searching for my love??? chapter 5

495 19 7
                                    

hindi aman maganda tong chapter na toh.. pero nag efort ako dito... kaya dinededicate ko toh sa taong sumuporta saken.. tnx sa pagsuport... enjoy reading... :-)

saturday

***

to bhe koh:(ellery yan ha!!! bhe koh kasi ang tawag ni khristian kay ellery)

gudmorning bhe koh, sunduin ko na lang kayo ni jess mamaya.. text ka nalang kung ready na kayo... iloveyou...

sender: bhe(si khristian naman toh!!!bhe lang ang tawag nia kay khristian)

eto na ang pinakahihintay na araw ni khristian para ipakilala ang girlfriend nya sa parents nya pero sad pa din sya dahil hindi naman nya mapapakilala ang pinakamamahal nya na si ellery as a girlfriend dahil na din sa pakiusap ni ellery na wag muna ngayon dahil hindi pa sya handa... kaya naman ang loner na si khristian ay nagmumukmok sa kanyang kwarto...(emo pala si khristian.. hahahaha...)habang naghihintay ng text ni ellery...

To: bhe

gudmorning din bhe, owkie cge txt nlang kita mea... i lub u 2...

sender: bhe ko

****

to vanilla:

vanilla wat tym tayo punta?

sender: chocolate

to chocolate:

ewan ko sau...

sender: vanilla

hay!!! ang laki talaga ng naitutulong ni vanilla saken... kinakabahan na ako.... anu nga kayang oras ako pupunta?

text uilt ko kay vanilla...

uy, 2pm nalang tau punta para meryenda na... heheheheh.. :-)

sent!!!!

Vanilla:ok cge...

nagtext naman ako kay khristian para ipaalam kung anung oras kami pupunta...

to bhe:

bhe, mga 2pm kami punta ni vanilla ha.. ok lang ba?

sender: bhe koh

reply:

to bhe koh:

ok cge.. sundunin ko kau...

***

12nn palang naligo na ako.. hindi naman sa excited ako.. kaya lang.. ayoko naman na pagpunta ni khristian dito eh hindi pa ako ready.. baka naman isipin pa nun na ayoko talaga pumunta sa kanila....

na talaga namang ayoko.. napilitan lang naman talaga ako...

after ko maligo nag ayos na din ako ng gamit ko.. pati na din ng muka ko.. para naman hindi nakakahiya,,, para kahit papano naman eh masabi ni khristian na pinaghandaan ko ang araw na ito kahit hindi naman talaga...

at ng matapos na ako... lumabas na ako ng kwarto ko. pagtingin ko sa sofa. nandon na ang bf ko.. my god! hindi naman sya excited masyado...

"ma, bakit hindi nyo sinabing nandito na si khristian."

hindi ko talaga tinatawag ng bhe si khristian kasi hindi din alam ni mommy na bf ko na sya.. ang alam lang ni mommy ko ay friends kami...

"hi bhe, kanina ka pa ba?"

"hindi naman... kadadating dating ko lang.. sabi ko kasi sa mommy mo wag ka na tawagin eh.. maaga pa naman.."

"ah, ganon ba... upo ka muna.. wait lang naten si jess..."

searching for my love???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon