searching for my love??? chapter 14

429 13 2
                                    

this chapter  dedicated to... cool_guy...

promote ko lang po ang story nya...

He fell in love to Amnesia Girl

ang ganda ng story na yan...

support naman po natin sya...

VOTE

LIKE

COMENTS...

(^_^)

at nagsimula na ang lahat... madaming inihandang mga palaro at pakulo ang bawat grupo...

lahat sila ay makikita mong nag eenjoy...    

dahil sa programang ito kaya ako nag ka boyfriend at tuluyan ko ng nalimutan si khriz....

dito nagsimula ang love story naming dalawa..

dito ko sinabi  sakanya ang lahat kung bakit hanggang ngayon wala akong boyfriend kung bakit ayoko sa pangalang khristian... nahalata nya kasi na hindi ko tinatawag si best sa pangalan..

pati si ex at si tan tan .. kilala nyo na sila diba? lahat ng tunkol saken alam na nya... pati na rin sya nakilala ko na din ng lubusan.  umamin na din sya saken.. sya yung guy na sumunod saken dati... hindi na nya inulit yun kasi sabi nya.. mukang natakot daw ako..

ng malapit ng matapos ang programa...

gumawa sya ng isang kilig momment na hindi ko talaga makakalimutan... lahat planado...  

pag pasok ko palang ng school araw ng byernes.. alam kong may kakaiba na... alam kong ito ang huling araw na magtatapos ang programa... kaya siguro kakaiba... pero hindi eh... parang kakaunti ang pumasok ngayon...

kaya napag desisyunan kong tumanmbay muna sa conference room.. titingnan ko yung mga pinag gagagawa ng mga officers dun... dahil nga lahat ng officers nandun at may kanya kanyang gagawin bukod saken na may gagawin din pero hindi ako kasama sa mag aayos sa loob ng conferrence...

ako kasi ang nakaassign  sa closing ng program. pati sa pag gawa ng mga certificates ng mga participants dahil ako daw ang comsci sa lahat ng officer kaya kayang kaya ko na daw yung mag isa,... pag punta ko sa conference room nakalock... "bakit kaya nakalock to?" pinakinggan ko kung may tao sa loob... parang walang tao... pero sinubukan ko pa din kumatok..

. toktoktok...

wala pa din sumasagot.. "nasan na kaya sila?" nagtanong naman ako sa taong nakasalubong ko... "miss may nakita ka bang pumasok sa loob dito?" umiling iling lang yung babae,...

kaya umalis na ako.. pumunta na ako sa office ng organization namen... wala ding tao.. kaya.. ginawa ko nalang yung pinagagawa nila.. piprint nalang naman yung mga certificates dahil nagawa ko na yun sa bahay namin...

searching for my love???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon