[Sophia Stanford's POINT OF VIEW][Ryan Oliver : Sophia can we talk??
[Sophie America : ofcourse.. bakit??]
[Ryan Oliver : i'm sorry for what happened
[Sophia America : sorry for what?? anong nangyari ba?]
[Ryan Oliver : when I kissed you.. just can't control myself its just that... you know it]
[Sophie America : uhhh wala yun just forget about that.. para wala ng awkward.]
[Ryan Oliver : Sophia no matter what happens i will be always here for you maghihintay ako kahit forever pa.. i'm not doing any efforts because ang effort ko mismo is AKO.. ako mismo my care for you wala lang yung mga bagay na binigay ko sayo walang wala yun sa mga kilos ko
only for you Sophia]Di na ako nakasagot sa message na yun naseen ko lang siya sa napakahabang message niya.
[Elainey : Preeee!!! nagchat yung mommy ni kuya sakin!!!]
Nagulat ako sa message ni Elaine.. mommy ni Ryan nagchat sa kanya?? but why??
[Sophie America : ha???? bakit? ansabe preee???]
[Elainey : pre... his mom wants you to stay away from kuya 😔]Parang nadurog puso ko nung malaman ko yun.. Ryan's mother doesn't like me..
[Sophie America : what??? seriously? ano pang sabi??]
[Elainey : iforward ko daw sayo message niya para sayo basahin mo na lang pre]finorward ni Elaine message ng mom ni Ryan sakin.. kinakabahan na ako..
Mrs. Oliver's message :
Sophia this is my message for you.. everytime and every dismissal time I can see you and Ryan were together I can see that you really two were bestfriends.. But won't you mind if I tell you one thing.
I want you to stay away from my son.. I know how much my son likes you but sorry.. I want a better girl for Ryan.. want to know who? Well your bestfriend Louisse Gianne is the girl I want for my son. I know you also like my son. But sorry I don't like you for him.Parang gumuho lahat sa paligid ko nung nabasa ko lahat yun halo halo.. Ang masakit si Lg ang gusto niya para kay Ryan?? SOBRANG SAKIT si Lg kasi eh!
Di ko alam kung lalayuan ko na ba talaga si Ryan?? matagal nang ayaw sakin ng mom ni Ryan...
Naiiyak na lang ako.
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Wala akong ganang kumain habang yung apat nagchichikahan.
"uy! Sopeya! kumain ka na nga! mukha kang tanga diyan!" sigaw ni Lg sakin.
Siya kaya ang mukhang tanga! mukha pa lang niya eh!
Inirapan ko siya.. ewan ko pero nagkakaroon ako ng inis sa kanya ngayon.. ayokong mainis sa kanya pero litsi lang kasi! siya ang gusto ng mom ni Ryan! tsk!
Maya maya napansin ni Elaine na parang ang bitter ko kay Lg.
"uhhh pree kain ka na lang baka mamaya magtalo pa kayo" she said.
Maya maya napansin kong papalapit na si Ryan samin at tatabi pa sakin.
"oh anginagawa mo dito?" sungit ko.
BINABASA MO ANG
The 7th Year Contract
RomanceDo you know the BET??? it means when you let someone do things that's hard for them. like may "random chance" na pwede nilang magawa. And sa position ni Sophia magawa niya kaya ang "7th year contract" na BET para sa taong matagal na niyang mahal??? ...