lashton - birthday present

371 22 14
                                    

birthday present
; lashton
by : antberry



" I'm sorry if I seem uninterested
Or I'm not listenin' or I'm indifferent
Truly, I ain't got no business here
But since my friends are here
I just came to kick it.... "  





มันเป็นงานวันเกิดของใครสักคน ที่ขึ้นต้นพยัญชนะตัวจ.จาน แล้วสะกดด้วยสระออ แล้วที่เหลือผมก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย ผมตามพวกเพื่อนมา เพื่อนผมมีสองคน คาลัม กับไมเคิล ผมไม่ค่อยใช้คำว่าเพื่อนกับใครสุ่มสี่สุ่มห้า แต่กับพวกนี้ เราอยู่กินกันมานาน เมาเละเทะจนลืมฟ้าลืมตะวันกันบ่อยครั้ง

"ทำหน้าให้ดูเหมือนคนมีความสุขกว่านี้ได้ป่ะวะ" คาลัมกล่าวเตือนพร้อมกับเดินเข้ามาขยุ้มเส้นผมสีบลอนด์ทองของผมที่อุตส่าห์เซ็ตมาอย่างดียุ่งไม่เป็นทรง ผมส่งเสียงคำรามในลำคออย่างรำคาญก่อนจะปัดมือของคาลัมออก "ขอทีเถอะหน่า ผมยุ่งหมดแล้ว"

แต่ก็ไม่วาย นิ้วของคาลัมชูขึ้นมาสองนิ้วก่อนจะทิ่มเข้าที่มุมปากซ้ายขวาของผมแล้วแยกออก เพื่อให้ริมฝีปากของผมแบะออกเป็นรอยยิ้ม

"บังคับให้ลูคยิ้ม ฉันว่า ขอให้ฝนตกลงมาเป็นลูกกวาดยังง่ายกว่าเลย ไปกันเถอะ ไปช้าเดียวเหล้าหมด อดนะคร้าบ" ไมเคิลถือกล่องของขวัญเล็กๆในมือเดินเข้ามาและคว้าแขนของคาลัมเดินออกไป มือคาลัมหนักใช่ย่อย ผมต้องบริหารปากตัวเองเพื่อให้มันกลับมาเป็นปกติอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเดินตามพวกเขาเข้าไปในบ้านที่กำลังมีงานปาร์ตี้วันเกิด

ผู้คนมากมาย เสียงดนตรีที่ดังจนไม่ได้ยินอะไรเลย

ไมเคิลกับคาลัมลากใครบางคนเข้ามาหาผม

ผมตะโกนถามว่า หมอนี่คือใคร พวกเขาก็ไม่ตอบแค่เพียงหัวเราะ และพากันเดินออกไป

ผมตัดสินใจลงไปนั่งบนโซฟาที่มีผู้หญิงสองคนกำลังนั่งคุยกันและดื่มเหล้าในแก้วพลาสติกสีแดงไปด้วย พวกหล่อนดูสนุก จนผมเริ่มรู้สึกอึดอัดขึ้นมา

5sos oneshots ; boy x boyWhere stories live. Discover now