy rã rời và kém tỉnh táo. Lịch trình cho 3 tháng cuối năm rất bận chưa kể kế hoạch quảng bá nhóm vào năm sau nữa. Cô không còn có thể ỷ lại vào sự dẻo dai như những năm tháng tuổi trẻ. 10 năm hoạt động liên tục, hát, nhảy cường độ cao, hệ cơ xương khớp của cô, cũng như các thành viên khác giờ đây không thể chịu đựng được những lịch trình khủng khiếp như ngày xưa nữa. Vươn vai làm một vài động tác vận động để tránh căng cứng và chuột rút, Taeyeon tắt nguồn điện thoại, cố gắng dỗ mình vào một giấc ngủ. Sức khỏe là trên hết, từ nay cần phải giữ gìn nó thật cẩn thận.

Bên kia bờ đại dương, nhưng không phải Thái Bình Dương như Taeyeon nghĩ mà là biển Hoàng Hải, Jessica đang  lặng lẽ thưởng thức rượu vang tại một khách sạn hạng sang ở Thượng Hải. Cô tới đây để kết giao quan hệ phục vụ cho mối làm ăn tại đại lục của Mr. Kwon - hôn phu của cô. Nhìn chiếc nhẫn đính hôn trên tay, Jessica bất giác nghĩ, ánh sáng lấp lánh này cô đã đánh cược bằng toàn bộ cuộc đời mình. Đó không phải là một sự lựa chọn bốc đồng hay tình yêu sét đánh. Tyler là một doanh nhân thông minh, giỏi giang và có bản lĩnh thực sự trong giới Hàn kiều làm ăn tại đại lục. Những phẩm chất đó hoàn toàn phù hợp với mong ước của Jessica về một người chồng để dựa dẫm và trao gửi. Hơn nữa, Mr. Kwon cũng rất được lòng cha mẹ của Sica khi chứng tỏ được hình ảnh của một người đàn ông "có nền tảng tốt và cầu tiến" - như lời ông Jung đã nói với chị em Jessica.

- Hôm nay em thế nào? Ổn chứ?

Cầm chiếc khăn bông tắm lớn, Mr. Kwon lau bớt những giọt nước đang vẫn đang chảy xuống từ phần gáy. Nếu chỉ nhìn vào ánh mắt sắc lạnh như mắt rắn của anh ta, người ta sẽ không nghĩ nhà tài phiệt này lại có giọng nói thân tình, gần gũi và đáng tin như vậy. Trầm, ấm và một chút gợi cảm kín đáo. Không phải là một người đàn ông điển trai nhưng Mr. Kwon có thân hình cường tráng và sự duyên dáng trong cử chỉ, đó là một nét thu hút độc đáo và dễ khiến phụ nữ mê đắm. Jessica cũng từng nói với Kwon rằng, giọng anh ta thật sự rất dễ nghe và thoải mái.

Mỉm cười nhẹ đón cái ôm siết của Kwon thay cho câu trả lời, Jessica cảm thấy hơi thở nặng nề thoang thoảng mùi bạc hà và quế của người đàn ông đứng phía sau đang phả lên vai và lưng cô. Cánh tay rắn chắc với những ngón tay như thép nóng của Kwon di chuyển vào đùi trong của cô, bên tai cô là những lời thì thầm gì đó không thể nghe rõ, Kwon đã cạo râu kỹ lưỡng nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được phần cằm thô ráp ấy đang chà xát trên ngực và bụng mình. Nhắm nghiền mắt, cô chờ đợi và tận hưởng sự ve vuốt và nâng niu từ người đàn ông đã hứa hẹn với cô về một gia đình.





GravityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ