Mula ng araw na yun ehh bimabalik ako sa tabing ilog. Nagbabakasakali akong andon ulit yung babaeng umiiyak. Di ko kasi natanong yung pangalan niya ehh.
Nagtaka siguro yun sa porma ko ng araw na yun.
"Chanyeol!!"
Simigaw na si Suho dahil may guesting kami ngayon. At may taping pa para sa intro VCR mamaya.
Tama nga ang iniisip niyo. Ako nga si Park Chanyeol, main rapper ng EXO. Yung ilog kasi na yun ay malapit lang sa dorm namin at noong araw na yun ay timing na nagpapahinga ako sa ilalim ng puno.
Pagdating ng babae ay hindi niya ako napansin. Napansin kong puno siya ng parang green na slime. Naawa ako sa kanya dahil tingin ko ay binubully siya sa school nila.
At nagulat ako ng bigla siyang sumigaw "I want to die!!!" Kaya lumapit na ako sa kanya. Natako ata siya ehh kaya lang nung paalis na siya ang pinigilan ko siya ang pinunasan ko muna ang luhan niya.
Nakita kong nakatitig siya sa akin pero hindi niya alam na nakatitig din ako sa kanya. Nakabonet at shades kasi ako ehh. Habang nakatulala siya sa akin ay nilagay ko sa bulsa niya ang mp3 player ko na andon ang mga demo songs ko at ang note na ginawa ko kanina.
"Hyung, may problema ba? Kanina kapa tahimik ah. Hindi ka rin focus habang nagtetaping tayo" tinabihan ako ni Sehun sa waiting area ng Venue.
"Tungkol ba yan dun sa babaeng tinakbuhan ka?" Tanong naman ni Kyungsoo na siyang sumundo sa akin nung hapon na yun.
"Oo medyo, hindi ko kasi natanong ang pangalan niya ehh" dissapointed kong sagot.
"Alam kong may mga iniisip ka pa pero magconcentrate ka muna sa performance natin" payo naman sakin ni Umin Hyung.
"Alam ko naman ehh, I just want to know where is she now"...
BINABASA MO ANG
When Words Fail, Music Speaks
Ficção GeralCould you actually feel loved in the most unexpected time and place??? And what would do if that feeling is from someone you least expect it???