sa ngayon po halos puro kwento lang toh... wala naman kasing nagbago kay ellery... frustrated pa din syang hanapin ang long lost nyang destiny....
lumipas ang araw, linggo at bwan... tuluyan ng nawala ang comyunikasyon ni ellery at ni khriz....
pero hin di pa din nawawalan ng pag asa si ellery... dahil alam nya na magkikita pa din sila pagdating nag tamang panahon...
4th year student na sya.. malapit na din syang makagraduate... pero hindi man lang sya marunong gumamit ng computer... hindi naman sa bano sya sa computer.. marunong naman sya kahit papano dahil meron nito sa bahay nila pero hindi nya lang alam kung pano ba gamitin ang internet... 4th year na sya pero pag dating sa bagay na yun eh takot sya...
hindi ko alam kung bakit takot sya sa pag gamit nito.. dahil ata sa phobia nya nung 3rd year sya.. nailagay nya yung site sa horror.. tapos nagplay eh gabi pa naman nun... ayun.. kala nya minumulto sya... kawawa naman si ellery...
kaya ang ginawa nya.. nagpapatulong sya sa friend nya na ang cors ay computer.. diba nga drafting si ellery kaya wala syang alam sa pag manipulate ng computer...
pinaparesearch nya kay april yung name ni khriz pero sad to say... ilang beses na syang nabigo... pero hindi pa din sya nawawalan ng pag asa...
lumipas ulit ang araw, linggo, at bwan... 1st year college na sya... dun pa din sya sa school kung saan sya nag elementary at high school... halos sawa na nga sya sa mga pagmumuka ng mga teacher dito...
"ayoko na talaga sa school na toh.. dito na din ata ako mag kakaasawa... nakakainis naman kasi si mommy at daddy... palibhasa kasi dito sila nagkakilala ni daddy kaya gusto nila dito ako magtapos..."
hindi naman sa mapangit ang school... maganda naman talaga dito yun nga lang nakakasawa na.... 10years na ako dito tapos 4years pa ulit ang pag dadaanan ko... the same place... same ground.... same old school but not same classmate not same teacher... not same room... magkaiba ang gate ng college at elementary at high school pero kapag nasa loob ka na ng campus... iisa pa din ang makikita mo... iyon at iyon pa din... dahil gate lang ang naibang pasukan hindi nag campus....
dahil dito.. hindi ko na kailangan ng adjustment...
alam ko na ang pasikot sikot dito...
kaya hindi ako pumayag na dito pa din ako magcocollege..nag away pa kami ng dady ko
"ma, dad naman eh.. ayoko ng pumasok kung dun nyo lang din ako papasukin... mag wowork nalang ako..."
dahil sa binitiwan kong salita.. tinotoo nga ni dad....
hindi nga ako pinapasok ng college... pinadala ako sa probinsya.. dun sa mga tita ko... syempre wala dun technology.... hindi pa umaabot dun ang mga computers... hays!!! pero hindi ako nag pa affected dun... bahala na si daddy... patigasan nalang kame...
lumipas ang apat na taon.... nandito pa din ako sa probinsya... naburo na ata ako dito kaya ako nadin ang sumuko....
"hello dad, uuwe na ako saten.. papasok na ulit ako dun sa skul na yun... papayag na ako sa gusto nyo... pero sa isang condition..."
"anu un anak?"
"pwede po bang jan ko nalang sabihin...pag uwe ko jan?"
"sige anak... papasundo nalang kita sa driver naten...."
BINABASA MO ANG
searching for my love???
Genç Kurgumy name is Ellery, and I'm searching for my love??? do i find the man who destined to me? from my horoscope... cancer-->>He is the hottie you have always been looking for, you were born for each other, he will always support you thru everything and...