DIANA:
"Rafael..Leave me alone"
Umiiyak ako at nag-uumalpas sa bisig nya, pero napakahigpit ng yakap nya at parang ayaw akong pakawalan.
"Diana please don't run away from me... I can't live without you"
Anong sabi nya?? Did I heard it right?
Nafreeze ako sa kinatatayuan ko, and as if everything stopped right before my eyes! He can't live without me!!
Natulala ako at mistulang naging tuod." Pwede bang makinig ka muna sa kin, hayaan mo naman akong magpaliwanag "
Nakakuha ko ng timing, nagawa kong humakbang ng konti papalayo sa kanya. Pero hindi pa man ako nakakarating sa may pintuan, nahila na nya ko..pabalik sa kanya.
" Ano ba ang pakikinggan ko gayong nakita ng dalawa kong mata na magkasama kayo ni Dominique! We're over..siguro nga hindi talaga tayo para sa isa't isa, wag na nating ipilit ang kasalan na to "
" Ano bang kailangan kong gawin para pakasalan mo ko. Tell me, how can I make you stay. Ang tigas ng ulo mo! "
At talagang galit ka pa ha. Ako pa ngayon ang matigas ang ulo!
" At ano ba kasi ang gusto mo? "
Syempre hindi ako papatalo..never. Tinignan ko sya ng diretso sa mga mata. Nakipagtitigan din sya..but it was a dangerous look. At hindi nga ako nagkamali, dahil nalalasahan ko na ngayon ang matamis nyang labi at maiinit nyang halik! Halos maubusan na ko ng hininga. Ni hindi ko nga magawang bumitiw sa kanya and for the nth time, bumigay ang marupok kong pagkatao.
I didn't even notice na nakaangat na ang katawan ko..dahil karga karga na pala ko ni Rafael!Marahan nya kong ibinaba sa kama. Juice ko, ano bang nangyayari! Hindi na ko makagalaw, wala akong reaksyon maliban sa pagkurap ng mata. I'm under his spell!
I was expecting him to kiss me..to caress me, and give me some kilig moments. But what he actually did is undressed me, the last thing that crossed my mind. Ganon sya kabilis mag-isip. Nakalimutan ko.. oo nga pala, isa syang hari..pero lalaki pa rin sya na may pangangailangang seksuwal. He succeeded, now..I am fully naked before my king!
I immediately cover myself with a blanket. But it only took him a second to reveal my body once again. I can see the lust..the desire in his eyes to take me. But I'm just wondering why he keeps on staring at me..like a specimen under the microscope. What's his next move? This time, I don't want to take the initiative. Baka kasi may ibang pamamaraan ang mga maharlika sa mga ganitong bagay.
Kinakabahan ako, I was literally shaking! Alam ko kung saan kami papunta, pero napakaraming tanong ang naglalaro sa isip ko. What if..pagkatapos nito hindi ko sya maplease. Babalik ba kami sa default, yung parang walang nangyari. Bakit ayaw nya kong mawala sa buhay nya? Is this a guarantee that he chose me over Dominique?
He started to give me a soft bite and kisses..every inch of my body. Sa mga oras na to lutang na lutang na ko sa sensation na ipinararanas sa kin ni Rafael. I forgot all my worries..forget about Dominique! Ang mahalaga, ako ang kasama niya ngayon..ako ang kaniig nya sa mga oras na to.
Naramdaman ko na unti unti na syang gumagalaw sa ibabaw ko, habang isa isang nahuhulog ang mga damit nya sa sahig! Damn!! Nag ovulate ako ng napakarami. I know that he is sexy..nakita ko na ang katawan nya ng dalawang beses. But I didn't expect na ganito kaganda ang tatambad sa harapan ko ngayon..Shit for hundred times, ang yummy nya!!
I may not be ready for this, but with him, I'd rather take a risk..than to lose my chance of having him. I feel proud that I offer myself to the king, not to anybody else! And when he finally take me, I cried! Not because of the pain ..but because of pure joy.
BINABASA MO ANG
The Stolen Crown
RomanceIsa syang prinsesa na inagawan ng korona. Ang trono, ang palasyo, maging ang sariling ina ay ipinagkait sa kanya. Sa muli nyang pagbabalik sa kaharian ng Estonia, magawa kaya nyang bawiin ang pamilya at ang buhay na nawala sa kanya? Maagaw nya rin k...