Lặt vặt 3

3.9K 253 4
                                    



Một ngày bình yên. Sau khi diễn trên đủ các sân khấu, cả nhóm lại quay về phòng tập tập luyện. Min Yoongi đã thấy yên tâm hơn vì không đứa nào tọc mạch tò mò chuyện của anh và Taehyung nữa. Coi như ba đứa kia chưa biết gì.

Đến quá nửa đêm mới được thả về kí túc. Về đến nhà đã là hơn ba giờ sáng, chẳng một ai chần chừ gom ngay quần áo lao thẳng vào phòng tắm. Min Yoongi vẫn bình tĩnh đi vào phòng làm việc với ý định làm việc tiếp dù mồ hôi trên người đã bắt đầu bốc mùi.

Mọi người lần lượt tắm ở hai phòng. Taehyung cũng chưa có ý định tắm đâu, bụng cậu vừa réo chân đã tự động bước vào bếp. Mở tủ lạnh ra thì toàn đồ sống, đồ hộp cần chế biến. Ngăn trên còn một cốc kem Yoongi ăn dở hôm trước, thế là cậu chẳng ngại ngần ăn luôn.

Người cuối cùng vào phòng tắm là Namjoon, cánh cửa đóng "rầm" một cái khiến tất cả những người còn thức giật mình. Không lâu sau, cả kí túc chìm vào im lặng, chỉ còn nghe tiếng thở, tiếng nhóp nhép của Taehyung và tiếng vòi nước chảy. Taehyung ăn xong mà Namjoon vẫn chưa tắm xong, và cậu thì vẫn thấy đói.

Yoongi đang chăm chú làm việc. Giai điệu đã viết ra hết rồi, anh đang thử một vài bản phối. Taehyung đi vào lúc nào anh cũng không biết, mãi đến khi thằng nhóc không chịu nổi nữa mà ôm chặt anh từ đằng sau nhõng nhẽo:

"Hyung, em đói lắm. Hết đồ ăn liền rồi".

"Em ăn như con lợn ý. Mới cách đây hai tiếng em đã ăn đêm rồi còn gì". Yoongi không để ý lắm đến cái ba lô to uỵch đu phía sau.

"Nhưng em vẫn đói, em không thể ngủ được nếu bị đói. Anh biết mà". Taehyung vẫn cứ mè nheo.

"Ngủ cái gì chứ, đi tắm đi. Người em bốc mùi rồi đấy". Yoongi nhăn nhó.

"Em muốn ăn. Muốn ăn....". Taehyung kéo dài thật dài, giọng nhão nhoẹt.

"Anh đang làm việc. Ra ngoài mua cái gì đó đi". Vô cảm.

"Hự Hự Hự..." Taehyung mè nheo không hiệu quả bắt đầu giả vờ khóc.

"Aishhhh! Phiền thế không biết. Tụt hết cả hứng, ra đây". Yoongi cuối cùng không nhẫn nhịn được lôi đứa nhỏ to xác kia vào bếp. Ấn nó ngồi xuống ghế, sau đó mở tủ lạnh lấy nguyên liệu bắt đầu chế biến. Anh biết nấu ăn, cái gì anh cũng có thể chỉ là muốn hay không. Món nhanh nhất hiện tại là cơm rang, nhà hết cả mì ăn liền rồi.

Taehyung vặn vẹo cơ thể, hết chỗ này đến chỗ khác nhòm ngó Yoongi làm cơm. Chán lại ra ghế ngồi. Không phải lần đầu tiên cậu nhìn thấy Yoongi làm bếp, anh đã nấu cho cậu ăn mấy lần rồi. Nhưng lần nào cũng bị dáng vẻ quyến rũ của anh làm say đắm. Yoongi mặc tạp dề thì siêu siêu quyến rũ.

Yoongi đang đảo cơm, linh cảm thấy như mình sắp bị thủng, quay lại lườm cho thằng nhóc một cái. Nhưng Taehyung không biết giả ngu hay ngu thật lại tiến đến chỗ anh, từ đằng sau ôm eo anh thật chặt. Yoongi giãy ra thì Taehyung lại ghì lại.

"Lui ra đi, vướng quá". Yoongi bị vướng tay không đảo được cơm.

Giãy giụa một hồi, Taehyung đột nhiên đưa tay nắm cằm Yoongi xoay mặt anh về phía mình, chẳng nói chẳng rằng mà hôn xuống. Yoongi bị bất ngờ, muốn đẩy ra nhưng càng đẩy Taehyung càng hôn mạnh, cuối cùng Yoongi đành để im. Tay Taehyung sờ sờ nút bếp ga tắt đi, rồi ôm Yoongi men theo bàn bếp quay vòng ra chỗ khác. Cậu không muốn anh bị thương.

Đặt Yoongi lên bàn bếp, soong nồi bị gạt ra kêu loảng xoảng. Nụ hôn của hai người càng ngày càng sâu, đến mức tưởng chết chìm trong đấy. Lúc Yoongi sắp chết chìm thì Taehyung mới buông môi anh ra, cả hai thở dốc, cụng trán nhìn nhau.

"Ăn đi, tưởng... em bảo ...em đói". Yoongi hổn hển.

"Em muốn anh hơn". Taehyung nói xong lại câu môi Yoongi lên hôn tiếp. Tay Yoongi chỉ có thể bấu thật chặt lấy Taehyung, như thể buông ra anh sẽ chết vậy.

Hai người họ tận hưởng khoảnh khắc xuân lãng mạn trong bếp, nào có hay từ đằng xa có một người môi trề vừa bước từ phòng tắm ra nhìn thấy cảnh tượng này liền hóa đá, hàm như sắp rơi ra. Người đó nghĩ thầm:'Sao càng ngày càng lộ vậy? Giờ em phải che giấu cho hai người sao đây?'.

VGa lặt vặt cóp nhặtWhere stories live. Discover now