[Sophia Stanford's POINT OF VIEW]"wowwww Sophia you're so gorgeous!!" manghang mangha si Elaine sa own make up ko sa sarili ko.. ako pa ba..
"wow ate Sophia ganda mo!" compliment ni Jade pinsan ni Elaine.
"hayyyy ikaw na teh magaling!" - Elaine
nandito ako sa bahay nina Elaine dito na ako nagmake up tutal maganda naman salamin niya sa kwarto niya yung tipong parang make up mirror may ilaw ilaw oa sa gilid eh di siya na mayaman!
"ako naman!" excite ni Elaine.
"okay wait",si Elaine na sinunod ko..
*KNOCK KNOCK*
Maya maya may kumatok..
"bukas po yan" - Elaine said.
"oh ganda naman ng prinsesa ko" pumasok ang daddy ni Elaine she was surprised.
"PAPA!" sabay takbo ni Elaine sa daddy niya at yakap awwww sweet 😱
"oh ready na talaga sa graduation?? dalagang dalaga ka na anak" sabi niya kay Elaine..
"ofcourse naman papa... this would be the best day!" she said.
"good... by the way musta na pala kayo ni Tristan?" asar ng daddy niya hahaha.
"papa yung mga ganyang bagay wala nang pinaguusapan"
"ahhh mukha ngang wag na.. sige na magayos na kayo and later on ihahatid ko na kayo SM"
"okay sure pa eh si mama sasama?"
"ofcourse di pwedeng wala"
"okie papa",lumabas na muna ang daddy niya.
"hayyy Elaine buti ka pa nandiyan mga magulang mo eh ako wala nanay ko mas inuna kabarkada niya kesa sakin" bitter ko..
"tsk. Sophia ano ka ba nandiyan naman daddy mo ah ano ka ba atleast susupportahan ka niya"
I just smiled.. "teka nasan na pala loka lokang pinsan mo?"
"NANDITO AKO SA CR JUMEJEBS!TINAWAG AKO NI MOTHER EARTH" ay g*g*ng bata...
"ahhh oy Jade ayusin mo diyan!" sabi ni Elaine..
"OPO ATE"
Maya maya matapos make up namin pinababa na kami ni tito Topher daddy ni Elaine..
"mga girls let's go" - sabi ni Tita Era mommy ni Elaine.
"tara na",lupet ng kotse ng mga ito... Jaguar ang wala.. eh di sila na mayaman...
"mga ateng picture tayo! " yaya ni Jade.
"sure!" - ako
Nagpicture kami syempre para memorable graduation..
Nandun na kaya sina Lg at Trisha pati Danica? si Ryan kaya?? naku patay nandiyan pala nanay niya!
Mabilis bilis lang ang biyahe papuntang SM malapit lang naman..
"nandito na tayoo!!" ingay talaga ni Jade!
BINABASA MO ANG
The 7th Year Contract
RomanceDo you know the BET??? it means when you let someone do things that's hard for them. like may "random chance" na pwede nilang magawa. And sa position ni Sophia magawa niya kaya ang "7th year contract" na BET para sa taong matagal na niyang mahal??? ...