Just Them

23 0 0
                                    


[Sophia Stanford's POINT OF VIEW]

Nasan na kaya si Elaine??? sabi niya bibisita daw siya ngayong gabi nasan na siya?? hayyy...pero maya maya nagtext siya sakin..

[Message from Elaine :
pre sorry maya na ako dadaan kwento ko na lang mamaya kung bakit di ako natuloy]

Hayyyy may nangyari siguro...

Maya maya may kumatok.. "pasok" sabi ko..

"Sophia.." nagulat ako dumalaw si Ryan.. akala ko bawal na naman siya eh..

"oh baby sheep ESTE Ryan buti nakadalaw ka!" tuwa ko.

"ofcourse bakit naman ako hindi pupunta? I can't sleep last night because of what happened to you" awwwww 😍😍😍 Ryan waggggg pleaseeee...

I smiled.."hay nako"

"why?" he asked.

"anong why?? matulog ka wag mo akong masyadong isipin" loko ko.

"I can't do that..i love you that's why I care for you"

Waitttttttt langggg 😍😍😍

Maya maya pumasok si Relve.."hey Soph--" nacut off siya nung nakita niya si Ryan.. go on lang Relve di ka naman nakikiepal 😂😂😂

"ohhh you're also here" sabi ni Ryan sa kanya.

"ofcourse... I visited her actually I'm the one who took care of her last night",Relve smirked habang nakatingin sakin.. waitttt lang talagaaa 😍😍😍

Parang sumama mukha ni Ryan.."ahhh yeah right but now I'm here I think you need to rest I'm going to take care of Sophia"

"no... baka kasi di ka payagan ng mom mo..so maybe its better if I stay here"..Relve said..

"Ofcourse pwede ako.. and my mom's at Korea by now.. so I can do whatever I want.."

teka lang di ko nagugustuhan nangyayari dito ah.. 😱😱😱

"uhummm guys.. kayong dalawa na lang magstay para walang gulo" awat ko baka mamaya sa sobrang sarcastic nila mapunta sa malupit na digmaan..

Umupo si Ryan sa tabi ko whil si Relve sa sofa..

"uhh Sophia I bought fruits for you" Ryan said and gave me a bunch of fruits wowwww...

"thanks Ryan hahahaha" natawa naman ako.

Maya maya tumayo si Relve.."um Sophia.. I bought Graham cake for you I know its your favorite" WAITTTTT GRAHAM 😍😍😍

"ha?? pano mo nalaman?" shocked ko while he gave me the graham cake.

"well kailangan pag bestfriend alam lahat" he smiled.

"hahahaha tama thank you Relve"

"p-pero Sophia I think unahin mo muna yung fruits its healthier that the cake." Ryan said.

"uhh--" Relve cut me off.

"--Sophia mas maganda kung yung graham cake muna para after dessert na lang fruits"

"ahhh k--" Ryan cut me off.. aba! di na ako pinagdecide!!

"--eat this" kinuha niya isang apple at binigay sakin..

The 7th Year ContractTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon