favorite drug
; cashton
by : antberry
กลิ่นหอมบนเรือนร่างของคนผิวสีน้ำนมนวลน่าจับต้องถูกปลายจมูกแสนซุกซนไซร้สูงขึ้นเรื่อยมาจรดจบตรงบริเวณซอกคอขาวซี่ฟันคมขบกัดอย่างหมั่นเคี้ยว ก่อนที่ฝ่ายถูกกระทำจะบิดเร้าตอบสนองตามสัมผัสอย่างยากจะต้านทานไหว เสียงครางหวานถูกส่งผ่านออกมาเป็นระยะ
สองมือเกาะกุมอยู่บนแผ่นหลังของคนผิวสีแทนอย่างแนบแน่นก่อนจะปล่อยปลายเล็บคมฝังลึกลงไป ริมฝีปากบางยังคงส่งเสียงครางถูกปล่อยออกมาจนสุดเสียง พร้อมความสุขอันมากล้นได้มาถึงฝั่งฝันเสียที สิ้นเรื่องปลายนิ้วที่เกาะแน่นก็ถูกปล่อยออก ก่อนที่เรือนร่างอันบอบบางจะล้มลงนอนไปกับพื้นอย่างหมดแรง
เปลือกตาที่เหนื่อยล้าปรือขึ้นมองใบหน้าของอีกฝ่ายพร้อมกับส่งเสียงหอบหายใจร้อนใส่เบาๆ นัยน์ตาสีเฮเซลจับจ้องมองใบหน้าของคนที่อยู่ด้านบนด้วยความหลงใหล ยากจะหลบเลี่ยง เพราะนี่เป็น...
มนต์สะกดที่มากับคำสาปอันเลวร้าย ยากจะลบล้าง ยากจะหนีไปพ้น
ลองหนีสิ แล้วคุณก็จะรู้ ว่าทุกอย่างนั้น ถูกสร้างมาเพื่อให้เป็นเขาวงกต เส้นทางที่ไม่มีวันจบ
หนีหรอ ไม่มีวันเสียหรอก
"เรียน คุณเออร์วินที่เคารพ" ปลายนิ้วเรียวยาวทั้งห้าถูไล้บนใบหน้าของคนผิวสีน้ำนมด้วยความใคร่ ก่อนจะบรรจบลงบนริมฝีปากอวบอิ่มที่ผ่านการจูบมายาวนานเกือบหลายชั่วโมง น้ำเสียงที่แหบพร่าเข้าใกล้เรื่อยจนมาถึงบริเวณโหนกแก้ม ก่อนที่นิ้วชี้ถูกส่งเข้าผ่านเข้าไปยังริมฝีปากผู้อยู่เบื้องล่างที่เผยอรับและขบกัดตอบอย่างเต็มใจ เมื่อปลายนิ้วเปียกชุ่มจนสมใจอยากแล้ว ก็ค่อยๆถอนออกและปล่อยให้อีกฝ่ายได้เริ่มพูด เจ้าของชื่อที่ถูกขานเรียกแอ่นตัวยกขึ้นสูงจากพื้นก่อนเอนใบหน้าเข้าหาอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ