Prologue...
ang aga pa ang dame na agad tao... anu naman kaya ang pinagkakaguluhan nila? O_O isang matanda?
may lumapit saking matanda. . . . . . neng nararamdaman kong may mabuti kang kalooban...
huh? o_o
c manang nakakagulat...nagulat at natakot tuloy ako... <hindi ko sya kilala pero kilala ba nya ako?>
^_^ <<== nginititan ko lamang sya... tapos nasabi ko nalang sa isip ko na "totoo naman na mabait ako eh si manang talaga..."
teka sino ba tong matanda na toh? basta basta nalang nagsasalita sa tabi ko... manghuhula ba sya kaya nasabi nya na mabuti ako?....
hay naku Ellery itanong mo kaya para malaman mo...
==>> ahm,nay, manghuhula po ba kayo???
"oo ineng. gusto mo ba magpahula saken?"
hahaha... nakakatawa si manang.. manghuhula ba talaga sya? eh bakit hindi nya nahulaan na gusto kong magpahula?.... hmmmm.. baka niloloko lang ako ng matandang toh. sige nga try ko na din.. wala naman mawawala kung susubukan eh...
==>>opo, gusto ko po sana... pwede po ba?
"anu bang pahuhulaan mo saken?"
huh? bakit nya ako tinatanong? di ba dapat alam na nya un?haist! manghuhula ba talaga ang matandang toh? bakit hindi nya nahulaan?hahahaha
"akin na ang palad mo... titingnan ko ang guhit ng iyong palad"
Tapos na shock ang matanda? ganito ang muka nya oh.. O_O
==>>nay! bakit po?
"ah, neng ngaun lang kasi ako nakakita ng ganitong guhit ng palad.... "
nakakapagtaka naman si manang.. anu kaya ang kakaiba sa palad ko??? puro kalyo na ata.. hehehehehe...
==>> ah, talaga po? naexcite na tanong ko....
hala, baka hindi nya mahulaan kasi ngayon palang sya nakakita ng ganitong guhit ng palad...
==>> eh nay, hindi nyo po ba kayang hulaan pag ganyan ang guhit ng palad? ok lang po kahit hindi nyo mahulaan...aalis na po ako...salamat nalang po.
papatalikod na ako ng biglang nagsalita si manang....
"neng, maliwanag ang sinasabi ng iyong palad sa iyong magiging kapalaran..."
napalingon ako sa matanda....
at muli syang nagsalita....
"magmamahal ka ng isang lalaki.... ngunit bago mo sya matagpuan ay madami kang pagsubok na pagdadaanan...at lahat ng pagsubok ay kailangan mong malampasan... dahil kung hindi... hindi rin mapupunta sayo ang lalaking ito." bigla akong natawa....Hahahahha... napabulong nalang ako sa sarili ko... natural babae ako kaya lalaki ang mamahalin ko...
"madadapa ka?ngunit makakabangon ka muli dahil mas mapapamahal ka sa kanya... kaya ineng mag iingat ka..."
pero nacurious din ako sa sinabi ng matanda kaya tinanong ko sya kung sino ang lalaking kanyang tinutukoy...
khristian....
==>>My name is Ellery, and i'm searching for my love??? <christian, krhistian, kristian, cristian>
Do I find the man who is destined to me?
naghahanap ba talaga ako ng pag ibig ko?
bakit ko pa sya hahanapin kung intayin ko nalang kaya?...
darating ba sya kung iintayin ko sya?o talagang dapat ko syang hanapin?
===>>>>"He is the hottie you have always been lookin for, you were born for eachother, he will always support you thru everythin and he will watch your back and keep you safe but watch owt gurl cuz he is the most popular guy and all the gurls want him x. "<christian, krhistian, kristian, cristian>?
BINABASA MO ANG
searching for my love???
Teen Fictionmy name is Ellery, and I'm searching for my love??? do i find the man who destined to me? from my horoscope... cancer-->>He is the hottie you have always been looking for, you were born for each other, he will always support you thru everything and...