- Chap 12 -

220 7 1
                                    

- Chap 12 -

"Kikyou!! Kikyou!! Dậy đi, nhanh lên!! Cô bị làm sao vậy? Này..."

Inuyasha đang lay người Kikyou một cách thiếu kiên nhẫn.

Nến trong đền thờ đã được thắp lên một lần nữa, chiếu sáng cả căn phòng và cả khuôn mặt lạnh lẽo của Kikyou. Luồng khí màu tím kia đã thoát ra hoàn toàn khỏi cơ thể Kikyou, nhưng cô vẫn chưa tỉnh dậy.

Rin ôm lấy Sae, cả hai cùng nhau ngủ trên sàn. Sesshoumaru ngồi im lặng cạnh Rin, mắt lơ đãng nhìn vào khoảng không.

Đã được một lúc khá lâu kể từ khi những người bị đóng băng tỉnh lại, họ trở về nhà mà không nhớ gì cả.

"Ưm..."

"Kikyou? Oi..."

Kikyou cau mày, cô chập chờn mở mắt. Inuyasha vội vội vàng vàng đỡ người Kikyou dậy.

"Cô không sao chứ?"

"Ừm... không sao cả."

Kikyou trả lời câu hỏi của Inuyasha, tay cô bấu chặt vào sàn gỗ cứng làm điểm tựa để từ từ ngồi thẳng dậy.

"Ừm, Sesshoumaru. Có phải anh đã dùng Thiên sinh nha không?"

"..."

Không trả lời, Sesshoumaru chỉ nhẹ gật đầu.

"... Tôi đã bất cẩn. Cảm ơn, Sesshoumaru."

Kikyou cúi đầu xuống, hướng về phía Sesshoumaru. Hắn không nói gì cả, chỉ lặng lẽ nhắm mắt lại.

Ngồi kế bên Kikyou, Inuyasha khoanh tay lại. Các nữ miko trong đền bước vào, đặt ba cốc trà xuống bàn.

"Kikyou, cô bị tên đó thao túng từ khi nào thế?"

Kikyou nhấc cốc lên và uống một ngụm trà.

"Từ khi nào... chắc là khi tôi nhận được thứ này."

Kikyou thở ra. Đặt cốc trà xuống, cô nhẹ nhàng đứng dậy, đi về phía chiếc bàn nơi đặt những ngọn nến. Một tay giữ vạt áo kimono, tay còn lại vươn ra phía sau hàng nến đang tỏa sáng, nhấc lên một cành hoa bị gãy làm hai khúc (như này ︿).

"Linh lan?"

Giọng của Rin bất ngờ vang lên phía sau Kikyou.

"Dậy rồi sao?"

Sesshoumaru mở mắt, hướng đôi đồng tử màu vàng về phía Rin. Cô đang ôm Sae nhưng vẫn cố ngóc đầu lên, mắt nhìn chằm chằm vào cành hoa héo úa mang màu tím đen kỳ lạ.

"Đây là Tử linh lan. Nhìn màu sắc này có lẽ nó đã nhiễm khá nhiều tà khí. Sáng nay nó xuất hiện trước cổng đền với màu trắng như hoa bình thường. Tôi đã đem nó vào trong này mà không nghi ngờ gì cả."

Kikyou vừa nói vừa đưa cành hoa lên ngọn lửa. Những âm thanh lách tách phát ra trước khi cành  hóa thành than, vỡ vụn, rơi xuống chân nến.

"Cô quá bất cẩn rồi Kikyou. Naraku chẳng dễ đối phó tí nào. Suốt ba năm qua, tôi vẫn không thể tưởng tượng ra được hắn đang lẩn trốn ở cái chỗ quái quỷ nào cả."

Inuyasha nói, khoanh tay lại, mắt nhìn lên trần nhà.

Naraku...

Một cái tên lạ lẫm bất ngờ xuất hiện. Rin đương nhiên không biết gì cả. Cô chỉ nằm xuống sàn một lần nữa, hai tay ôm lấy cô bé còn say ngủ. Khẽ thở ra một hơi dài, cô thấy cả người uể oải, không muốn ngồi dậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(SessRin) Khoảng cáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ