dahil favorite ko ang no. 7 kaya dedicated ito saken.. hehehe
ang ganda ng gising ko ngayong umaga... kanta mode pa ako...
good morning sa inyo.. sweet and mild ang kasama ko....
"ma,dad, goodmorning po...."
adik much ako sa cafe eh...
"san na kaya ang tao dito sa bahay? "tapos nakita ko yung note sa ref..
== nak, nasa loob ng microwave ang breakfast mo... kaen ka na ha... kasama ko si dady magsisimba kame... simba ka din ha... eat well baby...
love, ma
"si mommy talaga... kahit kelan baby pa din ang tawag saken.. nakakahiya kapag may ibang nakabasa nito... sayang naman ang kanta ko hindi nila narinig..."
after kong magbreakfast... naligo na ako.. syempre sisimba din ako.... nagsisimba ako kahit nag iisa lang ako... mas feel ko kasi magsimba kapag mag isa ako.. wala akong ibang iintindihin kundi yung misa lang....
after kong maligo at mag ayos... tiningnan ko ang cp ko... may 2misscalls at 4msg.
pag open ko yung 2 misscalls ang una kong nakita.. parehong galing sa unknown number... tapos inopen ko na yung mga txt saken...
1msg. from bhe: gudmorning bhe koh... ingat.. have a bless sunday...
2nd msg. from vanilla: "we always wait for the right TIME.... not knowing that each TIME is right...
we keep looking forward for tomorrow but really, ther's no better time to be happy but now.... happines can't be found at the end of the road... it's d journey itself dat matters... enjoy life and always smile... gudmorning...."
3rd msg. from bestfriend_tano: "not all the TIME a jowk is intended to make you laugh. sometimes, it is intended to make you think. gumorning best... wag mong kakalimutan mea ha..."
4th msg. from unknown number +639123456789
hello, gudmorning... pxensya ka na.. di ako makatxt sau ng madalas... wala kasi akong cp eh... cge wag ka reply d2.. txt nalang ulit ako kapag hawak ko ang cp ni mama... nkitxt lang ako ngaun sa bro ko.. tulog pa kasi sya... si kriz 2.
napangiti naman ako sa last message na nabasa ko.. nag eeffort talaga sya na magtxt saken.
papunta na ako ng simbahan ng may madaanan akong matanda... kaya binalikan ko ulit ang matandang nakaupo sa sahig... parang natatandaan ko ang matandang ito...
kaya tinanong ko yung matandang babae...
" manang diba kayo po yung nanghula saken dun sa tapat ng jolibee?"
BINABASA MO ANG
searching for my love???
Novela Juvenilmy name is Ellery, and I'm searching for my love??? do i find the man who destined to me? from my horoscope... cancer-->>He is the hottie you have always been looking for, you were born for each other, he will always support you thru everything and...