" TELL me darling, anong masamang hangin ang nagdala sa'yo dito?" tila nang-aakit na tanong ni Priscilla habang ang mga palad ay humahaplos sa hubad na katawan ng lalaking katabi.
"Ohh..." she moan while Harold slid his finger inside of her golden honey crest.
"Damn, you're making me crazy!" she said before she slide beneath him until she's on her knees beside the bed. "Now, darling, it's my turn!" then she lick his thigh up to his shaft and balls and suck it hard while Harold hold her hair pulling...pushing... Want her to stop and yet asking for more...
"Ride me baby!" he said in a thick and hoarse voice that makes her smile and the desire swept into her brown doll eyes.
"Yeah, ohh... Bloody hell! You're an excellent rider, baby!"
It takes them a whole night to reach the destination that no other living creature can see except for those who knows the depth of what they called LUST or was it LOVE?
"So are we gonna talk or you want another round?" kagat-labing tanong ng babae bago muling sinakop ang labi ng kaharap.
"That old bastard, told me that I can't get a single coin from him unless I'll bring a wife within this week." saad nito matapos ang isang nakaliliyong halik.
"Don't tell me you came here just to ask me?" nagdududang tanong naman niya.
"Baby, you're too bad to be my wife." he said while touching her bared breast. "Alam nating pareho na hanggang kama lang ang relasyon natin. we're excellent and perfect partner to that." dugtong nito bago sinakop ang corona sa tuktok ng dalawang bundok na nagpaliyad naman sa dalaga.
Nasaktan man siya sa sinabi nito ay hindi nalang niya isinatinig dahil alam niyang iyon ang katotohanan. Magkakilala na sila mula pagkabata, pareho silang mataas ang pangarap. Pareho silang anak ng katulong sa Hacienda La Questa, ang kaibahan lang ay tatay ni Harold ang may-ari ng hacienda. Sa isang salita ay bastardo ito. Samantalang siya ay sadyang mahirap lang.
Ginamit niya ang ganda, katawan at talino kung bakit nakaahon siya sa putikan.
Harold is her first lover at sadyang minahal niya talaga ito noon pa man kahit na may kasamaan ang ugali nito.
'What Harold wants, Harold get.' ika nga... He's a black hearted scroundrel.
"You got it right darling, I can't be your wife! I'm not a country mouse na susunod sa gusto mo. So tell me how may I help you."
"May asawa na ako ang kailangan ko na lang ay hanapin siya. The bitch run off with a child." may galit sa tinig nito.
"Seriously? Are you kidding me? Darling dear, tell me is it a real wedding o isa nanaman ito sa mga trick mo? Or should I guess the chit found out na niloko mo lang siya?" tila amused na tanong niya. Alam niya ang mga antics nito. Minsan ay magkasabwat pa sila. "The Hell, did I heard it right? A child? She smirk.
Harold has a talent of deceiving people. Ilang beses na ba itong ikinasal? Matapos makuha ang pera o yaman ng iba ay bigla nalang mawawala? Tsk tsk poor foolish people who trust Harold and be dumped in the end.
"You know me to well... Are you daft to ask me that question?" he smirked and bite her tits that make her moan. "Tell me darling, Did your James can set you fire like this?" he ask while his finger slide in and out of her crest.
Nabitin ang pag-ungol niya ng magsink-in sa kanyang utak ang.sinabi nito. Naningkit ang mga mata niya ng maalala ang nangyari sa engagement party ng kaibigan nitong si Brice at ang pagpahiya nito sa kanya sa harap ng maraming tao.
Hindi ko sila mapapatawad. Napakuyom ang kamao niya na hindi nakaligtas sa matalas na pakiramdam ni Harold.
"Do I detect some anger here?" seryosong tanong muli ng lalaki ng biglang nawalan ng gana ang katabi.
"The bastard dump me... Fucking shit!" umayos na ito ng upo sa kama saka inabot ang sigarilyo saka sinindihan. "Malapit ko na sana siyang makuha kundi lang biglang pumasok sa eksena ang asawa kuno niya... Damn, I know it's a sham at gagawin ko ang lahat para masira sila. Even it only means to kill the bitch. Nobody get what is mine?" puno ng poot na saad niya matapos magbuga ng usok.
Lihim naman napangisi si Harold, he just came in a right time. "Tell me, if you need my help." Nakangisi niyang saad bago.kinuha ang sigarilyong hawak ng babae saka niya pinatay sa isang ashtray na nasa side table ng kama. Then he make his srlf useful in bed for the rest of the night na tanging halinghing at tunog ng kama ang maririnig.
MABILIS na lumipas ang araw at halos mag-iisang buwan na simula ng lumuwas sa maynila si Meliz kasama ang anak na si Jae na ngayon ay nagpapahinga nalang matapos ang tagumpay na operasyon nito sa puso.
Even Meliz and Jden is getting bettet either, although hindi natuloy ang inaasam ni Jden na makaniig ang asawa matapos ang engagrment party ng kaibigang si Brice ay hindi iyon naging hadlang, para nga silang teenager na nagliligawan palang.
They always have lunch in the hospital with their daughter while they dine at night together in any cozy place they spotted.
"Mommy, kailan po ako pwede umuwi? Miss ko na po si potchi!" napalingon siya ng marinig ang tanong ng anak kaya nilapitan niya ito.
Kasalukuyang siya ang nagbantay sa anak dahil may mahalagang pinuntahan ang mga byenan niya samantalang kailangan ng magreport ni Jden sa opisina dahil patapos na ang ilang linggong leave nito bilang isang piloto.
"Ilang araw na lang baby, makakauwi ka na," nakangiting sagot niya na bahagyang pinisil pa ito sa pisngi.
"Talaga po, Mommy? Makikita ko na din po si Ninang Sonia pati si Potchi?" ngiti lang at tango ang naging tugon niya dahil hindi niya alam kung ano ang tamang sagot sa anak.
Well, nasa Iloilo si Potchi at hindi niya alam kung paano ipapaliwanag sa anak na hindi ito pwede dalhin sa manila. Ang Ninang Sonia naman nito na bestfriend niya ay ganun din pero pwde naman ito pakiusapan na magbakasyon kaso lang nakakahiya naman sa byenan niya.
Isa pang problema niya ay kung paano ipagtatapat kay Jden at sa pamilya nito na hindi nila kadugo ang bata.
Napabuntonghininga siya na tumayo at lumapit sa bintana ng kwartong inuukopa ng anak.
Ano nga ba ang mangyayari sa kanila paglabas ng anak sa ospital? Kailangan niyang makausap ang asawa siguro naman maiintindihan siya nito atsaka nakita at ramdam niya na malapit ito sa anak niya... Kung sana lang ay totoo silang pamilya.
BINABASA MO ANG
HUSBAND FOR REAL by BreilJaelvic
HumorBook 3 of rogue society by @breiljaelvic published under LSP