Lặt vặt 18

1.3K 123 16
                                    

"Em đang ở đâu vậy? Xong việc chưa?"

"Em chưa về được. Nhớ em lắm đúng không? Hì hì hì"

"Xong việc thì về sớm. Anh mệt."

"Chắc phải gần sáng mới xong. Hôm nay anh ngầu lắm đấy, chao ôi..."

"..... Anh mệt ~"

"Em yêu anh! Moazzzz!"

Có tiếng bật cười nho nhỏ ở đầu bên kia.

"Ngủ sớm nhé! Em phải đi rồi. Em yêu anh lắm nè!!! Hihi, thả tim nè ~~"

"Fht... Cẩn thận. Yêu!"

-----

Quay xong chương trình thể dục thể thao cũng đã gần nửa đêm, thêm các tiết mục trao giải nhận giải, biệt đội phỏng vấn có mặt ở khắp nơi, chào hỏi ngoại giao các thứ... Hiện tại, tất cả đã yên vị ở kí túc xá, ngồi ngay ngắn khi nghe anh quản lý nhắc nhở lịch trình sắp tới, xong xuôi cũng đã là gần 2h sáng.

"Hôm nay mấy đứa làm tốt lắm đấy! Giờ thì nghỉ ngơi sớm đi. Jungkook, đêm nay không game gủng gì hết nhé! Yoongi, Namjoon, không studio, không laptop. Hoseok, Jimin, không nhảy nhót gì nữa hết. Mấy đứa không được làm phiền Jin nhé, cậu ấy cần nghỉ ngơi thêm." Anh quản lý gấp cuốn sổ nhỏ lại, thở dài nhìn những gương mặt mệt mỏi xung quanh rồi nói khẽ một câu động viên, sau cùng nở nụ cười nhẹ trước khi mở cửa kí túc đi ra. "Được rồi, mấy đứa ngủ ngon."

Ngay khi anh quản lí vừa đi khỏi, đồng loạt tất cả dặt dẹo đổ xuống, phơi thân la liệt khắp phòng. Cho đến khi Namjoon đứng dậy, phát ngôn câu :"Nếu không ai muốn tắm thì em tắm trước đây!", ngay lập tức những đứa còn lại đứng phắt dậy, một trận nháo nhào lại đến. Trò kéo búa bao chưa bao giờ lỗi mốt, điển hình là hầu như ngày nào cũng được chơi bởi những đứa nhỏ kia, để tranh giành lợi ích. Hai cái phòng tắm vẫn chưa đủ.

Yoongi là người tắm cuối cùng, xong xuôi cũng đã là 3h sáng. Rũ rũ mái tóc còn ướt nước, nhìn quanh nhà thấy vắng hoe, đứa nào về phòng đứa ấy, anh thắc mắc không biết mấy giờ Taehyung mới về? Mở cửa vào phòng, Jin vẫn đang nằm trên giường với cái điện thoại.

"Hyung, anh ổn chứ?"

"Anh ổn mà, chẳng sao đâu. Nhưng lúc đầu anh đã choáng, thật sự. Em đã làm rất tốt hôm nay đấy!" Jin hạ điện thoại quay sang nhìn Yoongi không có ý định sấy tóc mà trèo thẳng lên giường.

"Nếu em không muốn bị ốm thì mang máy sấy đến đây đi." Câu nói có một chút lo lắng, một chút cứng rắn, một chút quở trách, lại giống như mệnh lệnh.

"Hyung, em ổn mà. Em chưa ngủ bây giờ đâu." Yoongi chống chế.

"Em biết là trong phòng đang mở máy lạnh mà đúng không? Taehyung nói khoảng 6h nó mới về, vậy nên ngay bây giờ hãy sấy tóc và đi ngủ đi." Sự cứng rắn tăng thêm vài phần, Jin biết lí do đứa em của mình chưa ngủ là muốn đợi thằng nhóc Taehyung.

Dưới sức ép của anh lớn, Yoongi đã sấy khô tóc và lên giường đắp chăn, nhưng anh vẫn không tài nào ngủ nổi. Ngày hôm nay anh đã chạy khá nhiều, bắp chân hiện tại đang mỏi và tê, thêm nữa vai cũng nhâm nhẩm đau, Yoongi lăn qua lăn lại trên giường, lẩm nhẩm đếm từng giây.

"Em muốn massage một chút không?" Jin lên tiếng sau những lần trằn trọc của Yoongi.

"Không. Em xin lỗi đã làm ồn, chỉ là em chưa ngủ được."

"Đừng lo. Goodnight!"

-----

Taehyung về lúc nào Yoongi cũng không rõ, chỉ nhớ là khi lơ mơ tỉnh lại giữa giấc đã thấy thằng bé nằm cùng mình trên giường, đã thay bộ đồ ngủ và người thì hoàn toàn thơm tho. Mỉm cười một chút, Yoongi vòng tay qua eo Taehyung, rúc sâu vào ngực nó tiếp tục giấc ngủ, và nó cũng ôm lại anh.

Đến khi Jin đánh thức hai đứa dậy ăn trưa, Yoongi mới hoàn toàn tỉnh táo. Trong phòng chỉ còn hai đứa và Taehyung thì vẫn nhắm nghiền mắt. Đột nhiên Yoongi thấy đau lòng kinh khủng. Gầy nhẳng, đen xì, rũ rượi là những từ mà anh nghĩ là chính xác có thể dùng để miêu tả thằng nhóc lúc này. 'Nên để nó ngủ thêm', anh nghĩ vậy rồi xuống giường đi vệ sinh cá nhân.

"Hyung! Hôm qua Taehyung không về!" Jimin ngay lúc ngồi xuống bàn ăn liền than thở. Cậu chàng đã muốn được nhìn thấy Taehyung và kể nó nghe một vài điều thú vị mà hôm qua cậu chàng nhặt được lúc tham gia đại hội.

"Nó về rồi! Đang ngủ, nhóc đừng làm phiền." Yoongi loẹt xoẹt đôi dép trong nhà, đáp lại Jimin bằng giọng ngái ngủ.

"Thật á? Nhưng Taehyung có trong phòng đâu?"

"Nhà có phải có mỗi phòng đâu chứ đồ ngốc ~" Một cách chuẩn xác, Hoseok nhoài người qua bàn búng má Jimin một cái thật kêu, khiến cậu chàng kêu "ahh" một chút. Nhưng Jimin có vẻ vẫn còn chưa hiểu lắm ẩn ý của Hoseok, tiếp tục quay sang Jungkook thắc mắc.

"Ăn đi! Em không nên tò mò nhiều như vậy! Duyên dáng chút xíu đi nào!" Hoseok không để Jimin tiếp tục thắc mắc, nhét cái bánh vào mồm cậu chàng chặn đứng mọi lời nói.

Bữa trưa lại tiếp tục một trận náo nhiệt.

-----

"Ưm... Ư ~~~~ Ư~~~" Taehyung trở mình, mệt mỏi rên rỉ.

"Dậy chưa? Dậy ăn gì đó đi." 

'Là giọng Yoongi.' 

Một bàn tay nhẹ nhàng xoa má Taehyung, rồi đột nhiên..

"Ahhhh~~~ Đau~~~" Taehyung nhăn nhó ôm bên má vừa bị nhéo.

"Ăn đi, anh vừa làm nóng lại đấy!"

"A~~~" Taehyung mở mồm chờ đợi. 'Cảnh này quen quen, DejaVu chăng?'

"Xì, lắm chuyện." Yoongi đút cho Taehyung.

"Ăn nhiều vào."

*Nhăm nhăm nhăm..*

"Mọi người lo cho em đấy. Đặc biệt là Jimin."

"Anh ông o ao?" -Anh không lo sao?

"Im lặng và ăn đi, đồ ngốc!"- Đương nhiên là lo.

"Hi hi *^-^* Em yêu anh! A~~~~"

Thì thầm "Anh cũng thế..."

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đăng luôn cho nóng nào..

Hôm nay không đủ đội hình nhưng hint vẫn bay tóe lóe nè =))))

VGa lặt vặt cóp nhặtWhere stories live. Discover now