searching for my love??? chapter 3

586 22 8
                                    

hello sa mga reader's ng Searching for my love.. ito na po ung chapter 3.. sana magustuhan nio.. sana din po mag leave kayo ng comment... pati ng vote tsaka palike na din kung like nyo po... pero kung hindi po eh.. ok lang..

hayzzzz!!!!!!.. kung friendship man yung balakid samin??? anu naman kaya ang dapat kong gawin? alangan namang pikutin ko sya?

hahahah.. natatawa ako sa mga naiisip ko.

ang bata ko pa para mamikot noh... 3rd year palang ako...

stay muna ako sa boyfriend ko ngayon... pero sana mahanap ko na sya sa lalong madaling panahon??? demanding  na ata ako.. si manang  kasi ginulo ang tahimik kong mundo...

imposibleng yung classmate ko eh... wag naman sana... parang hindi ko ata ma take na makassama ko yun.. ang yabang nun eh....

teka.. kanina nung hinulaan ako ng matanda... sinabi nyang krhistian...

baka yun na yung nakilala namen ni vanilla kanina? eeeeeeeehhhhhh.. kilig... ang gwapo talaga nya... hindi ko makakalimutan ang mukang yun...

 tumayo si ellery para kuhanin yung bag nya... naalala kasi nya na bago sila mag paalam sa isat isa kanina ay nagpalitan sila ng picture...

bute nalang may remembrance sya saken.. pati din yung pinapalit nya sa toms world...

habang tinitingnan ni ellery yung picture may nakita syang sulat sa likod nito... ito yung naka sulat...

hi!

alam mo masaya ako ngayon.. hindi dahil nakapag audition na ako kung hindi dahil nakilala ko kayo ni jess. Sana lang hindi nyo ako makalimutan... sya nga pala may aaminin ako sau... jahe (jahe means nahihiya) kasi ako kanina eh... kaya sinulat ko nalang dito... ahm, na love at first sight ata ako sayo. first time ko lang kasi makaramdam ng ganito... sana magkita ulit tayo soon, sana kung papaladin man ang isa sa atin.. sana walang limutan.. kung hindi man tayo pala din pwede bang magkipagkita sayo after 10 years? here's my number 09123456789...

                                                                                                                                 Khristian Reyes

grabeng kilig na ako... parang namumula na ako sa sobrang kilig.. bute nalang gabi na at saka nasa kwarto ako... ang galing naman.. naisulat pa nya to.. pwede namang itext nalang nya saken..nakaka kilig talaga sya.. san kaya nya to sinulat? parang hindi ko nakita na nagsusulat sya.

yung kay jess kaya my dedication din sa likod ng picture...

  HAAAAAyyyy (hikab yan)... bigla akong inantok...

patingin ko ng oras... lampas 3am na... makatulog na nga.... nilagay ko sa ilalim ng unan ko yung picture ni khris.

searching for my love???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon