A/N: First of all, Gusto kong mag sorry sa super tagal ng uD ko. Maintindihan niyo sana na kahit gusto kong magUD na agad ay hindi ko magawa kasi nawawala yung paper na pinagsulatan ko ng next chapter. Naiiyak ako sa inis >.<
Anyway, just try to read this.. I know ,hindi to maganda... Bara bara lang kasi.Mianhae~
****
Chayde's Pov
"C-carlos?!!" Daig pa ng nakabukas na gripo ang pagtulo ng luha ko.
Ang sakit..Ang sakit sakit makita mismo sa harapan mo ang katotohanan.Para akong sinampal ng isang bilyong beses.
Niloko nila ako.
Niloko ako ng mga taong higit kong pinagkakatiwalaan..Pero... bakit kahit pinagtaksilan ako ni Carlos.. ay wala pa rin akong magawa.
Gusto kong magalit sa kanya.
Gusto kong sampalin sya at sabihing wala syang kwenta, manloloko!Pero nanatili lang akong nakatayo dito hanggang sa magbitaw ang mga labi nila.
Naramdaman ko na lang ang mga kamay na hunatak sa akin papalayo.
Palayo sa lugar na isang bangungot para sa akin.
Tumatakbo lang ang isang lalaki sa harapan ko habang hatak hatak niya ako kaya napapasabay na din ako sa kanya.
"D-drake...." mahinang sambit ko pero sapat lang para marinig niya.
Huminto ako sa pagsabay sa takbo niya at ganun din naman ang ginawa niya.
Humarap sya sa akin pagkatapos ay niyakap ako bigla.
Nag unahan na naman ang mga taksil kong luha.
"Sssshhh...." pagpapatahan niya sa akin habang nakayakap pa rin.Niyakap ko naman sya pabalik.
"B-bakit ganun?? *sob* pano nila n-nagawa ito sa a-akin?? *sob*Ang s-sakit sakit *sob* ehh." Inaalo lang ako ni Drake.
***
Drake's Pov
"D-drake??"mahinang tawag niya sa akin bago huminto sa pagtakbo.
I know that she's suffering in a deep pain right now so I can't stop myself from the urge of hugging her..
Fck. Bigla ko na lang naramdamang umiiyak na naman sya.
" Sssshhh...." pagpapatahan ko sa kanyang habang nakayakap pa rin.Niyakap naman nya ako pabalik.
"B-bakit ganun?? *sob* pano nila n-nagawa ito sa a-akin?? *sob*Ang s-sakit sakit *sob* ehh." Inaalo ko lang sya.
I dont no what to do. I cant find any words to say para macomfort sya.
Sh*t! I don't want to see her crying..
Naisip ko na naman ang mga sinabi sa akin kanina ni Carlos.
**flashback**
Nagising na lang ako na sumasakit ang bandang likod at ulo ko.
Nilibot ko ang paningin ko only to see that I was here at the dark room that only the light coming from the buwan can be used.
Until a familiar guy entered the room.And a complete silence covered the whole room.
" How are you, Drake?" He said naturally.
" Tsk.Fck You, Carlo!! Bakit mo ba to ginagawa sa kanya??" Tanong ko kahit alam ko naman ang sagot.
I saw him smirked first before he spokes.
" As if you don't know, Bro.."
I don't fcking understand why he's doing this bullsh*t things.
He lighted up the cigarette.
" Why are you doing this bullsh*t?" I asked.
" Coz I want.And I'll fcking do whatever I want.... "
Tsk. He can't fool me.
"Really?? Oh c'mmon.Fool yourself, dude." Pagkatapos ay tumawa ako ng mapang asar.
Effective naman dahil naging matalim ang tingin niya sa akin.
" Will you shut up, or I'll kill you now?!!" Madiing sabi niya.
"Go on." I said.
Hindi na ako nabigla ng paulanin niya ako ng suntok.
Puro dugo na ang mukha ko.Kahit ang labi ko ay may cut na rin, but I don't fcking care about it.
I didn't expect that he will seriously under that fcking spell of that b*tch?! Tsk.
He pointed the gun on me.
Hindi ko pinahalata ang pagkabigla ko sa pagtutok niya sa akin.
Tinitigin ko lang sya mata sa mata.Ayon din naman ang ginawa niya..
Nagulat ako ng ibaba niya ang hawak niyang baril.
"Why her?"
He remains silent.
" Did you know what will happen to her if she'll knew it?" I asked with anger.
I want to puch him, kick him and kill him..for letting do this things to the girl I love.
" I know how much you Love her, and I know you can take good care of her better than fcking me,And love her better that I fcking did.I know you can protect her...
Just .....just don't do things like Im doing right now.Will you help her to ease the pain and move on?" He asked sincerely.Is he serious about it? I dont freaking understand him.. but I dont hella care..
I will protect her.
I will never hurt her.
I will never let her go.
I will love her more than I love anything and anyone.***end of flashback***
***
Manipulator's POV
*BLAGGGGG!!!* BLAGGGG*
Pinagbabato ko lahat ng makita kong gamit.
" kahit kailan talaga, walang kwenta." Sambit ko sa inis ng makitang nakatakbo na papalayo sila.
" M-maam, ano po---"
"SHUT UP!! JUST GO GET THINGS THAT I'LL NEEDED NOW!" I shout at him.
There's no way in this hell I would let them run.
I smiled... " Better prepare yourselved" pagkatapos ay nagpakawala ng isang malakas na tawa.
"Let the real game begins."
***
Someone 's POVhingal na hingal na ako kakahanap sa kanila..
Hanggang sa napadako ang tingin ko sa bandang kanan.. nang may marinig na mga yabag.
" Drake....Chayde..." banggit ko sa pangalan nila.
Agad ko naman silang sinundan.
*****
BINABASA MO ANG
Trip to Hell (UNEDITED)
Mystery / ThrillerWELCOME TO HELL Written by: adfinemfidelis