Chaptet Five - I Need to....

0 0 0
                                    

Pagkatapos ng guesting namin ay dumiretso na kami sa dorm habang nakahiga kami ay biglang dumating si Baek na galing sa taping ng Moon Lovers niya.

"Ano na? Nakita mo na ba ulit uing babae?" tanong niya sakin.

"Hindi pa nga ehh, wla naman akong idea kung saan ko siya hahanapin ehh" matamlay kong sagot.

"Baka nag-aaral pa yun, diba sabi mo may dala siyang mga books? Isa lang naman ang college na malapit dito ehh." Sabi ni Kai na nakikinig lang kanina.

"Oo nga naman, meron tayong aatendan na program dun sa school na yun." Sabi naman ni Suho.

"Kailangan nating gumawa ng plano para makita natin ang misteryosang babae na kinahuhumalingan mo ngayon" pabiro namang pahayag ni Chen kaya napatawa ang lahat.

"Sa tingin ko naman ay hindi niya ako kilala ehh, kasi kahit anong tingin niya sakin noon ehh walang bahid ng pagiging fan" dagdag ko

"Ok lang yun, sigurado makilala ka nun dahil sa boses mo. Impossible namang hindi makikilala anh boses kapag pumunta tayo sa school nila" sabi ni Lay.

"oo nga" sang ayon ng lahat sa sinabi ni Lay.

"Pero teka ano bang itsura ng babaeng yun?" Tanong ni Sehun

"Oo nga malayo na siya nung nakita ko kayo ehh" dagdag ni DO.

"Maganda." Yun lng sagot ko at lahat sila ay bayolente ang reaksyon kaya napatawa ako.

"Maganda nga kasi, medyo matangos ang ilong, dark brown ang mata, na tinatago niya sa salamin niya, pinkish ang lips, hindi siya sobrang puti pero bagay sa kanya. Wavy ang mahaba niyang buhok at may cute na Dimple sa kanan niyang pisngi" mahaba kong pagdedescribe.

"Teka parang dinescribe mo yung ideal girl mo ehh" sagot ni Umin Hyung.

"Hindi hah, yun talaga yung itsura niya" pagdedepensa ko naman.

"Oo nga nakasalim yung girl at mahaba ang buhok niyang wavy" pagbaback-up ni DO sa akin.

"Guys I need to see her...."

When Words Fail, Music SpeaksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon