Chương 9

66 3 0
                                    

Bầu trời trong xanh , cây cỏ nước non hữu tình , vẻ đẹp thiên nhiên như được tưới qua một làn nước mát mùa xuân vậy . THẬT LÀ YÊN BÌNH !!!. Bỗng
" Ùynh ùynh "
" SƯ PHỤ !!!" Một tiếng hét nhỏ phát ra từ một tiểu oa nhi .
" Nhanh lên đi nha đầu , họ đuổi gần tới rồi kìa " một giọng điệu ôn tồn của lão tử vang lên .
" Biết vậy sao còn gây chuyện với họ làm gì " giọng điệu trở nên mếu máo tuyệt vọng .
" Hừ !! Biết kết quả như vậy . . . . . . . . Ta mới làm mà " giọng điệu khinh bỉ của lão vang lên .
Ba đường hắc tuyến chảy trên đầu Tiểu Mộc . Nàng có nghe lầm không vậy ??? Có ai thích ngược như sư phụ nàng không trời !!!!?!. Thưa vâng , tiểu cô nương đang chạy bán sống bán chết dưới kia là Dương Tiểu Mộc của chúng ta (*-*) . Để mọi người dễ hiểu , để ta Tiểu Mộc kể lại cho .
Sau khi bái lão tử tên Thích Lạc này làm sư phụ thì Tiểu Mộc lập tức bị lão kéo đi du ngoạn giang hồ . Hoàn toàn trái ngược với hình thức luyên tập võ công khổ sở mà nàng đã coi không dưới n lần trên TV , lão kéo nàng du ngoạn đủ nơi tự như Yên Thành - một thành khá yên bình nằm ở phía đông của Minh Hoàng Quốc. Rồi gì mà Tương Tư Trấn , Dịch Thủy phủ , etc .....etc......... nàng đếm được ít nhât cũng ngót 5 thành 7 trấn , 3 thủ phủ . Mà đi tới đâu là ... . . .haizzz. . . .gây chuyện tới đó . Thật là mới đi chung với nhau 3 tháng mà nàng đã có ý định bỏ chạy rồi . Nàng sinh ra chỉ thích ăn , ngủ , đếm tiền , ngắm mĩ nam mĩ nữ thôi mà lại bị lão Thích Lạc kéo đi không biết bao nơi ah . Mà thôi cũng được còn hơn là làm quận chúa gì gì đó , suốt ngày bị càm ràm , học hành rồi huấn luyện đủ kiểu .
Còn về tình hình lúc này thì ......... khi mới đến Sử Điếu phủ , do gai mắt tên dâm tặc Thụ Quan - thiếu gia của phủ , nên tranh thủ lúc hắn đi ngủ , Tiểu Mộc và Thích Lạc đã cạo trọc đầu hắn , bỏ bột ngứa vào nước tắm , chơi trò dọa ma theo kiểu The Ring ( ý kiến của Tiểu Mộc nha ) không những vậy mà còn dụ hắn uống thuốc sổ hại hắn 'bắn pháo bông ' ba ngày ba đêm liền . Khi hắn biết là hai thầy trò làm thì . . . . .kể tới đây chắc mọi người cũng hiểu rồi ha . . ..hắn sai người bắt rồi tính đánh đập hai thầy trò chứ sao nữa (-_______ - """") . Thôi ta trở lại chạy tiếp đây . Mà cũng hay , từ khi bắt đầu huấn luyện với Thích Lạc thì lão chỉ dạy ta một tuyệt chiêu đó là ' Tuyệt khinh công ' đúc kết cả đời về khinh công của lão . Thật ra tên thì hay mà cách học thì . . . . . Thật sự là khủng bố quá trời . Thôi kể thì kể nốt vậy , ngày đầu lão chỉ nêu tên bộ khinh công rồi bắt ta bắt đầu học ngay lập tức . Ngày đầu là luyện thể lực , chạy dài 200m mỗi ngày , chạy bền chạy liên tục từ làng này sang làng kế cách nhau 2 cây số mà không được nghỉ ngơi lấy sức , chỉ được đem bình nước ống tre theo . Không những vậy mà cường độ luyện tập ngày càng tăng cao nha . Luyện thể lực thì không nói đi , mà . . . . . Chạy vượt chướng ngại vật . . . Thật là làm ta muốn cào cả thế giới mà . Nghĩ sao mà cho cả một đàn chó săn ( *-* thật không biết lão kiếm đâu ra , chắc trộm của ai cũng nên) dí Tiểu Mộc chạy thục mạng , không những vậy mà còn vừa chạy vừa tránh né mấy đòn cắn của chúng nữa chứ , LÀ ÁC MỘNG TRẦN GIAN ĐÓ , TA ĐÃ BỊ KHỦNG BỐ TINH THẦN LẪN THỂ XÁC ĐÓ. . . . HUHUHU TA CHỈ LÀ MỘT TIỂU OA NHI ' ĐÁNG YÊU 'THÔI MÀ !!!!!!!!!!!!!why oh why me ??????!!!! . Mà nghĩ lại nàng cũng chẳng vừa gì . Trong khi bị đuổi nàng đã chạy thẳng về phía Thích Lạc , hại lão lẫn nàng phải chạy trối chết . . . Hahahahaha cho chết , cho chết Muhahahahaha ......( tha thứ cho giây phút tăng động của em nó ) . *ho khan * Hơi mất hình tượng tí nhưng cái cảm giác trả thù được lão ta thật sự thấy đã vô cùng , mặc dù sau đó bị lão chơi lại một vố * cắn răng chịu đựng * .
Chết chắc rồi , phải quay lại chạy tiếp đây .
-------------------đường cách tuyến chạy theo Tiểu Mộc ----------------------

Mập thì sao .Lão nương vẫn đẹp hơn ngươi !( Sạch , nữ cường )[TẠM DROP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ