So... natapos din yung planning sa bet na yun... and after that di pa yata nagsisimula yung bet eh mukhang gusto nang sumuko ni Sophia.Mainne : So you mean matagal pa pala yung bet na yun?
Yep...
Mainne : so bakit naman gustong sumuko na agad ni Sophia?
Well... there's only one main reason kung bakit...
Magisa lang ako sa may bench.. bwiset naman yung mga tropa ko! di porque may lovelife sila eh iiwanan na nila ako! aba aba! di pwede yun!
"Elaine..."
"Elaine what?!" Di ko tiningnan tumawag sakin.
"Elaine um-"
"Elaine what ANO BA-!" Nagulat at nanlaki mga mata ko nung pagharap ko ...F***! nakakahiya!!! si Tristan Velezzz!!! 😲😲😲
"Elaine okay ka lang???" parang naweirduhan siya sakin.
"h-huh?? ahhh sorry Tristan naku! akala ko kasi may nangulit lang! sorry talaga!"
"di ayos lang yun umm nakita mo si Marlon?"
Hayyyy hinahanap na naman niya si Marlon besfriend niya na shiniship namin kay Lg. hihi
"nope eh" sabi ko lang.
"ohh okay thanks" then umalis na si Tristan.
yun na yon?!?! sinong niloko niya?? Tapos aalis siya?? punyeta! 😤😤😤
Woooohhhh chill ka lang Elaine! wag kang mahighblood makikita ko rin mga yun!
Umakyat ako sa may stock room ng school... mahilig kasi magtago iba samin din baka pinagtitripan na naman ako ng mga yun!
Maya maya pagpasok ko ang baho! syempre stock room eh maraming mga nakastock na mga gamit! ang yaman yaman ng may ari ayaw gamitin iba dito na mukhang maayos pa. tsk.
Maya maya may nakita akong parang nagmomoan na babae at lalaki.. what the f***! grabe yun! may nagmimilagro sa- TEKA INOSENTE PA AKO!!! *close eyes*
At tsaka bata bata pa kung anu ano na agad ginagawa sa buhay! anak ng! tsk.
"ano be! bilisan mo na kasi! hahahaha" sabay tawa nung babae...
teka that voice ffsounds familiar!!! parang si....
WAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!
Nanlaki mga mata ng nakita ko nagfrench kiss si Lg at... at... at...
MARLON!!!!
DI KO KAKAYANIN ITONG NAKIKITA KO!!! JUSKO PO BASBASAN NIYO BESTFRIEND KO!!!
Di ako makasalita di ako makareact! at aba! di pa din nila ako nakikita???? subsob ko sila eh! at etong si Marlon hinahanap na ni gwapong master niya!
Nanlalaki pa din mga mata koooo!!! jusko po Sta. maria aruskaldo!!!!!! bakit?????? huhuhu 😰😰😰
"WAAAAAAHHHHHH!!!"
BINABASA MO ANG
The 7th Year Contract
RomanceDo you know the BET??? it means when you let someone do things that's hard for them. like may "random chance" na pwede nilang magawa. And sa position ni Sophia magawa niya kaya ang "7th year contract" na BET para sa taong matagal na niyang mahal??? ...