there for you
; muke
by : antberry
I wanna hold you when I'm not supposed to
When I'm lying close to someone else
You're stuck in my head and I can't get you out of it
If I could do it all again
I know I'd go back to you
เขาไม่รู้เลยว่าอากาศข้างนอกจะหนาวเหน็บได้เพียงนี้ ท่ามกลางความเงียบสงัด ไร้ซึ่งสรรพสิ่งใดจะส่งเสียง มีเพียงตัวเขาที่ออกแรงวิ่งไปตามทางเท้า เส้นทางที่คุ้นเคย เป็นเวลานานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้ออกมารับลมหลังพระอาทิตย์โบกมือลาให้กับขอบฟ้า คงเป็นเวลาเดียวกันที่พระอาทิตย์อีกดวงที่เคยส่องแสง กลับไม่เป็นอย่างที่เคย
มันไม่สมควรเลยที่จะมาทำอะไรแบบนี้ ความรู้สึกสับสนและกระวนกระวายใจเวียนว่ายอยู่เต็มประดา ทุกอย่างบิดเบี้ยวไปจากความเป็นจริง และเมื่อจินตนาการเลยเถิดกว่าเหตุ จึงเป็นผลให้สองเท้ามาหยุดลงที่หน้าบานประตูของบุคคลที่เราต่างรู้ดีว่าไม่ควรพบกันอีก
มือที่ชุ่มด้วยเหงื่อผสมผสานเข้ากับหยาดน้ำตาที่เปรอะอยู่บนปลายนิ้ว ความคิดในหัวกระจัดกระจายจนส่งผลให้เผลอเคาะบานประตูออกไปโดยไม่ได้ใคร่ครวญให้ดี ใจที่ปอดแหกเกินกว่าจะยอมรับความจริงทำให้ขาเตรียมจะก้าวหนีไปจากที่นี่ แต่กลับสายเกินไป เมื่อบานประตูชิงเปิดออกเสียก่อน
เพราะไม่มีอะไรที่เปลี่ยนไป
เราจึงรู้สึกผิดที่ตนเองคือผู้แปรเปลี่ยนมัน
"ลูค" นัยน์ตาคู่นั้นมองตัวเขาต่างออกไปเพียงแวบเดียว ก่อนที่ทุกอย่างจะหมุนย้อนกลับไปในความรู้สึกเดิม ๆ ตัวตนที่เคยเป็น ไม่ว่าจะพยายามเปลี่ยนหรือสร้างขึ้นมาใหม่ ตัวตนเก่าที่เราเคยเป็นจะไม่มีทางจากไปไหน ดังเช่นตอนนี้ ที่อีกฝ่ายมองมาด้วยแววตาคู่เดิมอีกครั้ง "เอ่อ เข้ามาก่อนสิ"