LOL part two
; cake
side story by : Jansel_Elney
หมายเหตุ : เพื่อนฝากลงค่ะ นางบอกอยากให้อ่านแล้วรู้สึกต่อเนื่อง55555
คาลัมผู้มีความจำสั้นพอ ๆ กับระยะห่างระหว่างฟันและเหงือก
ก่อนจะอ่านเรื่องนี้อยากให้ผู้อ่านทำความเข้าใจสักนิดก่อนว่าเรื่องนี้เป็นแฟนฟิคที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง LOL : CAKE แต่จะนำเสนอมุมมองผ่านคาลัมที่มีความจำสั้นเท่าปลาทอง และในทุก ๆ อารมณ์ที่ถูกถ่ายทอดผ่านลูคจะเป็นความเข้าใจของคาลัมทั้งหมด อ่านแล้วอาจจะรู้สึกว่าทำไมจู่ ๆ พูดเรื่องนั้น หรือจู่ ๆ พูดเรื่องนี้ เหมือนเดินแล้วแวะนู่นนี่ออกนอกทางตลอด นั่นเป็นเพราะเราต้องการให้คนอ่านรับรู้ในสิ่งที่คาลัมเป็นได้อย่างชัดเจนที่สุดค่ะ เพราะคาลัมเป็นคนความจำสั้น
ลูค เฮมมิงส์ ผู้ชายที่ชอบทำหน้าบึ้งตึงอยู่ตลอดเวลา ชอบพูดเสียงดัง แล้วก็ชอบรูดซิปกระเป๋าเสียงดังเวลาทำข้อสอบ
คาลัมจำไม่ได้ละเอียดนักหรอกว่าใครคือลูค เมื่อมองเผิน ๆ แล้วทุกคนก็หน้าตาคล้ายกันไปหมด กอปรกับสมองปลาทองอย่างคาลัมด้วยแล้วก็เป็นอันว่าในหัวมีแต่ความว่างเปล่าทุกครั้งเวลาเจอหน้าลูค
คาลัมมักจะพูดในสิ่งที่คิดโดยทันที เพราะเขาน่ะขี้ลืม ก็บอกไปแล้วว่าสมองปลาทอง ถ้าเก็บไว้พูดทีหลังก็คงจะไม่ได้พูด บางทีคาลัมก็สงสัยว่าลูค เฮมมิงส์ ตั้งใจฟังจริง ๆ รึเปล่า...แต่ใครสนกันล่ะ ในเมื่อลูคเป็นเพียงคนเดียวที่คาลัมจะเล่าทุกเรื่องให้ฟังอยู่แล้ว
"ลูค ฉันอยากกินมันบด"
"ลูค ฉันอยากกินไก่ทอด"