- 1,2,3,4...còn Jessica nữa. Cô ấy đã đến chưa?
"Quản lý" của Soshi, Tiffany, dáo dác nhìn quanh phòng tập vừa hỏi các thành viên. Cái cô nhận được là những cái lắc đầu của hai maknae, sự thờ ơ của Yuri, thái độ không rõ là đang toan tính hay không hài lòng của Sunny, Sooyoung và Hyeyeon đang làm một vài động tác giãn cơ và nói chuyện phiếm với nhau ở một góc phòng.
Trên sân khấu họ là một khối ăn ý và đầy sức sống, trong những shoot hình, họ long lanh, rạng rỡ trong ánh hào quang của những ngôi sao quyền lực. Nhưng trên sàn tập, họ trở về nguyên vẹn là những cô gái, những con người bình thường nhất với đầy đủ ưu thế lẫn nhược điểm. Theo thời gian, họ cũng đã thay đổi, trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn. Chỉ có căn phòng tập với bức tranh tường bluesky này là thứ mà gần 7 năm qua, vẫn y hệt như lúc 9 con người đó lần đầu bước vào để tập luyện cho ca khúc ra mắt.
- Bắt đầu được chưa nào?
Biên đạo Joo vỗ tay ra hiệu cho các cô gái tập trung giữa sàn tập. Mọi người lục tục đứng lên, buộc cao tóc, chỉnh lại giày hoặc tranh thủ uống thêm chút nước trước khi vào tập. Taeyeon liên tục nhìn qua gương "Lại đến trễ nữa. Tớ cho cậu 5 phút. Và lần này thì chúng ta sẽ phải nói chuyện với nhau"
Ngay khi cô ra quyết định đó trong đầu thì Jess hớt hải bước vào. Khẽ cất tiếng xin lỗi, Jess vội vàng cất đồ trong sự im lặng đáng sợ bao trùm cả căn phòng và ánh nhìn rất không hài lòng của biên đạo Joo. Khi Jess vừa dợm bước đứng vào hàng, biên đạo Joo cất tiếng:
- Các em là idol, đấy là việc của các em. Nhưng đến để luyện tập, xin hãy đúng giờ cho. Cám ơn các em.
Gập người sau khi nói câu cuối rồi xoay người búng tay yêu cầu bật nhạc nên Joo không nhìn thấy lũ nhóc cũng gập người xin lỗi. Lố nhố, hỗn loạn trong phần nhạc dạo rồi cũng nhanh chóng xếp thành đội hình chuẩn, mọi tâm tư, sự khó chịu đều bị cường độ luyện tập và những tiếng bass dồn dập từ hệ thống âm thanh cuốn trôi cho đến tận nửa đêm.
-IGAB có vũ đạo phức tạp. Mà thực ra thì chẳng có vũ đạo nào đơn giản ở SM cả. Hãy giữ gìn sức khỏe và tuân thủ việc luyện tập.
Giọng biên đạo Joo đã mềm mỏng hơn so với đầu buổi tập. Các cô gái mồ hôi ướt đầm ngực và lưng áo, thậm chí ở vài người, chúng còn đang chảy ròng ròng trên mặt. Liếc qua Jess, Taeyeon thấy thái dương cô ấy lấp loáng dưới ánh đèn, ngực đang phập phồng vì thở gấp, và cô ấy, vẫn luôn điệu đà trong mọi hoàn cảnh, theo thói quen liên tục vuốt mồ hôi và chỉnh lại tóc. "Ăn chơi sa đọa đến mức để phải thở như sắp chết thế kia. Càng ngày càng bừa bãi"
Nhanh chóng gửi một tin nhắn cho Jessica trong khi dọn đồ ra về, vẻ mặt Taeyeon lạnh băng từ sau khi nhận tin nhắn phản hồi cho đến tận khi về tới kí túc xá.
Bài tập nặng khiến ai nấy đều mệt lử, các thành viên tắm gội xong đều đã đi ngủ. Riêng Taeyeon vẫn đang ngồi ngoài phòng khách chờ Jess. Đồng hồ đã chỉ 2h sáng. Cô rất mệt, rất muốn nghỉ, nhưng Jess làm cô không sao nằm xuống được. Vừa là leader vừa trong một mối quan hệ khác thường với cô ấy khiến tâm trạng Taeyeon rối bời gấp đôi.- Có chuyện gì nói nhanh được không Taengu, tớ mệt quá rồi.
Vừa lau tóc, Jess vừa nói vừa ngáp rồi ngồi xuống sát cạnh Taeyeon. Mùi dầu gội thơm dịu và da thịt mát lạnh của Jess trong một thoáng khiến Taeyeon muốn dẹp hết mọi trách nhiệm và nghĩa vụ đối với nhóm mà dằn cô ấy xuống ngay đây.