- Chap 3 -
Những bước chân chạy thật nhanh trên mặt đất. Những ngọn đuốc sáng trưng được thắp lên di chuyển trong bóng tối. Những tiếng ra lệnh của đám người dẫn đầu, cả đoàn gần trăm người đang chia ra tìm kiếm trong khu rừng tối.
"Hắn đâu rồi? Mau tìm đi. Phải bắt sống tên đó."
Vô vàn những âm thanh lạo xạo phát ra bên tai Rin làm cô khó chịu và từ từ mở mắt. Xung quanh chỉ tuyền một màu đen. Bỗng mắt cô mở lớn khi ánh sáng vàng của lửa chiếu qua cô. Nấp phía dưới một lùm cây nhỏ, cô nhìn thấy rất nhiều gấu quần hakama lướt qua trước mặt mình.
"Những người này là ai? Đây... là đâu?"
Cô tự hỏi. Một tiếng động nào đó bất ngờ phát ra phía sau làm cô giật mình, toan hét lên thì miệng cô ngay lập tức bị một bàn tay bịt lại. Cả người cô cứng đờ, không thể cử động được.
M...móng vuốt?
Rin tròn mắt khi nhìn những cái móng dài và sắc nhọn trên đầu những ngón của bàn tay đang bịt miệng cô. Ngẩng đầu lên, cô thấy một mái tóc dài màu trắng từ từ xuất hiện trong bóng tối, ngay cả áo và hakama cũng có màu trắng. Đôi mắt màu vàng loé lên dưới ánh sáng của những ngọn đuốc, và một gương mặt quen thuộc. Khuôn mặt đó quen đến mức nước mắt cô rơi xuống bàn tay móng vuốt ấy lúc nào không biết.
Shiro...
Khuôn mặt đó quay sang nhìn Rin, ánh mắt chuyển từ tập trung sang ngạc nhiên khi nhìn thấy tay của mình đầy nước mắt của cô. Ngay lập tức người đó bỏ tay ra rồi tiếp tục quan sát đám người đang chạy phía trước. Nhưng bàn tay ấy của hắn bị giữ lại ngay khi nó vừa buông xuống.
"Shiro? Có phải là anh không?"
Rin vừa khóc vừa giữ chặt bàn tay ấy. Cô biết gương mặt này, cô quen thuộc nó. Tuy ngoại hình có hơi khác biệt nhưng cô có thể chắc chắn đây là Shiro của cô.
Nhưng Shiro... đã chết rồi mà?
Rin ngay lập tức thả tay người này ra. Cô nhớ rồi, Shiro của cô đã chết rồi. Người đã chết thì không thể ngồi trước mặt cô như thế này được.
Gió thổi qua hai người lạnh buốt. Rin hơi rùng mình. Cô nhặt thanh kiếm của mình lên rồi ngồi xuống ở một chỗ cách hắn ta vài bước.
Một lúc sau cô mới nhìn kĩ người này. Tóc quá dài, móng tay cũng thế. Trên trán có một hình trăng khuyết, hai bên má còn có hai sọc đỏ. Ngoại hình của người này quá khác biệt, nói chính xác thì không giống với con người bình thường.
"Anh là ai?"
"..."
Với ánh nhìn hướng ra bên ngoài, hắn ta im lặng, dường như không muốn bị phát hiện. Rin nghiêng đầu nhìn biểu hiện của hắn rồi hướng đôi mắt về phía những ngọn đuốc cháy rừng rực. Khu rừng này khá sâu và ánh sáng chỉ chiếu đến chân Rin, phía sau cô hoàn toàn là bóng tối.
"Hình như anh đang chạy trốn? Là đám người đó muốn tìm anh sao? Tôi chỉ thấy anh thật khác người khi vẽ lên mặt những thứ như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
(SessRin) Khoảng cách
Fanfiction(SessRin) Khoảng cách Tác giả: Fuurin-chan Thể loại: tình cảm, xuyên không Tình trạng: ngưng Ratting: 13+ Couple: Sesshoumaru x Rin « Đăng chính thức trên Wattpad »