Bespren

1.5K 86 11
                                    

"Sorry" .. o.0 Bakit parang sa sorry na yun a gumaan ang loob ko. Hindi muna ako lumingun baka kasi ay uimyak ako! Hahaha grabe ko dba?

"Ms.Bonifacio? Sorry pls? Mepepetwed me be ekow? " At nun ay naiyak na ako,, sabi ko na ba eh! Tsk. Nasa harapan ko na pala siya! Nakakatuwa yung triny yang magtagalog.. the next thing he did is she lift my chin.. ang kanyang mata, ngayon ko lang napansin.. ang seryoso niya!

"Sorry?" *puppy eyes* noh! Ba'o siya..

"No need to sorry, hahah wala ka namang kasalanan"

"Yen ne nge eh. So Im so sorry Ac,"

"Haha no kaba wala yun.. hahha kailan kapa marunong magtalog? "

"For all the times that we've together and You always use tagalog words? Hahahah! I've learned it from you. So much thank you"

"Etchos.."

"Uhm.. Ac? BestFriends?" – Whuut? Best friend? Hahaha okay namna yun! Pero yung haters!Kakayanin ac...

"Ya sure?"

"yes..! "

"Okay, Best friend" hahahhha

"Pls dont leave me!"- Lucky, okay

"Okay, hahaha Etchos mo, pero Lucky ayaw ko nang gulo?"

"I'll make a move to it"

"Anong gagawin mo? " Ano nanamn bang kalokohan ito?

"Hey" ah ganun! Iniwan naman niya ako mag-isa! San ba punta niya! Hmp.. sabi2 pa niya na walng iwanan peo siya lang nang iwan1 hmp. ! Next class ko! Pupunta na ako! Pero Parang mag mag=-aanounce! Meron may mag mamamic hahaha malay ko ba! Kaya patuloy parin ako sa paglalakad!

" Excuse me everyone" – Familiar yung voice ..wait LUCKY??

Napatigil lahat! Lahat as in lahat! Ano naman tong napasok sa kukoti nito!

"For those people who don't like my best friend or mad at her because of me .. Please. Don't do it cause if you hurt her , you hurt me too, She's my Bestfriend and only my bestfriend... We can be friends in a good way, But guys. If you hurt those who I loved the most, you better run away. Thank you so much! And Sorry for disturbing"- naluha ako sasinabi niya! Nakaka ah basta! Akala ko tapos na kaya naglakad na ako! Pero parang ang mga tao loading! Hahahha

"Ms. Andree Camille Bonifacio?" Napahinto ako, nasa gitna ako.. ang awkward pramis! Nakatingin sa kin yung mga tao.

"Best?Sorry for what happen a while ago, I won't do it again. I won't let our friendship be broken. Akeyn ke leng. Seyo leng eko. Best friend forever? Mehel ne mehel keta!" – Huhu! D ko alam kung ano ang magiging reaction ko,kikiligin? Malulungkot? Magagalit? Nakatingin sakin lahat nang tao!

"Ayieeee! Ate hindi na ko magiging hater sa kaniya.. I ship them"

"Waaaaaaaa. Kilig bagay na bagay sila. Kaso best friend lang eh"

"Okay. Students Go back to your respective classroms"- Principal Hindi ko alam ,, paano niya napa oo si principal? Malapit na pala ako sa classroom ko kaya pagpasok ko ay YIEEEEEE! Na ang bumungad! Whoashh! Wag guys plss,,, mamumula ako niyan eh! Hahahha

"Ac haba ng hair" – Girl 1 so bati na kame? Hahahah Effective yun ah! Umupo nalang ako! Hindi ko mapigilan ang kilig na nadarama ko! Haha pero Ac BEST FRIEND lang kayo okay? Wag masyadong mag-assume masasaktan ka lang! After 3 mins. Wala parin prof nmin! At iba ang dumating! Si lucky! Okay!

"cough cough cough" Pumeke pa talaga nang ubo yung mga klasmeyts ko! I jst give them a Fake smile! Hahahhha D ko alam tumabi na pala siya sa akin,

"Paano?" – Inopen kko agad!

"Huh?"

"Paano mo napa yes si principal kanina"

"Is it important? "

"D gaano. Effective yung plano mo ha"

"Yeah! Hahahahha! Akow pa! "

"Yabang mo Mr. Ancheta"


Best Friend (Lucky Aces - COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon