searching for my love??? chapter 6

442 15 2
                                    

nagkiss lang ako sa mommy ko...

"ma, punta lang ako sa room ko.. medyo napagod kasi ako..."

pumunta na ako sa kwarto ko... alam kong papaulanin ako ng tanong ni mommy kaya mas pinili kong pumunta nalang sa kwarto ko kesa chikahin ako ni mommy... kahit na paborito ko ang pinapanood ni mommy....

 pag pasok ko sa room ko.... hinagis ko nalang yung bag ko sa kama ko... hinagis ko na din yung katawan ko sa kama.. kahit hindi naman ako masyadong gumawa ngayong araw na toh, pero pakiramdam ko pagod na pagod ako... hindi katawan ko ang napagod kundi ang utak ko... kakaisip kung tama ba ang ginawa ko ngayong araw na toh... alam kong mali pero hindi ko naman maitama.... habang nag iisip ako.. bumangon muna ako para kunin ang cellphone ko sa bag ko...

may 17 message recieved ako...

hindi ko muna inopen.. may naisip kasi ako.. tapos napangiti ako... 17 kasi ang date nung nakilala ko si khristian sa mall of asia....

 pag open ko.... puro kay bhe(khristian)... kaya iniscroll ko muna kung kanino pa galing yung iba...

meron din galing kay "vanilla", "bestfriend_tano", at meron din isa sa classmate ko kay "clsm8_anne". di ko muna inopen... iniscroll ko muna ulit.. nakita ko may message galing kay "khris_moa" iniscroll ko ulit... may apat na galing sa kanya...

hindi ko alam pero nung nakita kong may text galing kay khris eh bigla akong kinilig... kaya kahit hindi ko pa nakikita kung sino pa yung ibang nagtext ay kating kati na yung daliri ko na iopen ang galing kay khris...

1st message open:

hi! (",)

 napangiti naman ako... kala ko kasi kung ano na yung text hi! lang pala...

2nd messages open:

kamusta na? ('',)

3rd messages open:

busy ba? o wala lng load? bkit di ka nagrereply? ('',)

bago ko iopen yung pang apat na message nya saken... napa isip ako... simula kasi nung gabing nagkatext kame... ngayon lang ulit sya nagtext saken... kaya nagreply ako ng hindi ko pa nababasa yung pang apat na message nya...

 to khris_moa:

hello, xenxa kn ngaun lang ako nkareply... bz kc aq knina... muzta n?

sending message.....

message sent!!!!

nakangiti akong inopen ang pang apat na mensahe galing kay khris...

4th messages open:

wag ka muna txt.. wla sken ung cp.. alis kc c mama.. ddalhin nya daw ung cp... ('',)

yung ngiti ko napalitan ng kaba... hala, panu na yan.... nakapagtxt na ako... edi nanay nya ang makakabasa ng text ko.... yaan na nga.. wala namang masama sa tinext ko... nangangamusta lang ako...

binuksan ko na yung mga txt ng iba... inuna ko muna kay clsm8_anne isa lang kasi yung txt nia...nagpasa lang pala sya ng cowts...

"sumtyms we r meant 2 fall inlove with sum1 we shouldn't love, or break up with sum1 we shouldn't break up with."

tama.. hay.. bakit nga ba...

binuksan ko na yung text ng bestfriend ko...

best my ggawin kba 2m? nood k ng liga s brgy. nmen my laro kmi 2m eh. mnonood din si tin2x.kung gusto mo isama mo si jess pra hindi ka ma OP... ppakilala ko sayo s kristine...

anu ba yan... kelangan ba talagang makilala pa ako ng kristine na un.. sabagay dapat naman talaga na makilala ko sya dahil ako lang naman ang bestfriend ni best tano...si kristine nga pala ang gf ng bestfriend kong si tano...

searching for my love???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon